SIM Card เสีย ใช้ไม่ได้, TRUE ดูแลลูกค้ากันแบบนี้ร๋อครับ ????

กระทู้คำถาม
พบปัญหาซิม จึงไปสาขาเพื่อจะเปลี่ยน สิ่งที่ได้รับมาคือ

1. ป้ายร้านเขียนปิด 20:00 น. ผมไปถึง 19:15 น. พนักงานบอกปิดบริการแล้ว ????
2. ถามจะเปลี่ยนซิม พนักงานบอกซิมสาขาหมด มาอีกทีเดือน พค. (วันที่ไปถามคือ 09/04/2567)
3. โทร 1242 ทำอะไรไม่ได้ ตอบมาว่าให้ "รอ"
4. Call.Center 1242 ให้เบอร์สาขาใกล้เคียงมา พอโทรไป สาขานี้ก็บอกซิมหมด !!!!

สรุป
-  การบริหารจัดการสต๊อกทรู คืออะไร
-  ลูกค้าไปทางไหนต่อดี
- รายเดือนก็ยังเดินต่อไป

คุณภาพสมกับรางวัล X ปีซ้อนจากหลายสถาบันจริงๆ


หลังจากรอทรูหลังไมค์
ได้คำตอบที่น่าประทับใจสมกับการได้รับรางวัลมากมายจากหลายสถาบันมากครับ (ตามรูปที่แนบ)




**** อัพเดท 13/04/2024
ทางหลังไมค์ ดำเนินการสมัครบริการ eSIM ให้เรียบร้อยแล้วครับ

ขอบคุณแอดหลังไมค์ด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่