ช่วงเย็น3-4โมงเย็นจะไปขอซิมใหม่เบอร์เดิมที่ดีแทคในโลตัสอุบลฯ แต่สาขาบอกว่าซิมหมด มีไม่พอ แล้วพนักงานสาขาทำหน้าตาจริงจังมาก บอกขอไม่ได้จริงๆ เพราะหมด แล้วเป็นวันศุกร์ด้วยนะ ทำไมสาขาถึงไม่สต็อกซิมให้เพียงพอละครับ ซึ่งมันควรจะมีบริการตลอดนะ เพราะต้องมีการขออยู่หลายกรณี ซิมหาย เปลี่ยนขนาดซิม แถบแม่เหล็กไม่อ่าน ซิมใช้ไม่ได้ ย้ายค่าย ฯลฯ ซึ่งทำไมดีแทคสาขานี้ถึงไม่มีศักยภาพที่จะบริการลูกค้าได้เลย แล้วพึ่งตอนเย็น กว่าจะปิดสองทุ่มนี้ คือไม่มีซิมบริการเลย แล้วเสาร์อาทิตย์อีก คนมาห้างเยอะแน่ ไม่สต็อกซิมให้เพียงพอเลยเหรอ ค่ายอื่นเขาจะมีปัญหาตรงนี้แบบดีแทคไหมครับ ผมมองว่ามันเป็นความน่าเชื่อถือและการบริการด้วยนะ ถ้าสาขาดีแทคยังเป็นแบบนี้ คนอื่นมองเขาก็อาจจะไปใช้ค่ายอื่นที่พร้อมบริการดังกล่าวได้นะครับ ยังไงรบกวนทางดีแทคช่วยสต็อกซิม ให้เพียงพอด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ที่อ่านประสบการณ์การไปขอซิมจากดีแทคจนจบทุกท่านและชาวพันทิปมีความคิดเห็นอย่างไรต่อเคสนี้หรือมีอะไรคล้ายๆกันแชร์ได้ครับ
ขอซิมใหม่เบอร์เดิมไม่ได้ ซิมหมดที่ดีแทคโลตัสอุบลฯ