สอบถามเรื่องการทำงานที่ต่างประเทศครับ

สอบถามเรื่องการทำงานที่ต่างประเทศครับ ตอนนี้ได้งานที่บริษัทหนึ่งเป็น ตำแหน่ง HR Admin
เงินเดือนที่คุยคร่าวๆอยู่ที่ 15-16K ครับ แต่ว่าอาจจะได้ไปทำงานที่ต่างประเทศคือ ประเทศการ์ต้าครับ
เลยอยากรู้ว่าการไปทำงานต่างประเทศ ทางเราจะได้สวัสดิการอะไรบ้างครับ
คือ ผมไม่มีประสบการณ์ด้าน HR เลย แล้วถ้าไปอยู่ที่การ์ต้าแล้วได้เรทเงินเดือนเท่าที่อยู่ไทย
ควรไป หรืออยู่ที่ไทยดีกว่าครับ คุยคร่าวๆคือ บริษัทมีที่พัก + อาหารให้ครับ
บริษัททำเกี่ยวกับออกแบบ สร้างฌรงงานครับ
รบกวนแนะนำด้วยนะครับ กำลังตัดสินใจ ตอนนี้สับสนมากครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่