ปัญหาจะมาเยือนเมื่อซื้อเครื่อง HTC จาก Dtac Online store

8-1-57 เข้ามาอัปเดตปัญหาที่ได้ลงไว้นะครับ ตอนนี้ทาง DTAC ได้แก้ไขปัญหาทั้งหมดให้เรียบร้อยแล้ว
คือ คืนเงินในบัตรเครดิตและเปลี่ยนจากส่วนลดค่าเครื่องจากโปรโมชั่น"ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน"มาเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือนให้เรียบร้อย
ปัญหาทุกปัญหาเกิดขึ้นได้เสมอ แต่ถ้ามีการแก้ปัญหาที่ดีรองรับ จะทำให้ปัญหาไม่เป็นปัญหา ขอบคุณครับ DTAC


ผมไม่รู้ว่า Dtac จะต้องมีปัญหาขึ้นกระทู้แนะนำทุกระบบการให้บริการกับลูกค้าเลยใช่ไหมครับ?

เรื่องของผมเริ่มต้นวันที่ 25 ธันวาคม เมื่อผมสั่งซื้อ HTC one max เครื่องสีดำ ผ่าน Dtac Online store ........ แต่กลับได้เครื่องสีเงิน ?????

ด้วย Dtac เป็น Operator เดียวที่ขาย HTC one max ในตอนนี้
ผมก็เที่ยวเข้าออกศูนย์ Dtac ที่ใกล้บ้านทุกครั้งที่ผ่านไป เพื่อถามถึงสีเครื่องว่ามีสีอะไรบ้าง? ที่ศูนย์ใกล้บ้านจะมีแต่สีเงินอยู่เสมอ ..
จนเข้าเวป Dtac เห็นมี Dtac Online store จึงคลิ๊กเข้าไปดู เห็นโปรโมชั่นถ้าซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ Dtac จะได้รับส่วนลดค่าเครื่อง 2,000 บาท
แต่ด้วยกระทู้แนะนำในพันทิป ก็แนะนำพร้อมสรรเสริญ Dtac ซะเยอะ ผมเลยไม่ซื้อเครื่องพร้อมเบอร์ เลือกซื้อที่ราคาเต็มและหักส่วนลดจากโปรโมชั่น "ยิ่งอยู่นาน ยิ่ง .." เอา
และ 25 ธันวาคมเป็นวันสุดท้ายที่สามารถใช้โปรได้ (คือต้องซื้อแล้ว) ผมจึงเลือกซื้อผ่านช่องทาง Dtac Online store แทน
ผมทำตามระบบทุกอย่าง และเลือกซื้อเครื่องสีดำอย่างแน่นอนแล้ว ทำไมใบเสร็จจึงออกมาเป็นเครื่องสีเงินได้ล่ะครับ
ปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นเลย เพราะเมื่อวาน 26 ธันวาคม ผมโทรเข้าไปแจ้งถึงความผิดพลาดนี้แล้วกับ CC Dtac อธิบายเรื่องราวทั้งหมด บลาๆๆ CC Dtac ขอวางสายและจะติดต่อกลับ สักพัก CC Dtac มีการตรวจเช็กแล้วและให้ข้อมูลว่าเกิดความผิดพลาดที่ระบบของ Dtac เองว่าไม่มีการเลือกสีของเครื่องในระบบ ..!?!?!?!?!
ผมบอกไม่เป็นไรและย้ำว่าให้แก้ไขให้ถูกต้องด้วย เพราะถ้าผมอยากได้เครื่องสีเทาจริงๆผมไม่ต้องมาซื้อใน Dtac Online store หรอกครับ ผมซื้อที่ศูนย์ก็ได้ครับ ได้จับเครื่องได้เช็คเครื่องและได้เครื่องเลยไม่ดีกว่าหรอครับ?
CC Dtac บอกจะแก้ไขให้แต่ แนะนำให้โทรไป 02-202-8700 เป็นศูนย์ Dtac Online store ผมถาม CC Dtac อีกว่าถ้าผมโทรไป ทางนู้นจะต้องทราบถึงความผิดพลาดอันนี้แล้วใช่ไหม? CC Dtac ตอบ "ค่ะ" พร้อมกับคำอวยพร "อากาศเปลี่ยนดูแลสุขภาพด้วยนะคะ"
แต่โล่งใจได้นาน เพราะเมื่อโทรไปศูนย์ Dtac Online store ก็ต้องเล่าเรื่องใหม่ทั้งหมด เฮ้ออออ .. มันไม่ใช่แล้วครับ สุดท้ายก็เคลียร์ว่าจะจัดการให้
แต่แล้วบ่าย3โมงขอวันนี้ 27 ธันวาคม บริษัท DHL โทรมาแจ้งว่าจะจัดส่งเครื่องได้วันที่ 30 ธันวาคม ผมจึงถามกลับไปว่าเครื่องที่จะเอามาส่งเป็นเครื่องสีอะไร? คำตอบคือสีเงินครับ!?!?!?! ปรี้ดดดดดมากเลยครับ ไอ้ที่จะจัดการให้คืออะไรครับ? ผิดก็แก้ไขสิครับ ผมไม่ได้ว่าอะไรเลย แค่แก้ให้เป็นสีดำนี่มันยากตรงไหนหรอครับ Dtac?

ปล.ผมไม่โทรไป CC Dtac หรืออะไรก็ตามแต่แล้วนะครับ จะให้พูดเรื่องเดิมๆเรื่องเดียวกันกี่สิบรอบครับถึงจะได้รับการแก้ไขให้ครับ เซ็งมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่