พบปัญหาซิม จึงไปสาขาเพื่อจะเปลี่ยน สิ่งที่ได้รับมาคือ
1. ป้ายร้านเขียนปิด 20:00 น. ผมไปถึง 19:15 น. พนักงานบอกปิดบริการแล้ว ????
2. ถามจะเปลี่ยนซิม พนักงานบอกซิมสาขาหมด มาอีกทีเดือน พค. (วันที่ไปถามคือ 09/04/2567)
3. โทร 1242 ทำอะไรไม่ได้ ตอบมาว่าให้ "รอ"
4. Call.Center 1242 ให้เบอร์สาขาใกล้เคียงมา พอโทรไป สาขานี้ก็บอกซิมหมด !!!!
สรุป
- การบริหารจัดการสต๊อกทรู คืออะไร
- ลูกค้าไปทางไหนต่อดี
- รายเดือนก็ยังเดินต่อไป
คุณภาพสมกับรางวัล X ปีซ้อนจากหลายสถาบันจริงๆ
หลังจากรอทรูหลังไมค์
ได้คำตอบที่น่าประทับใจสมกับการได้รับรางวัลมากมายจากหลายสถาบันมากครับ (ตามรูปที่แนบ)
**** อัพเดท 13/04/2024
ทางหลังไมค์ ดำเนินการสมัครบริการ eSIM ให้เรียบร้อยแล้วครับ
ขอบคุณแอดหลังไมค์ด้วยครับ
SIM Card เสีย ใช้ไม่ได้, TRUE ดูแลลูกค้ากันแบบนี้ร๋อครับ ????
1. ป้ายร้านเขียนปิด 20:00 น. ผมไปถึง 19:15 น. พนักงานบอกปิดบริการแล้ว ????
2. ถามจะเปลี่ยนซิม พนักงานบอกซิมสาขาหมด มาอีกทีเดือน พค. (วันที่ไปถามคือ 09/04/2567)
3. โทร 1242 ทำอะไรไม่ได้ ตอบมาว่าให้ "รอ"
4. Call.Center 1242 ให้เบอร์สาขาใกล้เคียงมา พอโทรไป สาขานี้ก็บอกซิมหมด !!!!
สรุป
- การบริหารจัดการสต๊อกทรู คืออะไร
- ลูกค้าไปทางไหนต่อดี
- รายเดือนก็ยังเดินต่อไป
คุณภาพสมกับรางวัล X ปีซ้อนจากหลายสถาบันจริงๆ
หลังจากรอทรูหลังไมค์
ได้คำตอบที่น่าประทับใจสมกับการได้รับรางวัลมากมายจากหลายสถาบันมากครับ (ตามรูปที่แนบ)
**** อัพเดท 13/04/2024
ทางหลังไมค์ ดำเนินการสมัครบริการ eSIM ให้เรียบร้อยแล้วครับ
ขอบคุณแอดหลังไมค์ด้วยครับ