เป็นลูกค้าบัตรเครดิต SCB Platinum มานานเพิ่งเจอปัญหา ขอสอบถามหน่อยค่ะว่าใครเคยเจอบ้างแก้อย่างไร

กระทู้คำถาม
ใช้งาน บัตรเครดิต SCB Platinum มานานไม่เคยเจอปัญหาใดๆ  เพราะเก็บ เซลล์สลิปและเช็คยอดตรงกันทุกครั้ง

และได้ออกบัตรเสริม SCB Platinum ให้กับน้องสาว  และน้องเค้าได้ใช้มาหลายปีไม่เคยมีปัญหาใดๆ   เพิ่งมาเจอรอบบิลนี้  

ที่ยอดออกมาไม่ตรง  ปรากฏว่ามี เซลล์สลิป จาก Lotus Express เกินมา  1  ยอด   ในวันนึง

และน้องสาวได้โทรไปเช็คกับ Call center SCB    และทาง  Call center SCB แจ้งว่า ต้องยื่นเรื่อง

ตรวจสอบมีค่าบริการ 200   หรือ  400  บาทเลยทีเดียว       โอ้ โห      แพงอ่ะ  ทำไมถึงต้องมีค่าเช็คยอดที่เราไม่ได้จ่าย

หรือสงสัยด้วยคะ   งง มากๆ  


น้องเค้าเลยไปเช็คที่ Lotus Express   แล้วไม่มีการซื้อของในวันนั้นจริงๆ

จึงอยากมาถามพี่ๆ น้องๆ ในห้องนี้ว่าเคยเจอไหมเหตุการณ์แบบนี้ แล้วการที่เราจะเช็คยอดต้องเสียค่าบริการด้วยเหรอคะ

สงสัยมากๆ  ต้องรีบเคลีย์ก่อนที่จะพ้นกำหนดชำระเงิน    เด๋วมีค่าดอกเบี้ยอีก  หลายเรื่องเลย  

ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคำตอบนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่