[CR] Dtac Online Store ระบบจัดการที่แสนห่วยแตก

เราได้สั่งของจาก dtac online store แต่เครื่องมีตำหนิ จึงได้ส่งเคลม แล้วเรื่องราวสุดเพลียก็เกิดขึ้น
06/04/2558 เราได้สั่งซื้อ HTC one M8 สีเงินจำนวน 2 เครื่อง จาก Dtac online store

08/04/2558 Dtac แจ้งว่าสามารถไปรับเครื่องได้ จึงได้เดินทางไปรับเครื่องที่ dtac hall เซ็นทรัลลาดพร้าว
ปรากฎว่าได้เพียง 1 เครื่อง อีก 1 เครื่องมีตำหนิ จึงไม่ได้รับเครื่องกลับมา พนักงานแจ้งว่าใช้เวลาประมาณ 3 วัน ซึ่งน่าจะติดสงกรานต์
แต่ไม่อยากให้ติดวันหยุดยาวสงกรานต์จึงหลังไมค์ไปหา cc dtac ว่าสามารถเร่งได้หรือไม่ ยินดีไปรับที่ศูนย์ใหญ่

09/04/2558 Dtac หลังไมค์มาบอกว่าสามารถไปรับเครื่องได้ที่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว

10/04/2558 Dtac โทรมาแจ้งว่าที่แจ้งมาทางหลังไมค์ว่าให้ไปรับ เป็นการแจ้งผิดพลาด ไม่สามารถไปรับเครื่องได้ เพราะเครื่องสีเงินหมด
เหลือแค่เครื่องสีเทาดำ สามารถเปลี่ยนเป็นสีเทาดำได้หรือ จึงตอบตกลงเปลี่ยนเครื่องเป็นสีเทาดำ

11/04/2558 - 15/04/2558 หยุดสงกรานต์

16/04/2558 - 22/04/2558 ติดต่อสอบถามทางหลังไมค์ไปทุกวัน บางครั้งก็โทรไป ได้รับเพียงแต่คำตอบว่า กำลังตรวจสอบและจะตอบกลับมา
แต่ก็ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ

22/04/2558 โทรไปหา Dtac และได้รับคำตอบว่าเครื่องสีเทาดำที่แจ้งให้เปลี่ยน หมด!!!

คุณแจ้งให้เราเปลี่ยนสีเครื่องเพื่อจะได้เคลมเครื่องได้เร็วขึ้น แต่วันนี้คุณบอกว่าเครื่องหมด เรารอมา2สัปดาห์ เพื่อจะฟังคำว่าเครื่องหมด
ติดต่อหา cc ทุกวัน บอกเพียงว่าจะติดต่อกลับทุกวันแต่ก็ไม่เคยติดต่อกลับส่งบอทมาคุยกับเราอย่างเดียว แล้วปล่อยให้เรารอ ไม่มีทีท่าว่าจะได้

อยากทราบว่าตอนที่แจ้งว่าให้เปลี่ยนเครื่องเป็นสีเทาดำ วันนั้นคุณบอกว่าของมี แล้ววันนี้ของหายไปไหนคะ??


(ปล.ได้ตรวจสอบใน dtac online store ก่อนหน้านี้ ว่าเครื่องยังมีจำหน่าย แต่วันนี้หมดแล้ว)




//edit แก้คำผิดค่ะ
ชื่อสินค้า:   HTC one m8
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่