โดนapp.แฮปตังค์ไปหมื่นนึง

เรียนคุณหัวหน้า ทรูมันนี่ครับ(คนไหนก็ได้เถิด)
ผมมีเรื่องจะฝากถถึงคุณครับเกี่ยวกับ app. true money wallet
เรื่องมีอยู่ว่า
เมื่อวันที่ 28/11/56 ผมลองใช้ appนี้เพื่อจะลองจ่ายบิล
โดยตัวappนี้ สามารถโอนเงิน จ่ายบิล ต่างๆได้เยอะดี
ผมก็เห็นว่ามันน่าจะสะดวกดี ค่าธรรมเนียมก็ถูกกว่าจ่าย7-11นิดนึง(5บาท)
แต่ก่อนจะจ่ายได้ต้องลงทะเบียนก่อน(ด้วยเมล์หรือเบอร์ก็ได้) ก็ลงทะเบียนด้วยเมล์ไป
ด้วยความเห็นมันน่าจะไม่มีปัญหาอะไรก็เลยเติมเงินลงแอฟไป10,000 บาท (Internet banking ของ Thanachart ซึ่งเป็นหนึ่งในช่องทางหนึ่ง)
พอเติมเข้าไป ก็รอสักพัก 5นาที 10 นาที refresh ไปหลายรอบ
"ตังค์ไม่เข้าจ้า"
เริ่มรู้สึกแปลกๆเลยโทรเข้าcall center 026473333 เขาบอกว่าจะตรวจสอบให้
แฟนผมเริ่มเห็นความผิดปกติ ก็เลยโทรให้อีกแรง
call center คนต่อมา(ที่แฟนผมไปถามให้)บอกว่า เงินจะเข้าหลัง4โมงถ้าเติมก่อน 10 โมง (เมล์ตอบรับการทำรายการ internet banking บอกเวลาทำรายการ 9.55) ถ้าเติมหลังจากนั้นตังค์จะเข้าอีกวัน (มีอย่างนี้ด้วย)
ผมก็รอจน4โมงเย็น ตังค์ก็ไม่มีวี่แววจะมาสักบาท ผมลองใจเย็นรอสักพรุ่งนี้ตังค์น่าจะเข้าเลยรอมาวันต่อมา


29/11/56 (วันต่อมา)
สิบโมงกว่า ตังค์ก็ยังไม่มา (นี่ก็เกินกว่า 24 ชม) เลยโทรเข้า call center อีกรอบ
call centre คนที่สาม บอกว่า ระบบตอนนี้มีปัญหาอยู่ ยังเช็คอะไรไม่ได้ ต้องรอให้ระบบกลับมาก่อน จะติดต่อกลับภายใน 24 ชม
ผมเริ่มเคือง โมโห(ตัวเอง)ที่ไม่น่าหาเรื่องให้ตัวเองเลยจริงๆ
ผมวีนใส่ call center ให้คืนเงินกลับเข้าบัญชีมาเลย ไม่รออีกแล้ว ให้รีบภายในเย็นนี้
พอช่วงบ่ายสามกว่าๆก็มีจนท.(คนที่4)โทรกลับมา
ได้ถามผมว่าได้ลงทะเบียนปลดล็อคระบบแล้วหรือยังเพราะเงินไม่เข้าบัญชี ต้องผูกกับบัญชีธนาคารก่อน
(ได้ข่าวว่าในแอปของคุณไม่มีสักตัวที่บอกว่าให้ผูกกับบัญชีธนาคาร เงินถึงจะเข้า)
ผมเลยยิ่งไม่เข้าใจกับระบบของทรูมันนี่จริงๆ(เจ้าของเดียวกันกับแอปนี้) ว่าตกลงให้ทำยังไงกันแน่
call center บอกสามคนยังไม่เหมือนกันเลย
จากนั้นจนท.ได้รับเรื่องให้ทำการส่งเรื่องให้คืนเงินเข้าบัญชีธนาคารผมไว้ บอกว่าวันที่6/12 ถึงจะมีจนท.ติดต่อมาว่าจะให้ทำยังไง
(อีกอาทิตย์นึงบ้าไปและ)
ระหว่างช่วงอาทิตย์นึงที่ผ่านมาก็ลองไปโทรตามเรื่องดู
call center คนที่5 บอกว่าเติมเงินเข้าwalletทางไหนก็ได้ ไม่ต้องผูกกับบัญชี (เอาเข้าไป) จะตามเรื่องให้ว่าไปถึงไหน

ล่าสุดวันนี้(7/12) ตอนเช้าเช็คเงินในบัญชีธนาคารก็ยังไม่เข้า ไม่กระดิกสักตัวเลข
โทรไปถาม call centre คนที่6 ก็รับเรื่องเช่นเดิม แถมบอกว่าจะส่งเรื่องให้คุณหัวหน้า ตามให้
ช่วยกรุณาด้วยเถิดครับ ช่วยเร็วๆได้ไหมครับ
ตอนนี้บิลต่างๆผมก็ต้องหยิบยืมเงินคนอื่นไปแก้ขัดกันไป แต่มันใช่เรื่องไหมครับว่าผมจะต้องมารอเงินจากระบบห่วยๆของพวกคุณ
ถ้าเงินคุณหายไปหมื่นนึง(อย่างหน้าด้านๆ) คุณก็ต้องพยายามตามคืนมาให้ได้  
ผมไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีก
เบื่อ เซ็ง กับระบบของคุณ
goddamn you kub
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่