ร้องเรียนการให้บริการของ KFC

วันนี้ผมได้สั่ง KFC ผ่านระบบออนไลน์ และจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตไปหักเงินเรียบร้อย



และมี email ยืนยันรายการสั่งซื้อส่งมาให้ใน email เรียบร้อย



ผ่านไป 1 ชั่วโมงไม่มีการติดต่อใด ๆ กลับมาเลย ผมจึงโทรไปหา KFC สาขาที่ทุกครั้งเคยมาส่งให้
(โทร 1150 รอสาย 20นาทีไม่มีพนักงานรับ)ตามใบเสร็จเก่า ซึ่งทุกครั้ง(6ครั้งที่ผ่านมา) จะมาจาก
สาขา เซนจูรี่  ทางพนักงานบอกตรวจสอบให้แล้วไม่พบรายการสั่งซื้อ จึงแจ้งว่า
พนักงานออกอาจจะออกมาส่งให้แล้ว คาดว่าน่าจะใกล้ถึงแล้ว เดี๋ยวจะสอบถามพนักงานที่ออกไปส่งให้อีกที

ผ่านไปอีก 1 ชั่วโมงรวมเป็น 2 ชั่วโมง ผมจึงโทรกลับไปอีกครั้ง พนักงานที่รับสายแจ้งว่า
ติดต่อหา call center  แล้ว call center บอกว่าไม่มีออเดอร์ของผม และถามจากพนักงานที่ออกไปส่งสินค้าแล้ว
ไม่มี ออเดอร์ของผมเช่นกัน (แต่ไม่มีการแจ้งกลับมาแต่อย่างใด) พนักงานจึงขอเบอร์โทรเพื่อไปติดต่อไปที่ call center

หลังจากนั้น 12 นาที ทางร้านจึงโทรกลับมาถามผมว่า ยังจะรับออเดอร์ที่สั่งไว้อยู่ไหม (ตอนแรกพนักงานแจ้งว่า call center
บอกว่าไม่มีออเดอร์ของผม)  
ผมคิดในใจ "ผมจ่ายเงินไปแล้ว ? แล้วถ้าผมไม่เอาแล้วเงินที่จ่ายไป ? แล้วเมื่อไหร่จะได้คืน ?" เลยต้องบอกว่าเอาครับ
แล้วทางร้านจะรับผิดชอบยังไง
ทางร้านแจ้งมาว่า "ร้านปิดรับออเดอร์ เนื่องจากออเดอร์เยอะ และกำลังเคลียร์คิวลูกค้า ทางร้านต้องขออภัย...... "  ?????

ทางร้านจะจัดส่งให้ภายใน 45 นาที (เวลา ณ ตอนนั้น 14:16)

14:30 ทาง KFC โทรมาใหม่ และพูดเหมือนเดิมว่า

"จะจัดส่งให้ภายใน 45นาที จะส่งให้ไม่เกิน 15:15"
" รายการสั่งซื้อของคุณ - 7901 สั่งซื้อ 2 ตุลาคม 2558, 12:19 น. "

มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมครับ

ปล. แก้ไขรูป ตัดเบอร์โทรออก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่