Banana เคลมสินค้า ผมสั่งซื้อ Notebook จากBnanna ในวันที่14 กุมภา 2566 ได้รับของวันที่16 ใช้งานมาถึงวันที่21สินค้ามีปัญหา ผมจึงโทรไปที่ศูนย์บริการลูกค้า คุยกับพนักงานว่าจะเอาเครื่องไปไว้ที่สาขาใกล้บ้าน เพื่อรอให้ขนส่งมารับ วันผมติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็บอกว่ากำลังทำเรื่อง รับสินค้ากลับมาตรวจสอบ ซึ่งผมต้องรออีกกี่วัน แอดก็คุยไม่ค่อยจะรู้เรื่อง พอผมทักไปถาม Bnn online ก็บอกให้ผมทักไป Service Com 7 สักพัก Service Com 7 ก็บอกให้ติดต่อ Bnn online คือผมต้องทำยังไงครับทีนี้ ทำไม ถึงบริการได้ห่วยแตกขนาดนี้ตอบแชทก็ข้า ( Notebook ที่ซื้อไป Acer Nitro 5 ราคา 41900) ตอบแชทก็ข้า
Banana เคลมของ