ใช้งาน บัตรเครดิต SCB Platinum มานานไม่เคยเจอปัญหาใดๆ เพราะเก็บ เซลล์สลิปและเช็คยอดตรงกันทุกครั้ง
และได้ออกบัตรเสริม SCB Platinum ให้กับน้องสาว และน้องเค้าได้ใช้มาหลายปีไม่เคยมีปัญหาใดๆ เพิ่งมาเจอรอบบิลนี้
ที่ยอดออกมาไม่ตรง ปรากฏว่ามี เซลล์สลิป จาก Lotus Express เกินมา 1 ยอด ในวันนึง
และน้องสาวได้โทรไปเช็คกับ Call center SCB และทาง Call center SCB แจ้งว่า ต้องยื่นเรื่อง
ตรวจสอบมีค่าบริการ 200 หรือ 400 บาทเลยทีเดียว โอ้ โห แพงอ่ะ ทำไมถึงต้องมีค่าเช็คยอดที่เราไม่ได้จ่าย
หรือสงสัยด้วยคะ งง มากๆ
น้องเค้าเลยไปเช็คที่ Lotus Express แล้วไม่มีการซื้อของในวันนั้นจริงๆ
จึงอยากมาถามพี่ๆ น้องๆ ในห้องนี้ว่าเคยเจอไหมเหตุการณ์แบบนี้ แล้วการที่เราจะเช็คยอดต้องเสียค่าบริการด้วยเหรอคะ
สงสัยมากๆ ต้องรีบเคลีย์ก่อนที่จะพ้นกำหนดชำระเงิน เด๋วมีค่าดอกเบี้ยอีก หลายเรื่องเลย
ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคำตอบนะคะ
เป็นลูกค้าบัตรเครดิต SCB Platinum มานานเพิ่งเจอปัญหา ขอสอบถามหน่อยค่ะว่าใครเคยเจอบ้างแก้อย่างไร
และได้ออกบัตรเสริม SCB Platinum ให้กับน้องสาว และน้องเค้าได้ใช้มาหลายปีไม่เคยมีปัญหาใดๆ เพิ่งมาเจอรอบบิลนี้
ที่ยอดออกมาไม่ตรง ปรากฏว่ามี เซลล์สลิป จาก Lotus Express เกินมา 1 ยอด ในวันนึง
และน้องสาวได้โทรไปเช็คกับ Call center SCB และทาง Call center SCB แจ้งว่า ต้องยื่นเรื่อง
ตรวจสอบมีค่าบริการ 200 หรือ 400 บาทเลยทีเดียว โอ้ โห แพงอ่ะ ทำไมถึงต้องมีค่าเช็คยอดที่เราไม่ได้จ่าย
หรือสงสัยด้วยคะ งง มากๆ
น้องเค้าเลยไปเช็คที่ Lotus Express แล้วไม่มีการซื้อของในวันนั้นจริงๆ
จึงอยากมาถามพี่ๆ น้องๆ ในห้องนี้ว่าเคยเจอไหมเหตุการณ์แบบนี้ แล้วการที่เราจะเช็คยอดต้องเสียค่าบริการด้วยเหรอคะ
สงสัยมากๆ ต้องรีบเคลีย์ก่อนที่จะพ้นกำหนดชำระเงิน เด๋วมีค่าดอกเบี้ยอีก หลายเรื่องเลย
ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคำตอบนะคะ