ประสบการณ์ส่งเคลม Notebook MSI ซื้อจาก Banana

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับทุกท่าน ผมมาเล่าประสบการณ์เคลม notebook รุ่น msi จากร้าน banana สาขาปิ่นเกล้า ราคาประมาณ 34,000 บาทรวมประกัน

ผมใช้ตัว notebook นี้มาได้ 1ปีกับอีก1เดือน และวันนึงโน๊ตบุ๊คผมก็กดปุ่มเปิดเครื่องไม่ติด โดยหาวิธีแก้ปัญหาจากยูทูปแล้ว จากพี่กูลแล้ว จนปัญญาจริงๆ

ต้องไปหาซ่อมที่ร้านคอมจริงๆแล้วสินะ ผมเลยไปร้าน Advice สาขาใกล้บ้านตอนช่วงสายๆ เอาให้ที่ร้านเช็คอาการดู เขาบอกว่ารุ่นนี้มีประกัน2ปี ถ้าซ่อมที่

ร้านเลยประกันจะขาดและเสียเงินซ่อมให้ไปเคลมส่งซ่อมที่ศูนย์ดีกว่า  จึงได้ถามพี่พนักงานว่า ซื้อจากร้านBananaสาขาปิ่นเกล้า ส่งซ่อมเคลมได้ที่ไหนได้

บ้าง เขาเลยแนะนำ Banana สาขาบ้านโป่งมา วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 67 จึงได้นำตัว notebook มาทำเรื่องส่งเคลมที่ร้าน ก่อนมาได้สอบถามทางสาขาว่าต้อง

เตรียมอะไรมาบ้าง 1.บัตรประชาชน 2.ใบเสร็จที่ซื้อสินค้าเพราะจะมีรหัสตัวสินค้าอยู่ ทางร้านให้เตรียมมาแค่นี้ จริงๆแล้วหลักการที่จะส่งเคลมมีมากกว่านี้

พนักงานบอกรอ 7-14 วัน พอถึงวันที่ 18 ผมจึงโทรติดต่อไปสอบถาม ทางพนักงานแจ้งว่ารอประมาณ20วันนะคะ ทางร้านจะติดต่อกลับหากส่งซ่อมเสร็จแล้ว

และแล้ววันที่รอคอยก็มาถึง วันที่ 25 ช่วงเวลา 11 โมง ทางร้านได้โทรมาแจ้งว่าให้ไปรับ notebook ที่ส่งซ่อมได้เลย

ระยะเวลา 20 วันในการส่งเคลม ไม่รู้ว่านานไปไหม แต่สำหรับผมก็โอเค เพราะไม่มีเรื่องรีบใช้notebook พนักงานbananaก็บริการดี 

เล่าประสบการณ์ในฐานะคนที่ไม่รู้วิธีการส่งเคลมสินค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่