คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
มาตรฐานทั้งเครื่องและบริการคิดว่าแย่ลงเหมือนกันครับ
Macbook Pro 2017 ใช้เดือนเดี๋ยวพัง เอาไปซ่อมครั้งแรก เอากลับมาพังอีก ต้องซ่อมรอบที่ 2
ถ้า iCare แนะนำให้โทรสอบถามคิวก่อนครับ ว่าช่างพร้อมเช็คให้ได้เลยรึป่าว ขอย้ำว่าช่างนะครับ ไม่ใช่พนักงานรับสายหรือเค้าเตอร์
เคยเอาไปเข้า iCare Future Park พนักงานบอกเช็คให้ได้เลย เย็นๆโทรแจ้ง ก็ไม่โทร โทรตามไปทุกวันก็ผลัดไปเรื่อย
ผ่านมาวันที่ 3 ยังไม่เช็คให้เลย เลยได้คุยกับช่าง ช่างบอกปกติจะเช็คให้ภายใน 5-7 วัน (เอาเครื่องไปทิ้งไว้เฉยๆ เราก็ไม่มีใช้)
ส่วน iServe จากที่เคยไป iServe Amarin Plaza คิวเยอะมาก จัดการคิวไม่ดีด้วย และพนักงานผู้หญิงที่รับสายพูดจาไม่ดีอีก
แต่แนะนำ iServe The Circle พนักงานบริการดี คิวไม่เยอะมาก ซ่อมได้รวดเร็วดีครับ
Macbook Pro 2017 ใช้เดือนเดี๋ยวพัง เอาไปซ่อมครั้งแรก เอากลับมาพังอีก ต้องซ่อมรอบที่ 2
ถ้า iCare แนะนำให้โทรสอบถามคิวก่อนครับ ว่าช่างพร้อมเช็คให้ได้เลยรึป่าว ขอย้ำว่าช่างนะครับ ไม่ใช่พนักงานรับสายหรือเค้าเตอร์
เคยเอาไปเข้า iCare Future Park พนักงานบอกเช็คให้ได้เลย เย็นๆโทรแจ้ง ก็ไม่โทร โทรตามไปทุกวันก็ผลัดไปเรื่อย
ผ่านมาวันที่ 3 ยังไม่เช็คให้เลย เลยได้คุยกับช่าง ช่างบอกปกติจะเช็คให้ภายใน 5-7 วัน (เอาเครื่องไปทิ้งไว้เฉยๆ เราก็ไม่มีใช้)
ส่วน iServe จากที่เคยไป iServe Amarin Plaza คิวเยอะมาก จัดการคิวไม่ดีด้วย และพนักงานผู้หญิงที่รับสายพูดจาไม่ดีอีก
แต่แนะนำ iServe The Circle พนักงานบริการดี คิวไม่เยอะมาก ซ่อมได้รวดเร็วดีครับ
แสดงความคิดเห็น
iCare เดอะมอลล์บางกะปิ ให้บริการดีไหม แนะนำหน่อยครับ
เลยจะเอาเข้าศูนย์บริการ ยังไม่เคยเข้าใช้บริการที่ไหนเลย เลยไม่รู้ว่ามาตรฐานจะเหมือนกันทุกที่ไหม
หากมีที่อื่นแนะนำได้นะครับ