เเจ้งเรื่องทักท้วงกับบริษัทไปเเล้วค่ะ
โทรไป call center ไม่ต่ำกว่า 7 รอบ เพราะทราบเรื่องตั้งแต่ช่วงต้นของรอบบัญชี ก็รอใบเเจ้งหนี้ที่จะส่งมา หลังจากตามสืบด้วยตนเองทราบว่าคนที่นำข้อมูลไปใช้เป็นต่างชาติ
พนักงานบอกว่ายอดหนี้ที่มีการทักท้วงจะพักไว้
วันสรุปยอดคือวันที่ 25 โทรไปวันที่ 24 บอกว่าไม่ทราบยอดที่จะเรียกเก็บ ต้องรอวันสรุปยอด
พอวันนี้ 27 โทรไป พนักงานบอกยอดเรียกเก็บ รวมถึงยอดหนี้ที่ทักท้วงไว้ด้วย
ก็เลยไม่เข้าใจว่า สรุปต้องจ่ายยอดหนี้ที่ทักท้วงนี้หรือไม่
ทั้งๆที่คุยกับพนักงาน call center หลายคน ก็แจ้งเรื่องทักท้วงยอดมาตลอด ถามเเล้วถามอีก พนักงานก็บอกว่า ยอดนี้จะพักไว้
แล้วพอถึงวันสรุปยอด พนักงานคนล่าสุดบอกเรียกเก็บมาเต็มจำนวนรวมยอดที่ทักท้วงด้วย เพราะระบบเอ๋อ
งงค่ะ ว่าจะต้องจ่ายยอดนี้หรือไม่
(ถึงตอนนี้ยังไม่ได้ใบเเจ้งหนี้เป็นลายลักษณ์อักษรนะคะ)
ปัญหามีแน่เพราะเราให้ตัดจากบัญชีธนาคาร
ถาม call center ว่าจะให้ทำไง น้องบอกว่า จ่ายขั้นต่ำมา เดี๋ยวทำเรื่องให้
คือ จะต้องให้โทรเข้า call center อีกกี่ครั้งหรือคะ ถึงจะจบเรื่องกัน โทรครั้งนึง ทั้งรอสายทั้งคุยกว่าจะจบ 15 นาทีขึ้นตลอด
เบื่อมากค่ะ พนักงานแต่ละคนบอกเดี๋ยวทำเรื่องให้ แต่มันไม่มีอะไรรับประกันเลยว่ามันเรียบร้อย
ทางปฏิบัติของธนาคารปกติเป็นอย่างไรหรือคะ ถ้าเกิดเรื่องแบบนี้
โดนขโมยข้อมูลบัตรเครดิตไปจองโรงแรมกับตั๋วเครื่องบิน (กสิกรไทย) ปกติแบงค์จะทำอย่างไรกับยอดหนี้ที่เกิดขึ้น
โทรไป call center ไม่ต่ำกว่า 7 รอบ เพราะทราบเรื่องตั้งแต่ช่วงต้นของรอบบัญชี ก็รอใบเเจ้งหนี้ที่จะส่งมา หลังจากตามสืบด้วยตนเองทราบว่าคนที่นำข้อมูลไปใช้เป็นต่างชาติ
พนักงานบอกว่ายอดหนี้ที่มีการทักท้วงจะพักไว้
วันสรุปยอดคือวันที่ 25 โทรไปวันที่ 24 บอกว่าไม่ทราบยอดที่จะเรียกเก็บ ต้องรอวันสรุปยอด
พอวันนี้ 27 โทรไป พนักงานบอกยอดเรียกเก็บ รวมถึงยอดหนี้ที่ทักท้วงไว้ด้วย
ก็เลยไม่เข้าใจว่า สรุปต้องจ่ายยอดหนี้ที่ทักท้วงนี้หรือไม่
ทั้งๆที่คุยกับพนักงาน call center หลายคน ก็แจ้งเรื่องทักท้วงยอดมาตลอด ถามเเล้วถามอีก พนักงานก็บอกว่า ยอดนี้จะพักไว้
แล้วพอถึงวันสรุปยอด พนักงานคนล่าสุดบอกเรียกเก็บมาเต็มจำนวนรวมยอดที่ทักท้วงด้วย เพราะระบบเอ๋อ
งงค่ะ ว่าจะต้องจ่ายยอดนี้หรือไม่
(ถึงตอนนี้ยังไม่ได้ใบเเจ้งหนี้เป็นลายลักษณ์อักษรนะคะ)
ปัญหามีแน่เพราะเราให้ตัดจากบัญชีธนาคาร
ถาม call center ว่าจะให้ทำไง น้องบอกว่า จ่ายขั้นต่ำมา เดี๋ยวทำเรื่องให้
คือ จะต้องให้โทรเข้า call center อีกกี่ครั้งหรือคะ ถึงจะจบเรื่องกัน โทรครั้งนึง ทั้งรอสายทั้งคุยกว่าจะจบ 15 นาทีขึ้นตลอด
เบื่อมากค่ะ พนักงานแต่ละคนบอกเดี๋ยวทำเรื่องให้ แต่มันไม่มีอะไรรับประกันเลยว่ามันเรียบร้อย
ทางปฏิบัติของธนาคารปกติเป็นอย่างไรหรือคะ ถ้าเกิดเรื่องแบบนี้