คือเรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อไอแพดแอร์จากศูนย์ดีแทคที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต(วันที่ 4/12/56) ผมก็ใช้งานมาจนเมื่อวานนี้ (13/12/56) ผมเล่นๆอยู่ก็พบว่ามีอาการเครื่องบวม ผมจึงได้นำเครื่องไปที่ศูนย์ดีแทคก็ได้คำตอบมาว่าทางศูนย์เรารับประกันแค่วันเดียว(คือวันที่รับเครื่องออกจากร้าน) ผมถึงกับช๊อคเอ่อเดี๋ยวนี้ศูนย์ดีแทคเค้ารับประกันเครื่องแค่วันเดียวเหรอคับ แล้วพนักงานศูนย์ดีแทคก็บอกให้ผมไปติดต่อที่ icare ที่สาขาเซียร์รังสิต วันนี้(14/12/56) ผมไปติดต่อที่เซียร์รังสิต
ก็ได้คำตอบว่าสินค้าชิ้นนี้ยังเคลมไม่ได้ครับ ผมเลยถามว่าทำไมเคลมไม่ได้ คือเครื่องคุณมีอาการที่บวมน้อยเกินไปไม่สามารถเคลมได้ ถ้าทาง icare เคลมไปแล้วทางแอ๊ปเปิ้ลตรวจแล้วไม่พบ ทางพนักงานจะถูกปรับเงิน ผมก็เลยถามต่อว่าแล้วมันบวมไหมอ่ะครับ พนักงานก็ยังยืนยันว่าเคลมไม่ได้ ผมเลยถามต่อว่าพี่ต้องการให้มันระเบิดคามือผมเลยไหมครับถึงจะเคลมได้พนักงานก็เงียบ แล้วก็ยังบอกว่าเคลมไม่ได้ ผมเลยอยากขอความกระจ่างหน่อยคับว่าการบวมระยะแรกนี้เราไม่สามารถเคลมสินค้าได้หรืออย่างไรครับ คือ ต้องรอให้มันบวมจนจะระเบิดเลยใช่หืรอเปล่าผมถึงจะสามารถเคลมสินค้าชิ้นนั้นได้
Ipad air จาก dtac แต่เวลาเคลมให้ไป icare ซื้อไม่พอ 15 วัน
ก็ได้คำตอบว่าสินค้าชิ้นนี้ยังเคลมไม่ได้ครับ ผมเลยถามว่าทำไมเคลมไม่ได้ คือเครื่องคุณมีอาการที่บวมน้อยเกินไปไม่สามารถเคลมได้ ถ้าทาง icare เคลมไปแล้วทางแอ๊ปเปิ้ลตรวจแล้วไม่พบ ทางพนักงานจะถูกปรับเงิน ผมก็เลยถามต่อว่าแล้วมันบวมไหมอ่ะครับ พนักงานก็ยังยืนยันว่าเคลมไม่ได้ ผมเลยถามต่อว่าพี่ต้องการให้มันระเบิดคามือผมเลยไหมครับถึงจะเคลมได้พนักงานก็เงียบ แล้วก็ยังบอกว่าเคลมไม่ได้ ผมเลยอยากขอความกระจ่างหน่อยคับว่าการบวมระยะแรกนี้เราไม่สามารถเคลมสินค้าได้หรืออย่างไรครับ คือ ต้องรอให้มันบวมจนจะระเบิดเลยใช่หืรอเปล่าผมถึงจะสามารถเคลมสินค้าชิ้นนั้นได้