ขอคำเเนะนำหน่อยค่ะ

ผิดพลาดอย่างไร ขออภัยด้วยนะคะ เป็นการตั้งกระทู้ครั้งเเรกค่ะ
ดิฉันได้ทำการเปลี่ยนบัตรATMเดบิต ที่ธนาคารกสิกร ที่สาขา...ของวันที่ 23/06/61
เนื่องจากบัตรเดิม ลอกดูเก่า ของเดิมใช้เเบบธรรมดา ค่าธรรมเนียมรายปี 200 บาท ไม่มีบริการเสริมใดใด
พอไปทำเรื่องเปลี่ยน พนักงานกสกิรเอาบัตรเเบบ K-MY มาให้ ดิฉันมองเผินๆก็ไม่ทราบ คิดว่าเป็นบัตรธรรมดาเหมือนของเดิม เลยไม่ได้โต้เเย้ง
เเละตอนนั้นพนักงาน ไม่ได้ชี้เเจงเกี่ยวกับ เงื่อนไขของบัตร K-MY ใดใด เลย
เก็บค่าบัตรไป 150 บาท
ดิฉันไม่ได้มีจุดประสังค์อยากได้บัตรที่มีบริการเสริมเลย เเค่อยากเปลี่ยนบัตรเท่านั้น บัตรเดิม ค่าธรรมเนียมเเค่ 200 เป็นบัตรธรรมดาค่ะ
จนกลับมาที่บ้านหาข้อมูลถึงได้รู้
1.พนักงานก่อนให้บริการ ควรชี้เเจงลูกค้าก่อนหรือไม่ ? ในกรณีของบัตรที่มีเงื่อนไขเเบบนี้ ? มันไม่ได้จำเป็นกับลูกค้าทุกคนนะคะ
2.บัตรเดิมของลูกค้า เป็นบัตรธรรมดา ทำไมถึงเปลี่ยนให้บัตรลูกค้าเป็น K-MY โดยไม่เเจ้งรายะละเอียด ไม่ถาม ว่าลูกค้าอยากได้หรือไม่ ?
3.เป็นการยัดเยียดการขายบัตรให้ลูกค้า ? ลูกค้าหลายรายไม่ทราบ ซึ่งผู้ให้บริการกสิกร(พนักงาน) ควรชี้เเจงให้ลูกค้ารู้ก่อนจะขายบัตรไม่ใช่เหรอคะ
4.ดิฉันต้องการเเก้ไขกรณีนี้ ไม่ทราบว่ามีวิธีใด หรือต้องทำอย่างไร กับบัตรที่ทำมาเเล้ว TT เสียความรู้สึกค่ะ
_______________________________________
***อัพเดต***24/06/61
**อัพเดตค่ะ**
ดิฉันโทรไปที่ กสิกร สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น
อีกครั้ง
เนื่องจากพนักงานบอกว่า "บัตรของลูกค้าเดิม เป็นบัตร k-my อยู่เเล้ว ??
เงิบค่ะ บัญชีนี้ใช้มาหลายปี ตอนเปิดครั้งเเรก พนักงานก็เอาบัตรที่เป็น k-my ให้เลย ?? ถ้าชี้เเจงดิฉันก็ไม่ทำค่ะ
ดิฉันยกเลิกsmsนานเเล้วค่ะ เห็นมีแอพกสิกร
ดิฉันเปิดบัญชีทำการขายของออนไลน์ มีเงินโอนเข้าโอนออกตลอด ถอนตลอด เลยไม่ค่อยสนใจส่วนที่ถูกหักออกไป เพราะไม่เคยสมัครพ่วงอะไรกับบัญชี ค่อนข้างมั่นใจ ว่าพนักงานสมัครธรรมดาให้ เพราะดิฉันเพิ่งเปิดบัญชีครั้งเเรก
ตอนนั้นมีคนบอกว่า รายปี 200เอง บัตรธรรมดาไปสมัครสิ ดิฉันก็เชื่อมาตลอด ไม่คิดว่าจะโดนให้บัตร K-MY มาตั้งเเต่เเรก
อาจจะเป็นความไม่ใส่ใจ เลยไม่ได้สังเกต เฮ้อ....
ยังตกใจค่ะ ไม่คิดว่าตัวเองใช้บัตร K-my มาตลอด ยังไงก็ยังต้องปรับปรุงนะคะ
เรื่องเเนะนำอย่างชัดเจน บัตรหมดก็ต้องเเจ้ง ให้ลูกค้าได้เลือกบัตรเองค่ะ ว่าต้องการเเบบไหน รู้ทีหลังเเบบนี้ก็เงิบค่ะ
เมื่อวาน...ที่ดิฉันบอกพนักงานว่าเอาเหมือนเดิม พนักงานก็เดินไปหยิบ K-my มา
กรณีนี้ คงเป็นเพราะบัตรดิฉันเป็น k-my อยู่เเล้ว เพราะดิฉันโดนให้ทำบัตร k-my มาตั้งเเต่ครั้งเเรกที่เปิดค่ะ (หลายปีเเล้ว) เเต่ดิฉันไม่เคยต้องการนะคะ เเน่ใจว่าไม่เคยขอเป็นบัตร k-my ค่ะ
ยังไงก็ควรปรับปรุงตรงนี้ให้มากๆ
ฝากด้วยค่ะ รู้สึกเสียรู้นิดๆ
ขอฝากให้เพื่อนๆทุกคนถามย้ำพนักงานเเละเงื่อนไขของบัตรที่ทำทุกครั้ง ให้ชัดๆละเอียดๆ เพื่อป้องกันเหตุการณ์เเบบนี้ ยังมีเหตุการณ์เเบบนี้อยู่มาก บางทีพนักงานที่ตีเนียนขายบัตรก็เยอะค่ะ กว่าจะรู้ก็นานมาก ฝากด้วยค่ะ
ขอทำบัตร ATM กสิกรใหม่ ได้บัตร K-MY มา ??
ดิฉันได้ทำการเปลี่ยนบัตรATMเดบิต ที่ธนาคารกสิกร ที่สาขา...ของวันที่ 23/06/61
เนื่องจากบัตรเดิม ลอกดูเก่า ของเดิมใช้เเบบธรรมดา ค่าธรรมเนียมรายปี 200 บาท ไม่มีบริการเสริมใดใด
พอไปทำเรื่องเปลี่ยน พนักงานกสกิรเอาบัตรเเบบ K-MY มาให้ ดิฉันมองเผินๆก็ไม่ทราบ คิดว่าเป็นบัตรธรรมดาเหมือนของเดิม เลยไม่ได้โต้เเย้ง
เเละตอนนั้นพนักงาน ไม่ได้ชี้เเจงเกี่ยวกับ เงื่อนไขของบัตร K-MY ใดใด เลย
เก็บค่าบัตรไป 150 บาท
ดิฉันไม่ได้มีจุดประสังค์อยากได้บัตรที่มีบริการเสริมเลย เเค่อยากเปลี่ยนบัตรเท่านั้น บัตรเดิม ค่าธรรมเนียมเเค่ 200 เป็นบัตรธรรมดาค่ะ
จนกลับมาที่บ้านหาข้อมูลถึงได้รู้
1.พนักงานก่อนให้บริการ ควรชี้เเจงลูกค้าก่อนหรือไม่ ? ในกรณีของบัตรที่มีเงื่อนไขเเบบนี้ ? มันไม่ได้จำเป็นกับลูกค้าทุกคนนะคะ
2.บัตรเดิมของลูกค้า เป็นบัตรธรรมดา ทำไมถึงเปลี่ยนให้บัตรลูกค้าเป็น K-MY โดยไม่เเจ้งรายะละเอียด ไม่ถาม ว่าลูกค้าอยากได้หรือไม่ ?
3.เป็นการยัดเยียดการขายบัตรให้ลูกค้า ? ลูกค้าหลายรายไม่ทราบ ซึ่งผู้ให้บริการกสิกร(พนักงาน) ควรชี้เเจงให้ลูกค้ารู้ก่อนจะขายบัตรไม่ใช่เหรอคะ
4.ดิฉันต้องการเเก้ไขกรณีนี้ ไม่ทราบว่ามีวิธีใด หรือต้องทำอย่างไร กับบัตรที่ทำมาเเล้ว TT เสียความรู้สึกค่ะ
_______________________________________
***อัพเดต***24/06/61
**อัพเดตค่ะ**
ดิฉันโทรไปที่ กสิกร สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น
อีกครั้ง
เนื่องจากพนักงานบอกว่า "บัตรของลูกค้าเดิม เป็นบัตร k-my อยู่เเล้ว ??
เงิบค่ะ บัญชีนี้ใช้มาหลายปี ตอนเปิดครั้งเเรก พนักงานก็เอาบัตรที่เป็น k-my ให้เลย ?? ถ้าชี้เเจงดิฉันก็ไม่ทำค่ะ
ดิฉันยกเลิกsmsนานเเล้วค่ะ เห็นมีแอพกสิกร
ดิฉันเปิดบัญชีทำการขายของออนไลน์ มีเงินโอนเข้าโอนออกตลอด ถอนตลอด เลยไม่ค่อยสนใจส่วนที่ถูกหักออกไป เพราะไม่เคยสมัครพ่วงอะไรกับบัญชี ค่อนข้างมั่นใจ ว่าพนักงานสมัครธรรมดาให้ เพราะดิฉันเพิ่งเปิดบัญชีครั้งเเรก
ตอนนั้นมีคนบอกว่า รายปี 200เอง บัตรธรรมดาไปสมัครสิ ดิฉันก็เชื่อมาตลอด ไม่คิดว่าจะโดนให้บัตร K-MY มาตั้งเเต่เเรก
อาจจะเป็นความไม่ใส่ใจ เลยไม่ได้สังเกต เฮ้อ....
ยังตกใจค่ะ ไม่คิดว่าตัวเองใช้บัตร K-my มาตลอด ยังไงก็ยังต้องปรับปรุงนะคะ
เรื่องเเนะนำอย่างชัดเจน บัตรหมดก็ต้องเเจ้ง ให้ลูกค้าได้เลือกบัตรเองค่ะ ว่าต้องการเเบบไหน รู้ทีหลังเเบบนี้ก็เงิบค่ะ
เมื่อวาน...ที่ดิฉันบอกพนักงานว่าเอาเหมือนเดิม พนักงานก็เดินไปหยิบ K-my มา
กรณีนี้ คงเป็นเพราะบัตรดิฉันเป็น k-my อยู่เเล้ว เพราะดิฉันโดนให้ทำบัตร k-my มาตั้งเเต่ครั้งเเรกที่เปิดค่ะ (หลายปีเเล้ว) เเต่ดิฉันไม่เคยต้องการนะคะ เเน่ใจว่าไม่เคยขอเป็นบัตร k-my ค่ะ
ยังไงก็ควรปรับปรุงตรงนี้ให้มากๆ
ฝากด้วยค่ะ รู้สึกเสียรู้นิดๆ
ขอฝากให้เพื่อนๆทุกคนถามย้ำพนักงานเเละเงื่อนไขของบัตรที่ทำทุกครั้ง ให้ชัดๆละเอียดๆ เพื่อป้องกันเหตุการณ์เเบบนี้ ยังมีเหตุการณ์เเบบนี้อยู่มาก บางทีพนักงานที่ตีเนียนขายบัตรก็เยอะค่ะ กว่าจะรู้ก็นานมาก ฝากด้วยค่ะ