เรียนtrueสาขาเซนทรัลปิ่นเกล้าทั้ง2สาขานะคะ
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเราได้ไปทำเรื่องขอเปลี่ยนซิมสำหรับใส่5s
ไปสาขาแรก(ติดทางออกลานจอดรถ)
พนักงานกดบัตร: ซิมหมดครับ
เรา: อ้าว แล้วช่วยเช็กให้หน่อยได้ไหมคะว่าใกล้ๆนี้สาขาไหรมีคะ
พนักงาน: เช็กไม่ได้ ลูกค้าต้องเช็กเอง ใกล้สุดก็เดอะมอล์ท่าพระ เดอะมอล์บางแค...(บลาๆๆ)
เราก็ถามย้ำอยู่หลายรอบว่า เมื่อไรจะมา เช็กสาขาใกล้เคียงให้ไม่ได้จริงๆหรอ
คำตอบคือไม่อย่างเดียว เราก็ขี้เกียดพูดเยอะ เลยเดินออกไปซื้อเคสก่อนแล้วกันที่ iStudio เลยคุยๆกะพนักงานเค้าก็บอกว่าtrue มีอีกสาขานึงยะที่เซนทรัลเนี่ย ติดๆกะiStudioเลย (คือตอนแรกเรานึกว่ามีสาขาเดียวมะกี้) เราเลยเดินไปสาขาที่เค้าบอก...
พอไปถึงเราก็บอกพนักงานกดบัตรว่าเราจะมาเปลี่ยนซิมใส่5sนะ เค้าก็กดบัตรคิวให้รอ...
เราก็รอตามปกติ ผ่านไปประมาณครึ่งชม.ถึงคิว
เรา: เปลี่ยนซิมใส่5sคะ
พน: ซิมหมดคะ
เรา: เอ้าคุณ! เราก็บอกตั้งแต่กดบัตรละว่าเราจะมาเปลี่ยนซิม พนักงานข้างหน้าก็บอกว่ามี ทำไมไม่รีบบอกนั่งรอตั้งนาน หรือคุณจะติดป้ายไรก็ว่าไป
พน: (เงิ่บ...แล้วก็ลุกไปซุบซิบก็อีกคน) แล้วกลับมาไม่พูดอะไร ถามเบอร์เราไป แล้วก็ให้ซิมใหม่กลับมา...
---ถึงตอนนี้เราพอจะรู้เหตุผลละ---
trueคะ ถ้าคุณ"ไม่มีนโยบายเปลี่ยนซิมให้กับคนที่ไม่ได้ซื้อเครื่องกับคุณ" ก็แจ้งออกสื่อเลยไหมคะ เสียเวลามาก ถึงเราไม่ได้ซื้อเครื่องกับคุณ เราก็ใช้เครือข่ายคุณนะคะ
เราไม่ได้มโนเหตุผลนี้ไปเองนะ เพราะพอได้ซิมแล้วเราก็ให้น้องชายแกล้งเค้าไปถามใหม่ทั้ง2สาขา โดยเปลี่ยนคำถามเป็นว่า "ถ้าผมซื้อ5sตอนนี้ มีซิมให้ผมเปลี่ยนเลยไหม"
พนักงานทั้ง2สาขา ตอบทันทีว่า
"มี"
จบนะtrue...
เพราะฉะนั้นสรุปสั้นๆสำหรับคนที่จะไปเปลี่ยนซิมแล้วเจอเหตุการอย่างนี้ (ไม่อยากเหมารวมทุกสาขา) คุณอย่าไปยอมคะ!
เตือนคนซื้อจะเปลี่ยนซิมใส่5sทรู
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเราได้ไปทำเรื่องขอเปลี่ยนซิมสำหรับใส่5s
ไปสาขาแรก(ติดทางออกลานจอดรถ)
พนักงานกดบัตร: ซิมหมดครับ
เรา: อ้าว แล้วช่วยเช็กให้หน่อยได้ไหมคะว่าใกล้ๆนี้สาขาไหรมีคะ
พนักงาน: เช็กไม่ได้ ลูกค้าต้องเช็กเอง ใกล้สุดก็เดอะมอล์ท่าพระ เดอะมอล์บางแค...(บลาๆๆ)
เราก็ถามย้ำอยู่หลายรอบว่า เมื่อไรจะมา เช็กสาขาใกล้เคียงให้ไม่ได้จริงๆหรอ
คำตอบคือไม่อย่างเดียว เราก็ขี้เกียดพูดเยอะ เลยเดินออกไปซื้อเคสก่อนแล้วกันที่ iStudio เลยคุยๆกะพนักงานเค้าก็บอกว่าtrue มีอีกสาขานึงยะที่เซนทรัลเนี่ย ติดๆกะiStudioเลย (คือตอนแรกเรานึกว่ามีสาขาเดียวมะกี้) เราเลยเดินไปสาขาที่เค้าบอก...
พอไปถึงเราก็บอกพนักงานกดบัตรว่าเราจะมาเปลี่ยนซิมใส่5sนะ เค้าก็กดบัตรคิวให้รอ...
เราก็รอตามปกติ ผ่านไปประมาณครึ่งชม.ถึงคิว
เรา: เปลี่ยนซิมใส่5sคะ
พน: ซิมหมดคะ
เรา: เอ้าคุณ! เราก็บอกตั้งแต่กดบัตรละว่าเราจะมาเปลี่ยนซิม พนักงานข้างหน้าก็บอกว่ามี ทำไมไม่รีบบอกนั่งรอตั้งนาน หรือคุณจะติดป้ายไรก็ว่าไป
พน: (เงิ่บ...แล้วก็ลุกไปซุบซิบก็อีกคน) แล้วกลับมาไม่พูดอะไร ถามเบอร์เราไป แล้วก็ให้ซิมใหม่กลับมา...
---ถึงตอนนี้เราพอจะรู้เหตุผลละ---
trueคะ ถ้าคุณ"ไม่มีนโยบายเปลี่ยนซิมให้กับคนที่ไม่ได้ซื้อเครื่องกับคุณ" ก็แจ้งออกสื่อเลยไหมคะ เสียเวลามาก ถึงเราไม่ได้ซื้อเครื่องกับคุณ เราก็ใช้เครือข่ายคุณนะคะ
เราไม่ได้มโนเหตุผลนี้ไปเองนะ เพราะพอได้ซิมแล้วเราก็ให้น้องชายแกล้งเค้าไปถามใหม่ทั้ง2สาขา โดยเปลี่ยนคำถามเป็นว่า "ถ้าผมซื้อ5sตอนนี้ มีซิมให้ผมเปลี่ยนเลยไหม"
พนักงานทั้ง2สาขา ตอบทันทีว่า
"มี"
จบนะtrue...
เพราะฉะนั้นสรุปสั้นๆสำหรับคนที่จะไปเปลี่ยนซิมแล้วเจอเหตุการอย่างนี้ (ไม่อยากเหมารวมทุกสาขา) คุณอย่าไปยอมคะ!