ขอร้องเรียนการให้บริการของ KFC บริการห่วยมาก

วันนี้ผมสั่ง KFC จะมาทานกับเพื่อนที่ทำงาน  
ผมโทรสั่งเวลา 10.00 น. ผ่านทางเบอร์ 1150  แล้วบอกเขาให้เอามาส่งให้เวลา 12.00 น.
เวลา 11.45 น.  KFC ที่ลำพูนโทรมาบอกว่าขอเลื่อนเวลาส่งไปอีกนิดหน่อย  แต่ไม่เกินเวลา 12.15
พอถึงเวลา 12.15  ก็ไม่มีมาส่งผมจึงโทรไปที่ร้าน  ทางร้านก็แจ้งว่าได้ออกมาแล้ว ประมาณ 5 นาที
เวลา 12.20  ผมโทรไปพนักงานอีกคนบอกว่า กำลังจะออกไป  (ทำไมพนักงานตอบไม่ตรงกัน)
พอถึงเวลา 12.30  ก็ยังไม่มาแถมคราวนี้โทรไปทึ่ร้านสายไม่ว่างด้วย  ผมจึงโทรไปร้องเรียนผ่านทาง 1150 ก็มีพนักงานรับเรื่องไว้
เวลา 12.40 KFC  ถึงมาส่งที่บริษัท  แถมไก่ที่ได้ก็ทอดเหมือนไม่สุก  
คุณมาช้าไป  40  นาที  พนักงานที่มาส่งยังทำหน้าตาเฉยไม่มีการขอโทษเลยซักคำ

ผมจึงอยากทราบว่ามาตรฐานการให้บริการของ  KFC  นี่มันอยู่ตรงไหน  ผมสั่งล่วงหน้า 2 ชั่วโมง ห้างเปิดผมก็โทรสั่ง  แล้วทำไมถึงมาส่งไม่ทัน  คุณจะอ้างว่าลูกค้าเยอะมันฟังไม่ขึ้นนะ  จะว่าไกลก็เป็นไปไม่ได้  ที่ทำงานผมกับ KFC  อยู่ห่างกันไม่ถึง 3 กิโลเมตร  

คือมันเสียความรู้สึกมากอะ  ออเดอร์เยอะทำไมถึงไม่ปฏิเสธการรับออเดอร์ไปตั้งแต่แรก  นี่คุณรับออเดอร์ไปแล้วจะมาช้าแบบนี้มันไม่ถูกนะ
หรือถ้าจะมาช้า  ทำไมไม่มีการโทรแจ้งเลย  นี่เงียบหายไป  ถ้าผมไม่โทรตามก็คงไม่รู้เลยว่าไก่ของผมจะมาส่งให้กี่โมง

เสียความรู้สึกมากๆ  กับ KFC
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่