บ้านเราอยู่สะพานใหม่ค่ะ เพิ่มสิน ชอบไปซื้อของแถววัดเกาะ ก็ชอบเข้า 7/11 แถววัดเกาะ
แรกๆก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ เพราะเราซื้อแต่ของจุกจิก แต่พอหลังๆมานี่ เราและแฟนก็อายุเริ่มเยอะแล้ว
ก็หันมาดูแลตัวเอง ก็หาซื้ออาหารเสริม ถามว่าอาหารเสริมซื้อที่อื่นได้ไหม ทำไมต้อง 7/11
ซื้อได้ค่ะ แต่ไม่สะดวกเท่า7/11 แฟนเราเลิกงานกลับมาก็ 4-5 ทุ่ม ร้านต่างๆปิดไปหมดแล้ว
และสาขานี้มีอาหารเสริมยี่ห้อที่เราและแฟนต้องการพอดี ก็ได้ยืนเลือกซื้อกันตามปกติ
แต่รู้สึกตะหงิดๆ เลยหันหลังไปเห็นพนักงานเซเว่น ยืนท้าวเอว มองเรากับแฟนอยู่ข้างหลัง
เราเห็นแบบนั้น เลยรู้สึกไม่ดีค่ะ รู้สึกเหมือนถูกมองว่าเราเป็นขโมย!!! แฟนเลยลากออกจากเซเว่นไป
แฟนเราเขาไม่ชอบค่ะ(เราด้วย)ที่ ปฎิบัติกับลูกค้าเหมือนลูกค้าจะมาขโมยของ คือเงินมีค่ะ
ไม่จำเป็นต้องขโมย หลังจากวันนั้นคือวันเมื่อวานค่ะ ก็เข้าไปดูอีก เพราะอยากได้ตัวกลูต้า
ก็กำลังเลือกอีก คราวนี้เจอพนักงานมายืนเนียนๆข้างๆ แล้วตัวกลูต้าหมดไม่มีขายเลยเดินออกไป
พ้นประตูเซเว่นแล้วนะ แต่พนักงานวิ่งตามเราออกมา ใช้คำว่าวิ่งตามเลยค่ะ เหมือนเรา
ขโมยของเขามาได้สำเร็จอะไรประมาณนั้น แฟนเราก็หันไปมองหน้า แล้วพนักงานก็เดินกลับไป
แฟนเลยบอกว่า ต่อไปสาขานี้อย่าได้กินเงินตูเลย เราและแฟนโมโหกันมาก
** เราเข้าใจนะ ว่าของอาจหายบ่อย แต่ควรใช้วิธีติดตามลูกค้าแบบอื่นดีกว่าแบบนี้ไหมค่ะ
มันทำให้ไม่อยากไปใช้บริการเลย นี่อะไรมายืนท้าวเอวมองจ้อง วิ่งตามงี้ มันไม่ใช่อ่ะค่ะ
อยากให้ 7/11 อบรมพนักงานเรื่องการป้องกันสินค้าสูญหายและติดตามลูกค้านะคะ
หาวิธีดูลูกค้าแบบอื่นที่ไม่เป็นการรบกวน หรือ ดูถูกลูกค้าจนเกินไป ไม่ให้ลูกค้าอึดอัด
รู้สึกถูกมองว่าเป็นขโมย ทำได้ไหมค่ะ 7/11
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านค่ะ ขอให้ทุกท่านอย่าได้พบพานพนักงานแบบเรา
ขอให้มีสุข ไร้โรคภัย ไม่เจ็บไม่จน นะคะ _/l\_
ไม่ทราบว่า 7/11 ไม่มีการอบรมพนักงานบ้างเลยเหรอ????
แรกๆก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ เพราะเราซื้อแต่ของจุกจิก แต่พอหลังๆมานี่ เราและแฟนก็อายุเริ่มเยอะแล้ว
ก็หันมาดูแลตัวเอง ก็หาซื้ออาหารเสริม ถามว่าอาหารเสริมซื้อที่อื่นได้ไหม ทำไมต้อง 7/11
ซื้อได้ค่ะ แต่ไม่สะดวกเท่า7/11 แฟนเราเลิกงานกลับมาก็ 4-5 ทุ่ม ร้านต่างๆปิดไปหมดแล้ว
และสาขานี้มีอาหารเสริมยี่ห้อที่เราและแฟนต้องการพอดี ก็ได้ยืนเลือกซื้อกันตามปกติ
แต่รู้สึกตะหงิดๆ เลยหันหลังไปเห็นพนักงานเซเว่น ยืนท้าวเอว มองเรากับแฟนอยู่ข้างหลัง
เราเห็นแบบนั้น เลยรู้สึกไม่ดีค่ะ รู้สึกเหมือนถูกมองว่าเราเป็นขโมย!!! แฟนเลยลากออกจากเซเว่นไป
แฟนเราเขาไม่ชอบค่ะ(เราด้วย)ที่ ปฎิบัติกับลูกค้าเหมือนลูกค้าจะมาขโมยของ คือเงินมีค่ะ
ไม่จำเป็นต้องขโมย หลังจากวันนั้นคือวันเมื่อวานค่ะ ก็เข้าไปดูอีก เพราะอยากได้ตัวกลูต้า
ก็กำลังเลือกอีก คราวนี้เจอพนักงานมายืนเนียนๆข้างๆ แล้วตัวกลูต้าหมดไม่มีขายเลยเดินออกไป
พ้นประตูเซเว่นแล้วนะ แต่พนักงานวิ่งตามเราออกมา ใช้คำว่าวิ่งตามเลยค่ะ เหมือนเรา
ขโมยของเขามาได้สำเร็จอะไรประมาณนั้น แฟนเราก็หันไปมองหน้า แล้วพนักงานก็เดินกลับไป
แฟนเลยบอกว่า ต่อไปสาขานี้อย่าได้กินเงินตูเลย เราและแฟนโมโหกันมาก
** เราเข้าใจนะ ว่าของอาจหายบ่อย แต่ควรใช้วิธีติดตามลูกค้าแบบอื่นดีกว่าแบบนี้ไหมค่ะ
มันทำให้ไม่อยากไปใช้บริการเลย นี่อะไรมายืนท้าวเอวมองจ้อง วิ่งตามงี้ มันไม่ใช่อ่ะค่ะ
อยากให้ 7/11 อบรมพนักงานเรื่องการป้องกันสินค้าสูญหายและติดตามลูกค้านะคะ
หาวิธีดูลูกค้าแบบอื่นที่ไม่เป็นการรบกวน หรือ ดูถูกลูกค้าจนเกินไป ไม่ให้ลูกค้าอึดอัด
รู้สึกถูกมองว่าเป็นขโมย ทำได้ไหมค่ะ 7/11
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านค่ะ ขอให้ทุกท่านอย่าได้พบพานพนักงานแบบเรา
ขอให้มีสุข ไร้โรคภัย ไม่เจ็บไม่จน นะคะ _/l\_