truemove h เอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไปไหม

กระทู้สนทนา
เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 56 จะไปยกเลิกการใช่งานเบอร์ของ truemove h ซึ่งมีกำหนดตัดรอบบิลทุกวันที่ 21 แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องชำระค่าบริการเต็มรอบบิล ทั้งที่หากยกเลิกวันที่ 5 ระยะเวลาที่ใช้บริการจะอยู่ที่ประมาณ 15 วันเท่านั้น แต่ทาง true คิดค่าบริการถึงวันที่ 20 ธ.ค. เท่ากับคิดค่าบริการ 30 วัน เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไปหรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่