ผมไปติดต่อย้ายค่ายจากระบบ AIS ไปเป็น True ที่ True Shop สาขาพาราไดซ์ พาร์ค ถ.ศรีนครินทร์ ซึ่งพนักงานให้คำตอบว่า ตอนนี้ซิมย้ายค่ายหมด ต้องรอก่อน ... ก่อนหน้านี้ ผมได้ไปติดต่อย้ายระบบจากระบบ Truemove เป็น Truemove H ก็ได้รับคำตอบแบบนี้ คือซิมหมด ไม่มีซิม จนผมต้องไปทำเรื่องย้ายที่สาขาอื่น
คืออยากจะทราบว่า ที่พาราไดซ์ มีปัญหาเกี่ยวกับซิม มากเหรอครับ ไปทีไรก็ไม่เคยมี หรือเป็นที่ตัวพนักงานเอง ที่ไม่อยากจะให้บริการ เพราะเห็นนั่งเม้าส์มอยกันสนุกสนาน เพราะลูกค้าไม่ค่อยมี พอมีลูกค้าหน่อย ก็รีบปฏิเสธซะงั้น
อีกอย่างพอมาเล่าให้เพื่อนที่ทำงานฟัง ก็ได้รับประสบการณ์แบบเดียวกันคือ ซิมหมด แล้วบอกว่าให้มาอาทิตย์หน้า จนเป็นเดือนละ ซิมก็ยังไม่มา
รบกวนให้ทางผู้บริการ True เข้ามาอ่านและตรวจสอบพฤติกรรมของพนักงานที่ True shop พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์หน่อยนะครับ
ขอบคุณครับ
ขอ complain การบริการของ True Shop สาขาพาราไดซ์ พาร์ค ถ.ศรีนครินทร์
คืออยากจะทราบว่า ที่พาราไดซ์ มีปัญหาเกี่ยวกับซิม มากเหรอครับ ไปทีไรก็ไม่เคยมี หรือเป็นที่ตัวพนักงานเอง ที่ไม่อยากจะให้บริการ เพราะเห็นนั่งเม้าส์มอยกันสนุกสนาน เพราะลูกค้าไม่ค่อยมี พอมีลูกค้าหน่อย ก็รีบปฏิเสธซะงั้น
อีกอย่างพอมาเล่าให้เพื่อนที่ทำงานฟัง ก็ได้รับประสบการณ์แบบเดียวกันคือ ซิมหมด แล้วบอกว่าให้มาอาทิตย์หน้า จนเป็นเดือนละ ซิมก็ยังไม่มา
รบกวนให้ทางผู้บริการ True เข้ามาอ่านและตรวจสอบพฤติกรรมของพนักงานที่ True shop พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์หน่อยนะครับ
ขอบคุณครับ