ช่วงเดือน ตุลาคม เราได้รับจดหมายโบชัวร์ จากรายการทีวีขายตรง
ในโบชัวร์นั้นมีรายการสินค้าที่เราใช้อยู่แล้ว และจัดโปร
ซื้อ ครบ 2 ชุด ได้ของแถม เปน A ถ้าซื้อ 3 ชุด ได้ของแถมเปน B
กำหนดวันหมดโปร 30 พย 56
เราจึงโทรสั่งซื้อสินค้า จำนวน 2 ชุด ซึ่งจะได้ของแถม A (โทรสั่งที่เบอร์ 02)
ตอนที่โทรสั่ง พนักงานที่รับออร์เดอร์ ไม่ได้ แจ้งสิทธตามโปรที่เราควรจะได้รับ
หลังจากวางสาย เรานึกขึ้นได้ จึงโทรกลับไป เพื่อสอบถาม
พนักงานแจ้งว่า ของแถมทางโรงงานยังไม่ส่งของมาให้ ขอติดค้างไว้ก่อน และจะนำส่งให้ภายหลัง
ผ่านไป 3 อาทิตย์ เราโทรทวงถามกับทาง สาขา จังหวัด
ทางสาขา แจ้งว่า ไม่ทราบเรื่องโปรที่จัดขึ้น และให้ทางเรา โทรติดตามทาง เบอร์02 อีกครั้ง
และทางสาขาอาสาว่า ถ้าทาง 02 ส่งของแถมมาที่สาขา ทางสาขาจะรีบติดต่อ และนำส่งเราทันที
เวลาผ่านไป ผ่านไป เราโทรตาม ที่ 02 โอเปเรเตอร์ รับเรื่องและแจ้งว่าจะติดต่อกลับ
โทรตาม จนละอาย แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา
เราจึง ไปทวงถามในเพจfacebook แต่ไม่มีอะไรคืบหน้า นอกจากคำว่า จะประสานเรื่องให้
และ เงียบบบบบ
เราจึงคอมเม้นใต้ สถานะที่เพจอัพเดต เกือบทุกๆอันที่ทางเพจอัพ เพื่อทวงถามของแถมของเรา
และได้คำตอบว่า จะประสานเรื่องให้
ผ่านไปจนล่วงเข้าปีใหม่ เราเลยแจ้งทางเพจไป ว่ายังไม่มีใครติดต่อกลับมา
ผ่านไปอีก 2-3 วัน เราก็แจ้งอีกรอบว่า ไม่มีใครติดต่อกลับมา
และ เราได้ตอบไปว่า เราจะรอของแถมมาถึงมือแค่วันที่ 10มค นี้เท่านั้น
ถ้าของยังไม่มา เราขอตามที่หน้าเพจ
ทางเพจตอบกลับมาว่า ประสานเรื่องให้แล้ว อยูในระหว่างเบิกสินค้า
จนถึงบัดนี้ ก็ยังอยู่ในขั้นตอนเบิกสินค้า!!! ----> เบิกหลายวันมากไม่นับรวม เทศกาลปีใหม่นะคะ
เหตุเกิดกลางตุลา จนปัจจุบัน (8 มค 57)
แบบนี้ ถ้าเราจะแจ้ง สคบ ว่าอย่างไรได้บ้างคะ
ปล ราคาของแถม (ราคาตามโบชัวร์ระบุ) 690-
ถ้าเราโดนโกงของแถม เราแจ้งจะ สคบ ได้ไม๊คะ
ในโบชัวร์นั้นมีรายการสินค้าที่เราใช้อยู่แล้ว และจัดโปร
ซื้อ ครบ 2 ชุด ได้ของแถม เปน A ถ้าซื้อ 3 ชุด ได้ของแถมเปน B
กำหนดวันหมดโปร 30 พย 56
เราจึงโทรสั่งซื้อสินค้า จำนวน 2 ชุด ซึ่งจะได้ของแถม A (โทรสั่งที่เบอร์ 02)
ตอนที่โทรสั่ง พนักงานที่รับออร์เดอร์ ไม่ได้ แจ้งสิทธตามโปรที่เราควรจะได้รับ
หลังจากวางสาย เรานึกขึ้นได้ จึงโทรกลับไป เพื่อสอบถาม
พนักงานแจ้งว่า ของแถมทางโรงงานยังไม่ส่งของมาให้ ขอติดค้างไว้ก่อน และจะนำส่งให้ภายหลัง
ผ่านไป 3 อาทิตย์ เราโทรทวงถามกับทาง สาขา จังหวัด
ทางสาขา แจ้งว่า ไม่ทราบเรื่องโปรที่จัดขึ้น และให้ทางเรา โทรติดตามทาง เบอร์02 อีกครั้ง
และทางสาขาอาสาว่า ถ้าทาง 02 ส่งของแถมมาที่สาขา ทางสาขาจะรีบติดต่อ และนำส่งเราทันที
เวลาผ่านไป ผ่านไป เราโทรตาม ที่ 02 โอเปเรเตอร์ รับเรื่องและแจ้งว่าจะติดต่อกลับ
โทรตาม จนละอาย แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา
เราจึง ไปทวงถามในเพจfacebook แต่ไม่มีอะไรคืบหน้า นอกจากคำว่า จะประสานเรื่องให้
และ เงียบบบบบ
เราจึงคอมเม้นใต้ สถานะที่เพจอัพเดต เกือบทุกๆอันที่ทางเพจอัพ เพื่อทวงถามของแถมของเรา
และได้คำตอบว่า จะประสานเรื่องให้
ผ่านไปจนล่วงเข้าปีใหม่ เราเลยแจ้งทางเพจไป ว่ายังไม่มีใครติดต่อกลับมา
ผ่านไปอีก 2-3 วัน เราก็แจ้งอีกรอบว่า ไม่มีใครติดต่อกลับมา
และ เราได้ตอบไปว่า เราจะรอของแถมมาถึงมือแค่วันที่ 10มค นี้เท่านั้น
ถ้าของยังไม่มา เราขอตามที่หน้าเพจ
ทางเพจตอบกลับมาว่า ประสานเรื่องให้แล้ว อยูในระหว่างเบิกสินค้า
จนถึงบัดนี้ ก็ยังอยู่ในขั้นตอนเบิกสินค้า!!! ----> เบิกหลายวันมากไม่นับรวม เทศกาลปีใหม่นะคะ
เหตุเกิดกลางตุลา จนปัจจุบัน (8 มค 57)
แบบนี้ ถ้าเราจะแจ้ง สคบ ว่าอย่างไรได้บ้างคะ
ปล ราคาของแถม (ราคาตามโบชัวร์ระบุ) 690-