สรุปการรับประกันสินค้า apple. ของ power buy ครับ และคำตอบจากทางแอปเปิ้ล

กระทู้สนทนา
จากกระทู้ที่ผมตั้งเมื่อคืน http://ppantip.com/topic/31341409

ประเด็นคือทางร้าน บอกว่าทาง Apple ให้นโยบายมาว่าสินค้า apple. ถ้ามีปัญหาให้ไปที่ศูนย์เองเลย

ทางร้านเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ไม่ได้และสินค้าแอปเปิ้ลไม่อยู่ในนโยบายเปลี่ยนภายใน 7วัน (แม้ว่าสุดท้ายจะยอมเปลี่ยนให้ผมก็เถอะ)

ข้อมูลนี้ตรงกันทั้งจากเซลล์หน้าร้าน และคอลเซนเตอร์ของpower buy

เมื่อเช้าเลยโทรไปถาม แอปเปิ้ลโดยตรง ได้ข้อมูลว่า

นโยบายการเปลี่ยนสินค้าภายใน7-14 วันเป็นนโยบายของแต่ละร้านจะจัดการเอง แอปเปิลไม่ได้บังคับตรงนี้. ว่าต้องทำยังงัย

ถ้าซื้อผ่านonline store. จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ภายใน14 วัน

แต่ถ้าลูกค้าเอาเครื่องไปเข้าศูนย์แม้จะซื้อมาวันเดียวก็จะได้เครื่องเคลมกลับมาแน่นอน ไม่ได้เครื่องใหม่แกะกล่อง

เป็นอย่างนี้ผมคงไม่ซื้อของจากpower buy อีกแล้วล่ะครับ เล่นพยายามปฏิเสธความรับผิดชอบโดยบอกว่าเป็นนโยบายของแอปเปิ้ล

และผมก็ฝากร้องเรียนผ่านทางแอปเปิ้ลไปด้วยเพราะpower buy เป็นตัวแทนจำหน่ายของแอปเปิ้ลเอง

ใครจะซื้อของจากเจ้านี้ก็ระวังกันหน่อยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่