ขอปรึกษาสำหรับเจ้าขอรีสอร์ท รวมถึงท่านอื่นๆที่มีความคิดดีๆในการบริหารจัดการแก้ปัญหาได้
รวมถึงถามนักท่องเที่ยวด้วยว่า ปกติแล้ว การอ่านคอมเม้นต่างๆ ในเว็บบอร์ด มีผลกับการจองที่พักของคุณหรือไม่ เพราะตอนนี้รู้สึกว่าตั้งแต่เกิดเรื่องคนไม่ค่อยโทรจองที่พักกับรีสอร์ทของผมเลย
คือจะขออธิบายว่า ถ้าเหตุการมันเกิดขึ้นเนื่องจากลูกค้าไม่พอใจในการบริการของรีสอร์ทของเรา
แล้วเขาก็มาตำหนิลงในเว็บบอร์ดของเว็บไซต์เรา ซึ่งเราสามารถเลือกที่จะเก็บไว้ หรือลบทิ้งไปก็ได้ คุณจะทำอย่างไร
คุณจะตอบเข้าไปดีๆตามความจริง หรือคุณจะด่าเขาคืน หรือคุณจะลบทิ้งไป ไม่ต้องสนใจ ถ้ามาโพสใหม่ก็ไม่ต้องสนใจ ลบอย่างเดียว
ตอนนี้กำลังตัดสินใจไม่ถูก เพราะถ้าปล่อยไว้ ลูกค้าท่านอื่นๆได้อ่านก็คงจะไม่จองเราแน่ๆ
เครียดมาก ไม่ค่อยจะเจอแรงๆแบบนี้
ขอคำแนะนำด้วยครับ
ถ้าคุณเป็นเจ้าของรีสอร์ท แล้วรีสอร์ทของคุณถูกตำหนิอย่างรุนแรงในเว็บบอร์ดของรีสอร์ท คุณจะทำอย่างไร
รวมถึงถามนักท่องเที่ยวด้วยว่า ปกติแล้ว การอ่านคอมเม้นต่างๆ ในเว็บบอร์ด มีผลกับการจองที่พักของคุณหรือไม่ เพราะตอนนี้รู้สึกว่าตั้งแต่เกิดเรื่องคนไม่ค่อยโทรจองที่พักกับรีสอร์ทของผมเลย
คือจะขออธิบายว่า ถ้าเหตุการมันเกิดขึ้นเนื่องจากลูกค้าไม่พอใจในการบริการของรีสอร์ทของเรา
แล้วเขาก็มาตำหนิลงในเว็บบอร์ดของเว็บไซต์เรา ซึ่งเราสามารถเลือกที่จะเก็บไว้ หรือลบทิ้งไปก็ได้ คุณจะทำอย่างไร
คุณจะตอบเข้าไปดีๆตามความจริง หรือคุณจะด่าเขาคืน หรือคุณจะลบทิ้งไป ไม่ต้องสนใจ ถ้ามาโพสใหม่ก็ไม่ต้องสนใจ ลบอย่างเดียว
ตอนนี้กำลังตัดสินใจไม่ถูก เพราะถ้าปล่อยไว้ ลูกค้าท่านอื่นๆได้อ่านก็คงจะไม่จองเราแน่ๆ
เครียดมาก ไม่ค่อยจะเจอแรงๆแบบนี้
ขอคำแนะนำด้วยครับ