เข้าเรื่องเลยนะครับ ผมไปเปิดบัตร ATM ธนาคารกสิกร เพราะบริษัทใช้ธนาคารนี้โอนเงินเดือน สาขา บิ๊กซี ระยอง คือ ก่อนไป ผมได้หาข้อมูลว่ามันมีบัตรประเภทไหนบ้าง เพื่อเป็นการไม่เสียเวลาในการสมัคร ผมได้สนใจสมัครบัตรแบบ k-debit ที่ค่าธรรมเนียม รายปี 200 บาท บวกกับค่าเปิดอีก 100 บาท
พอไปถึงพนักงานบอกว่า บัตร k-debit ที่ผมพูดถึง ทางธนาคารไม่ได้ทำแล้ว จะมีก็แต่ K-my debit ที่ค่าธรรมเนียม 250 บาท บวกค่าเปิด 150 บาท
ผมก็ได้บอกพนักงานว่า ผมเพิ่งจะเปิดเวปหาข้อมูลมาเอง มันจะไม่มีได้อย่างไร และผมก็เปิดเวปให้พนักงานดูกันสดๆเลยครับใน ipad หลังจากพนักงานได้ดู ก็กลับคำพูดว่า บัตรหมด มีแต่ K-my debit ผมจำทวงถามว่า แล้วบัตรจะมาเมื่อไหร่ พนักงานตอบว่า ไม่ทราบเพราะทางธนาคารไม่มีนโยบายสั่งบัตร ต้องรอทางสาขาใหญ่ส่งมาอย่างเดียว พนักงานทำกริยาไม่สุภาพมากๆ เหวี่ยงใส่ พูดจากระแทกใส่ ( ผมสาบานเลยว่า ผมพูดสุภาพมากๆ ถามด้วยความสุภาพมากๆ)
สรุปทางพนักงาน ผู้หญิง ก็ยังยืนยันว่าเปิดไม่ได้ไม่มี จนสุดท้ายผมก็ไม่สนใจที่จะทำ ผมเลยอยากจะถามว่า ถ้าบัตร ATM คุนหมดเนี่ย ทำไมพวกคุนไม่คุยกันให้เรียบร้อยว่าต้องสั่งเป็นจำนวนเท่าไหร่อะไรยังไง ในกรณีบัตรหมด ผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องยากเลยนะ ที่จะสั่งบัตรมา
1. ผมอยกจะถามว่า บริษัทมีนโยบายที่จะไม่สั่งบัตร ATM หรอ ในกรณีบัตรหมด ต้องรอสาขาใหญ่ส่งมาอย่างเดียว ( อันนี้พนักงานตอบคำถามผมมา )
2. พนักงานของคุน ไม่มีมารยาทมากเลยนะครับ สาขาบิกซี ระยอง ผมจำชื่อพนักงานไม่ได้ แต่เป็น ผญ ค่อนข้างสวยใช้ได้ แต่มารยาทพูดกับลูกค้า เลวทรามมาก
3. ปัญหาบัตร ATM ของธนาคารกสิกรยังแก้ไม่เสร็จอีกหลอครับ เห็นออกข่าวช่อง สาม ก็แล้วเรื่องบัตรหาแบบนี้ อ้างว่าบัตร หมดดด เบื่อมากก
ปกติผมเป็นลูกค้า ไทยพานิช ตลอด ไม่เคยจู้จี้ เวลาทำบัตร ATM ก็พูดชัดเจนว่าทางธนาคารมีบัตรแบบไหนอะไรยังไง และไม่เคยโน้มนาวลูกค้าเลย และที่สำคัญให้ข้อมูลได้ครบถ้วน มันเกิดอะไรขึ้นกับทางธนาคาร กสิกรร ครับ
ธนาคารกสิกรมี นโยบายแบบนี้ด้วยหลอครับ
พอไปถึงพนักงานบอกว่า บัตร k-debit ที่ผมพูดถึง ทางธนาคารไม่ได้ทำแล้ว จะมีก็แต่ K-my debit ที่ค่าธรรมเนียม 250 บาท บวกค่าเปิด 150 บาท
ผมก็ได้บอกพนักงานว่า ผมเพิ่งจะเปิดเวปหาข้อมูลมาเอง มันจะไม่มีได้อย่างไร และผมก็เปิดเวปให้พนักงานดูกันสดๆเลยครับใน ipad หลังจากพนักงานได้ดู ก็กลับคำพูดว่า บัตรหมด มีแต่ K-my debit ผมจำทวงถามว่า แล้วบัตรจะมาเมื่อไหร่ พนักงานตอบว่า ไม่ทราบเพราะทางธนาคารไม่มีนโยบายสั่งบัตร ต้องรอทางสาขาใหญ่ส่งมาอย่างเดียว พนักงานทำกริยาไม่สุภาพมากๆ เหวี่ยงใส่ พูดจากระแทกใส่ ( ผมสาบานเลยว่า ผมพูดสุภาพมากๆ ถามด้วยความสุภาพมากๆ)
สรุปทางพนักงาน ผู้หญิง ก็ยังยืนยันว่าเปิดไม่ได้ไม่มี จนสุดท้ายผมก็ไม่สนใจที่จะทำ ผมเลยอยากจะถามว่า ถ้าบัตร ATM คุนหมดเนี่ย ทำไมพวกคุนไม่คุยกันให้เรียบร้อยว่าต้องสั่งเป็นจำนวนเท่าไหร่อะไรยังไง ในกรณีบัตรหมด ผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องยากเลยนะ ที่จะสั่งบัตรมา
1. ผมอยกจะถามว่า บริษัทมีนโยบายที่จะไม่สั่งบัตร ATM หรอ ในกรณีบัตรหมด ต้องรอสาขาใหญ่ส่งมาอย่างเดียว ( อันนี้พนักงานตอบคำถามผมมา )
2. พนักงานของคุน ไม่มีมารยาทมากเลยนะครับ สาขาบิกซี ระยอง ผมจำชื่อพนักงานไม่ได้ แต่เป็น ผญ ค่อนข้างสวยใช้ได้ แต่มารยาทพูดกับลูกค้า เลวทรามมาก
3. ปัญหาบัตร ATM ของธนาคารกสิกรยังแก้ไม่เสร็จอีกหลอครับ เห็นออกข่าวช่อง สาม ก็แล้วเรื่องบัตรหาแบบนี้ อ้างว่าบัตร หมดดด เบื่อมากก
ปกติผมเป็นลูกค้า ไทยพานิช ตลอด ไม่เคยจู้จี้ เวลาทำบัตร ATM ก็พูดชัดเจนว่าทางธนาคารมีบัตรแบบไหนอะไรยังไง และไม่เคยโน้มนาวลูกค้าเลย และที่สำคัญให้ข้อมูลได้ครบถ้วน มันเกิดอะไรขึ้นกับทางธนาคาร กสิกรร ครับ