เรียน คุณ Intelligence
ต่อเนื่องมาจาก กระนี้
http://ppantip.com/topic/31413410 ก็แล้วกัน
คือพยายามหลายวิธี หลายครั้ง หลายหนมาก
เมื่อวานแวะไปพันธ์ทิพย์ เจอเคาน์เตอร์ ทรู โดยบังเอิญ เลยให้เจ้าหน้าที่ช่วยดูให้
สอบถามเจ้าหน้าที่ ก็ตอบตรงกับคอลเซ็นเตอร์ว่า ไม่จำเป็นต้องสมัครแพ็คเก็จอะไรก่อนทั้งสิ้น ก็สามารถใช้สิทธิได้
เจ้าหน้าที่ที่เคานเตอร์ ลองสมัครใหม่ให้ เพื่อยืนยันสิทธิ
ข้อความที่ปรากฏบนจอ มือถือ โนเกีย ลูเมีย 520 ก็เป็นดังนี้ เช่นเดิมคือ
"กรุณากดยืนยันรับ 3G Welcome Pack อีกครั้งเพียงคลิก ULR ลิ้งค์
Please click URL link to confirm
http://truemoveh/truecorp.co.th .......... "
พอกดเสร็จ ก็ปรากฏข้อความ
"We can't display this page right now.
The website you' re trying to reach may be experiencing technical difficulties. Try again later.
Error. Cannot find server or DNS error. "
เจ้าหน้าที่ ก็ปิดเครื่อง รีสตาร์ทใหม่ ทำใหม่ เหมือนที่คอลเซ็นเตอร์ เคยแนะนำ
ผลปรากฏเหมือนเดิม
เจ้าหน้าที่เลยบอกว่า น่าจะเป็นการล็อกสัญญานเน็ต มายังเบอร์ของเรา ให้ติดต่อ คอลเซ็นตอร์ ให้เปิดสัญญาน ใหม่ ให้ 3 จีเชื่อมต่อกับเครื่องเราได้ ทั้งๆ ที่มีเครื่องหมาย กราฟแท่งสามเหลี่ยม และอักษรตัว เอช แล้ว (เท่ากับ เครื่องรับสัญญาน 3 จีได้อยู่แล้ว)
ใคร่ขอความกรุณา คุณ Intelligence ช่วยประสานงานจัดการเรื่องนี้ให้หน่อยนะครับ เพราะแพ็คเก็จ ที่แถมมา 100 เอ็มบี นี้จะใช้ได้แค่ถึงวันที่ 20 มค แค่นั้นเอง
จะเป็นพระคุณอย่างสูงครับ
เรียนคุณ intelligence เรื่องเน็ตฟรี 4 GB ที่ทรูสัญญาว่าจะให้ใช้ฟรี จนป่านนี้ ก็ยังลงทะเบียนไม่ได้
ต่อเนื่องมาจาก กระนี้ http://ppantip.com/topic/31413410 ก็แล้วกัน
คือพยายามหลายวิธี หลายครั้ง หลายหนมาก
เมื่อวานแวะไปพันธ์ทิพย์ เจอเคาน์เตอร์ ทรู โดยบังเอิญ เลยให้เจ้าหน้าที่ช่วยดูให้
สอบถามเจ้าหน้าที่ ก็ตอบตรงกับคอลเซ็นเตอร์ว่า ไม่จำเป็นต้องสมัครแพ็คเก็จอะไรก่อนทั้งสิ้น ก็สามารถใช้สิทธิได้
เจ้าหน้าที่ที่เคานเตอร์ ลองสมัครใหม่ให้ เพื่อยืนยันสิทธิ
ข้อความที่ปรากฏบนจอ มือถือ โนเกีย ลูเมีย 520 ก็เป็นดังนี้ เช่นเดิมคือ
"กรุณากดยืนยันรับ 3G Welcome Pack อีกครั้งเพียงคลิก ULR ลิ้งค์
Please click URL link to confirm http://truemoveh/truecorp.co.th .......... "
พอกดเสร็จ ก็ปรากฏข้อความ
"We can't display this page right now.
The website you' re trying to reach may be experiencing technical difficulties. Try again later.
Error. Cannot find server or DNS error. "
เจ้าหน้าที่ ก็ปิดเครื่อง รีสตาร์ทใหม่ ทำใหม่ เหมือนที่คอลเซ็นเตอร์ เคยแนะนำ
ผลปรากฏเหมือนเดิม
เจ้าหน้าที่เลยบอกว่า น่าจะเป็นการล็อกสัญญานเน็ต มายังเบอร์ของเรา ให้ติดต่อ คอลเซ็นตอร์ ให้เปิดสัญญาน ใหม่ ให้ 3 จีเชื่อมต่อกับเครื่องเราได้ ทั้งๆ ที่มีเครื่องหมาย กราฟแท่งสามเหลี่ยม และอักษรตัว เอช แล้ว (เท่ากับ เครื่องรับสัญญาน 3 จีได้อยู่แล้ว)
ใคร่ขอความกรุณา คุณ Intelligence ช่วยประสานงานจัดการเรื่องนี้ให้หน่อยนะครับ เพราะแพ็คเก็จ ที่แถมมา 100 เอ็มบี นี้จะใช้ได้แค่ถึงวันที่ 20 มค แค่นั้นเอง
จะเป็นพระคุณอย่างสูงครับ