เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2557
เราได้นำสายชาตไอโฟน 5 ไปเคลม อาการเสียของมันคือ เวลาที่นำสายชาตเสียบกับ Lab top มันจะติดบ้างไม่ติดบ้าง
เมื่อไปถึง..สิ่งแรกที่ช่างได้ทำคือ การทดสอบ ...โอเค ลองเสียบดู..ปรากฏว่า มันรักดีขึ้นมาเฉยๆ ชาตเข้าซะงั้น
(เรางี้แทบเงิบ) พอเห็นว่า ชาตเข้าละ ช่างลองถอดเข้าถอดออก ก็ยังทำงานได้ปกติ เราก็ถอดใจแล้วว่า ไม่ได้เคลมแน่ๆ ..แต่!!!
สิ่งต่อไปที่ช่างทำคือ... หักตรงต้นขั้วสายชาตค่ะ..จับหักไปหักมา หักซ้ายหักขวา (เราถึงก็ช็อค เพราะตั้งแต่มันมีอาการมา เราถนอมหยั่งกะไข่ในหิน แทบไม่กล้าไปแตะต้องขั้วตรงนั้นมันด้วยซ้ำ เพราะกลัวปลอกสายรอบนอกจะขาดแล้วเคลมไม่ได้) เราสตันไป 3 วิ กำลังจะบอกให้ช่างหยุด ... แต่นางก็ถอดสายออกมา แล้วบอกว่า ปกติครับ เคลมไม่ได้ เพราะยังทำงานได้อยู่
วินาทีนั้น..ในใจเราไม่เคืองอะไรเค้านอกจาก.. คุณกล้าดียังไงมาหักขั้วสายชาตแบตของลูกค้า คุณทดสอบเราเข้าใจ..แต่!! ถ้ามันขาดหรือปลอกสายมันหลุดออกจากขั้วคามือคุณล่ะ? คุณจะรับผิดชอบให้เราไหม เพราะเราจำได้ว่า กฏการเคลมคือ สายชาตห้ามขาด ห้ามชำรุด แต่คุณทำแบบนี้ ถ้ามันขาดขึ้นมา เคลมไม่ได้ คุณจะซื้อเส้นใหม่ให้เราเลยไหม? บอกตรงๆ คุณทดสอบแค่ มันใช้งานได้เป็นปกติไหม แค่นี้พอแล้ว ไม่ต้องมาหักสาย จับบิด มันเสี่ยงของเราจะพังเกินไป เรื่องไม่ให้เคลมเราเข้าใจ เพราะมันรักดีใช้งานได้ต่อหน้าคุณ แต่ช่วยถนอมของลูกค้าหน่อยเถอะคุณ!!!
ปล. เราเคยเอาสายชาตไปเคลมมาแล้วที่ mcc center สยามดิส เค้าไม่ได้มาจับสายเราบิดหักแบบนี้ ถนอมของลูกค้ามากๆ แต่ที่เราไม่เคลมเพราะ มันติดปีใหม่รอของนาน กลัวไม่มีชาตแบต แต่พอเรารู้ว่าที่แฟชั่นแถวบ้านก็มี เราถึงไป แต่ตอนนี้เราตัดสินใจไป mcc center แล้ว ไกลก็ช่างมัน ดีกว่า เสียความรู้สึกกับบริการของช่าง imedic
ปล.2 ใครที่เคยไปใช้บริการแล้วดี อันนั้นเรื่องของคุณนะคะ ไม่ต้องมาอวยกันให้เรารับรู้ เพราะนั้นคือ คุณโชคดี แต่บังเอิญเราซวย เราแค่โพสกระทู้รีวิวและระบาย สิ่งที่เราได้เจอมา แค่นั้นค่ะ
[CR] ความไม่ประทับใจอย่างรุนแรงที่มีต่อ iMedic แฟชั่นไอส์แลนด์
เราได้นำสายชาตไอโฟน 5 ไปเคลม อาการเสียของมันคือ เวลาที่นำสายชาตเสียบกับ Lab top มันจะติดบ้างไม่ติดบ้าง
เมื่อไปถึง..สิ่งแรกที่ช่างได้ทำคือ การทดสอบ ...โอเค ลองเสียบดู..ปรากฏว่า มันรักดีขึ้นมาเฉยๆ ชาตเข้าซะงั้น
(เรางี้แทบเงิบ) พอเห็นว่า ชาตเข้าละ ช่างลองถอดเข้าถอดออก ก็ยังทำงานได้ปกติ เราก็ถอดใจแล้วว่า ไม่ได้เคลมแน่ๆ ..แต่!!!
สิ่งต่อไปที่ช่างทำคือ... หักตรงต้นขั้วสายชาตค่ะ..จับหักไปหักมา หักซ้ายหักขวา (เราถึงก็ช็อค เพราะตั้งแต่มันมีอาการมา เราถนอมหยั่งกะไข่ในหิน แทบไม่กล้าไปแตะต้องขั้วตรงนั้นมันด้วยซ้ำ เพราะกลัวปลอกสายรอบนอกจะขาดแล้วเคลมไม่ได้) เราสตันไป 3 วิ กำลังจะบอกให้ช่างหยุด ... แต่นางก็ถอดสายออกมา แล้วบอกว่า ปกติครับ เคลมไม่ได้ เพราะยังทำงานได้อยู่
วินาทีนั้น..ในใจเราไม่เคืองอะไรเค้านอกจาก.. คุณกล้าดียังไงมาหักขั้วสายชาตแบตของลูกค้า คุณทดสอบเราเข้าใจ..แต่!! ถ้ามันขาดหรือปลอกสายมันหลุดออกจากขั้วคามือคุณล่ะ? คุณจะรับผิดชอบให้เราไหม เพราะเราจำได้ว่า กฏการเคลมคือ สายชาตห้ามขาด ห้ามชำรุด แต่คุณทำแบบนี้ ถ้ามันขาดขึ้นมา เคลมไม่ได้ คุณจะซื้อเส้นใหม่ให้เราเลยไหม? บอกตรงๆ คุณทดสอบแค่ มันใช้งานได้เป็นปกติไหม แค่นี้พอแล้ว ไม่ต้องมาหักสาย จับบิด มันเสี่ยงของเราจะพังเกินไป เรื่องไม่ให้เคลมเราเข้าใจ เพราะมันรักดีใช้งานได้ต่อหน้าคุณ แต่ช่วยถนอมของลูกค้าหน่อยเถอะคุณ!!!
ปล. เราเคยเอาสายชาตไปเคลมมาแล้วที่ mcc center สยามดิส เค้าไม่ได้มาจับสายเราบิดหักแบบนี้ ถนอมของลูกค้ามากๆ แต่ที่เราไม่เคลมเพราะ มันติดปีใหม่รอของนาน กลัวไม่มีชาตแบต แต่พอเรารู้ว่าที่แฟชั่นแถวบ้านก็มี เราถึงไป แต่ตอนนี้เราตัดสินใจไป mcc center แล้ว ไกลก็ช่างมัน ดีกว่า เสียความรู้สึกกับบริการของช่าง imedic
ปล.2 ใครที่เคยไปใช้บริการแล้วดี อันนั้นเรื่องของคุณนะคะ ไม่ต้องมาอวยกันให้เรารับรู้ เพราะนั้นคือ คุณโชคดี แต่บังเอิญเราซวย เราแค่โพสกระทู้รีวิวและระบาย สิ่งที่เราได้เจอมา แค่นั้นค่ะ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น