เป็นลูกค้ามาตั้งเเต่เด็กเลยทีเดียวค่ะ ที่บ้านชอบทาน ไปไหนกับเพื่อนลงท้ายรายการด้วยร้านนี้ตลอด
ทุกครั้งจะเป็นคุณเเม่ทำบัตรสมาชิก
โดยช่วงเเรกๆคือ
บัตรราคา 199 บาท
1. ลดราคา 10 % ทุกวันเมื่อสั่งไอศกรีมและเค้ก
2. ทุกวันอังคาร ซื้อหนึ่งสกู๊ป ฟรีหนึ่งสกู๊ฟ
3. จะได้รับวอยเชอร์พิเศษประจำเดือน (อันนี้ชอบเป็นพิเศษ)
อ้างอิงจากกระทู้เดิมในพันธ์ทิพย์นะคะ (ท่าจะโดนมาเหมือนกัน เเต่คนละปี)
"ซึ่งข้อ 3 เนี๊ยะ แต่ละปีก็ได่ไม่เหมือนกัน เมื่อปีที่แล้วเป็นสแตมป์ลดราคา บางเดือนลดสิบบาท บางเดือนลดสามสิบบาท
เมื่อสองปีก่อนเป็นการ์ดรูปไอศกรีม บางเดือนก็ฟรีไอศกรีม บางเดือนลดราคา ก็ว่ากันไป"
ดิฉันก็เข้าใจตามนี้มาตลอด จนเมื่อเดือนธันวาปี 56 ใกล้สิ้นปีละ พนักงานก็เข้ามาถามทุกครั้ง เราก็ปฎิเสธทุกครั้งกับเเฟน
ครั้งล่าสุดก็คิดหนัก คุยกับเเฟนว่าน่าจะทำ เพราะหนึ่งปี กินบ่อยมากทีเดียว
(ดังนั้นดิฉันจึงเจอมาทุกรูปเเบบเเล้วทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น
พนักงานหญิงเหวี่ยงใส่ , สั่งไอติมรสนึงได้รสนึง, ขอเปลี่ยนท็อปปิ้งจากในรายการเป็นอย่างอื่นเเทน เเต่สั่งอย่างได้อีกอย่างซะงั้น!
, ไอติมลูกเล็กไม่มาตราฐาน , ไอติมละลาย , วิปครีมน้อยมากก , เอาขนาดจานมาผิดดดด
อูยยย สารพันค่ะคุณพี่ เเต่ก็หยวนๆให้ทุกครั้งเพราะถือว่า เรามากินไอติม กินของหวาน มาหาความสุขใส่ตัว ทานต่อได้ก็ทาน
เเม้ว่าปัญหาเรื่องเดียวของดิฉันคือ รู้สึกว่า ไปที่ไหนก็ตามม เเม่พนักงานญ จะเชิดๆ พูดห้วนๆใส่บ่อย หลายสาขาละ--
เอาเป็นว่า ช่างเถอะะะ )
กลับมาค่ะ
.... ตอนจะทำบัตร พนักงานก็ขายอย่างดี
'ถ้าทำบัตรตอนนี้ได้ไอติมฟรี 2 ลูกเลยนะคะ'
อันนั้นไม่มาย เลยถามย้ำไปว่า
' เเต่ละเดือนจะยังคงมีรายการ โปรโมชั้นไอศครีมเหมือนที่ผ่านๆมาใช่ไหมค่ะ เเบบนี้ๆ >> '
(ชี้ไปที่ป้ายบนโต๊ะ ตอนนั้นโปรเดือนธันวาคือ คือ ห้าลูก ฟรีห้าลูก )
พนักงานตอบว่า
'ใช่ค่ะ เเต่ละเดือนจะโปรโมชั่นเเตกต่างกันออกไป'
สรุปคือได้บัตรมาในครอบครอง
ก่อนช่วงสิ้นปีอีกครั้งเดือนธันวา เลยได้ไปใช้สิทธิ ซื้อห้าลูกฟรีห้าลูกอีกครั้ง
(มันมีในเมนูนะคะ เเต่จำชื่อรายการไม่ได้ ฮา)
จนเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2557
ได้ไปทานที่สาขา เอเชียทีธ เราก็เข้าไปถามโปรโมชั่นของเดือนนี้ทันที
เเต่พนักงานบอกว่า โปรโมชั่นยังไม่ได้เเจ้งมา
โอเคได้ เราก็เข้าใจ เพราะเพิ่งต้นเดือนนี่เนอะ อาจจะยังไม่มา
(เเม้จะงงว่า พนักงานหญิงเหวี่ยงใส่ช้านเรื่องอะไรอิ้กก!! มีปัญหาเหลือเกินสเวนเซ่น
หรือเพราะมีวัยรุ่นหญิงที่อยากจะมีเเต่ค่าเเรง จนไม่สนใจเรื่องงานบริการกันเเล้วคะเดี๋ยวนี้? )
พอ ณ วันนี้ 12 มกราคม 2557 ได้เข้าไปถามเรื่องโปรโมชั่นอีกครั้ง สาขาเมเจอร์ รัชโยธิน
ได้ความว่า มีเเต่โปรสำหรับลูกค้าทั่วไป คือ ฟองดูสตอเบอร์รี่
เราเลยย้ำไปว่า 'โปรของสมาขิกน่ะคะ'
พนักงานบอกว่า 'เดือนนี้ไม่มีนะคะ มีเเต่อันนี้'
!!!!!!!!!
ห่ะะะ ? ตามจริงฟังไม่ถนัดว่า ปีนี้ หรือ เดือนนี้
พอเราถามย้ำว่าสำหรับสมาขิกไม่มีจริงๆหรอ? เลยปฎิเสธไม่นั่งทาน ถอยมาตั้งหลักก่อน งง โดนสตั๊น เอ๊ะเมนูของข้าหายไปไหน--"
เเม่นางปิดเมนู หันบ็อบใส่ดิฉันเลยทีเดียว
คือเข้าใจไหมคะว่า ถ้าจะกินน่ะ ตังพร้อมอยู่เเล้ว
เเต่ถ้าอะไรเซฟได้ก็อยากจะเซฟ
เเถมจุดประสงค์ที่ทำบัตรสมาชิก ก็เพื่อการนี้
เพราะคาดหวังกับ
โปรโมชั่นประจำเดือนสำหรับสมาชิก
เเละ
คิดว่าจะมีกี่อังคารที่ดิฉันจะมาเอาสกู๊ฟฟรีได้ฮึ!!!!
ติดงามบ้าง ไม่ว่างบ้าง ไกลบ้าง จะให้ล็อคคิวก็ใช่เรื่องง
อยากถามเพื่อนๆที่ทำบัตรสมาขิกค่ะ
ทำมาหลายปี ตั้งเเต่ที่มี ฟรีสกู๊ฟตามวันที่ในเดือนนั้น ซึ่งอยู่ในการ์ดปฎิทินที่ให้มาเเต่เเรกก
ก็ว่าเอะใจตั้งเเต่ตอนทำเเล้วว่า ทำไมไม่มีบัตรที่เเจ้งให้ทราบก่อนว่าเดือนไหนจะมีโปรอะไรเเบบที่เคยได้
ไอ่เราก็นึกว่าเค้าจะปรับปรุง เปลี่ยนโปรให้เหมาะสมยิ่งขึ้น
ที่ไหนได้!!!!!
เลยได้เเต่มองเเบบเเง่บวกว่า
'เอ.... หรือเดือนนี้มันยังหนาวๆอยู่ เลยโปรยังไม่มา เดือนหน้าอาจจะมาละมั้ง '
มั้ง
เพิ่มเคิมค่ะ สอบถามมาจากในเพจเเล้ว
เหมือนโดนหักคอกลางอากาศค่ะ เเต่พนักงานที่เเนะนำให้สมัครเเบบนี้ ทำไม่ถูกมากเลยนะ
เคืองเเละไม่เข้าใจ บัตรสมาชิก Swensen ปี2014 โปรโมชั่นอะไรยังไงไม่เหมือนเดิม
ทุกครั้งจะเป็นคุณเเม่ทำบัตรสมาชิก
โดยช่วงเเรกๆคือ
บัตรราคา 199 บาท
1. ลดราคา 10 % ทุกวันเมื่อสั่งไอศกรีมและเค้ก
2. ทุกวันอังคาร ซื้อหนึ่งสกู๊ป ฟรีหนึ่งสกู๊ฟ
3. จะได้รับวอยเชอร์พิเศษประจำเดือน (อันนี้ชอบเป็นพิเศษ)
อ้างอิงจากกระทู้เดิมในพันธ์ทิพย์นะคะ (ท่าจะโดนมาเหมือนกัน เเต่คนละปี)
"ซึ่งข้อ 3 เนี๊ยะ แต่ละปีก็ได่ไม่เหมือนกัน เมื่อปีที่แล้วเป็นสแตมป์ลดราคา บางเดือนลดสิบบาท บางเดือนลดสามสิบบาท
เมื่อสองปีก่อนเป็นการ์ดรูปไอศกรีม บางเดือนก็ฟรีไอศกรีม บางเดือนลดราคา ก็ว่ากันไป"
ดิฉันก็เข้าใจตามนี้มาตลอด จนเมื่อเดือนธันวาปี 56 ใกล้สิ้นปีละ พนักงานก็เข้ามาถามทุกครั้ง เราก็ปฎิเสธทุกครั้งกับเเฟน
ครั้งล่าสุดก็คิดหนัก คุยกับเเฟนว่าน่าจะทำ เพราะหนึ่งปี กินบ่อยมากทีเดียว
(ดังนั้นดิฉันจึงเจอมาทุกรูปเเบบเเล้วทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น
พนักงานหญิงเหวี่ยงใส่ , สั่งไอติมรสนึงได้รสนึง, ขอเปลี่ยนท็อปปิ้งจากในรายการเป็นอย่างอื่นเเทน เเต่สั่งอย่างได้อีกอย่างซะงั้น!
, ไอติมลูกเล็กไม่มาตราฐาน , ไอติมละลาย , วิปครีมน้อยมากก , เอาขนาดจานมาผิดดดด
อูยยย สารพันค่ะคุณพี่ เเต่ก็หยวนๆให้ทุกครั้งเพราะถือว่า เรามากินไอติม กินของหวาน มาหาความสุขใส่ตัว ทานต่อได้ก็ทาน
เเม้ว่าปัญหาเรื่องเดียวของดิฉันคือ รู้สึกว่า ไปที่ไหนก็ตามม เเม่พนักงานญ จะเชิดๆ พูดห้วนๆใส่บ่อย หลายสาขาละ--
เอาเป็นว่า ช่างเถอะะะ )
กลับมาค่ะ
.... ตอนจะทำบัตร พนักงานก็ขายอย่างดี
'ถ้าทำบัตรตอนนี้ได้ไอติมฟรี 2 ลูกเลยนะคะ'
อันนั้นไม่มาย เลยถามย้ำไปว่า
' เเต่ละเดือนจะยังคงมีรายการ โปรโมชั้นไอศครีมเหมือนที่ผ่านๆมาใช่ไหมค่ะ เเบบนี้ๆ >> '
(ชี้ไปที่ป้ายบนโต๊ะ ตอนนั้นโปรเดือนธันวาคือ คือ ห้าลูก ฟรีห้าลูก )
พนักงานตอบว่า
'ใช่ค่ะ เเต่ละเดือนจะโปรโมชั่นเเตกต่างกันออกไป'
สรุปคือได้บัตรมาในครอบครอง
ก่อนช่วงสิ้นปีอีกครั้งเดือนธันวา เลยได้ไปใช้สิทธิ ซื้อห้าลูกฟรีห้าลูกอีกครั้ง
(มันมีในเมนูนะคะ เเต่จำชื่อรายการไม่ได้ ฮา)
จนเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2557
ได้ไปทานที่สาขา เอเชียทีธ เราก็เข้าไปถามโปรโมชั่นของเดือนนี้ทันที
เเต่พนักงานบอกว่า โปรโมชั่นยังไม่ได้เเจ้งมา
โอเคได้ เราก็เข้าใจ เพราะเพิ่งต้นเดือนนี่เนอะ อาจจะยังไม่มา
(เเม้จะงงว่า พนักงานหญิงเหวี่ยงใส่ช้านเรื่องอะไรอิ้กก!! มีปัญหาเหลือเกินสเวนเซ่น
หรือเพราะมีวัยรุ่นหญิงที่อยากจะมีเเต่ค่าเเรง จนไม่สนใจเรื่องงานบริการกันเเล้วคะเดี๋ยวนี้? )
พอ ณ วันนี้ 12 มกราคม 2557 ได้เข้าไปถามเรื่องโปรโมชั่นอีกครั้ง สาขาเมเจอร์ รัชโยธิน
ได้ความว่า มีเเต่โปรสำหรับลูกค้าทั่วไป คือ ฟองดูสตอเบอร์รี่
เราเลยย้ำไปว่า 'โปรของสมาขิกน่ะคะ'
พนักงานบอกว่า 'เดือนนี้ไม่มีนะคะ มีเเต่อันนี้'
!!!!!!!!!
ห่ะะะ ? ตามจริงฟังไม่ถนัดว่า ปีนี้ หรือ เดือนนี้
พอเราถามย้ำว่าสำหรับสมาขิกไม่มีจริงๆหรอ? เลยปฎิเสธไม่นั่งทาน ถอยมาตั้งหลักก่อน งง โดนสตั๊น เอ๊ะเมนูของข้าหายไปไหน--"
เเม่นางปิดเมนู หันบ็อบใส่ดิฉันเลยทีเดียว
คือเข้าใจไหมคะว่า ถ้าจะกินน่ะ ตังพร้อมอยู่เเล้ว
เเต่ถ้าอะไรเซฟได้ก็อยากจะเซฟ
เเถมจุดประสงค์ที่ทำบัตรสมาชิก ก็เพื่อการนี้
เพราะคาดหวังกับ
โปรโมชั่นประจำเดือนสำหรับสมาชิก
เเละ
คิดว่าจะมีกี่อังคารที่ดิฉันจะมาเอาสกู๊ฟฟรีได้ฮึ!!!!
ติดงามบ้าง ไม่ว่างบ้าง ไกลบ้าง จะให้ล็อคคิวก็ใช่เรื่องง
อยากถามเพื่อนๆที่ทำบัตรสมาขิกค่ะ
ทำมาหลายปี ตั้งเเต่ที่มี ฟรีสกู๊ฟตามวันที่ในเดือนนั้น ซึ่งอยู่ในการ์ดปฎิทินที่ให้มาเเต่เเรกก
ก็ว่าเอะใจตั้งเเต่ตอนทำเเล้วว่า ทำไมไม่มีบัตรที่เเจ้งให้ทราบก่อนว่าเดือนไหนจะมีโปรอะไรเเบบที่เคยได้
ไอ่เราก็นึกว่าเค้าจะปรับปรุง เปลี่ยนโปรให้เหมาะสมยิ่งขึ้น
ที่ไหนได้!!!!!
เลยได้เเต่มองเเบบเเง่บวกว่า
'เอ.... หรือเดือนนี้มันยังหนาวๆอยู่ เลยโปรยังไม่มา เดือนหน้าอาจจะมาละมั้ง '
มั้ง
เพิ่มเคิมค่ะ สอบถามมาจากในเพจเเล้ว
เหมือนโดนหักคอกลางอากาศค่ะ เเต่พนักงานที่เเนะนำให้สมัครเเบบนี้ ทำไม่ถูกมากเลยนะ