ถ้าคุณเป็นเจ้าของรีสอร์ท แล้วรีสอร์ทของคุณถูกตำหนิอย่างรุนแรงในเว็บบอร์ดของรีสอร์ท คุณจะทำอย่างไร

ขอปรึกษาสำหรับเจ้าขอรีสอร์ท รวมถึงท่านอื่นๆที่มีความคิดดีๆในการบริหารจัดการแก้ปัญหาได้

รวมถึงถามนักท่องเที่ยวด้วยว่า ปกติแล้ว การอ่านคอมเม้นต่างๆ ในเว็บบอร์ด มีผลกับการจองที่พักของคุณหรือไม่ เพราะตอนนี้รู้สึกว่าตั้งแต่เกิดเรื่องคนไม่ค่อยโทรจองที่พักกับรีสอร์ทของผมเลย


คือจะขออธิบายว่า ถ้าเหตุการมันเกิดขึ้นเนื่องจากลูกค้าไม่พอใจในการบริการของรีสอร์ทของเรา

แล้วเขาก็มาตำหนิลงในเว็บบอร์ดของเว็บไซต์เรา ซึ่งเราสามารถเลือกที่จะเก็บไว้ หรือลบทิ้งไปก็ได้ คุณจะทำอย่างไร

คุณจะตอบเข้าไปดีๆตามความจริง หรือคุณจะด่าเขาคืน หรือคุณจะลบทิ้งไป ไม่ต้องสนใจ ถ้ามาโพสใหม่ก็ไม่ต้องสนใจ ลบอย่างเดียว

ตอนนี้กำลังตัดสินใจไม่ถูก เพราะถ้าปล่อยไว้ ลูกค้าท่านอื่นๆได้อ่านก็คงจะไม่จองเราแน่ๆ

เครียดมาก ไม่ค่อยจะเจอแรงๆแบบนี้

ขอคำแนะนำด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่