จากกระทู้ที่ผมตั้งเมื่อคืน
http://ppantip.com/topic/31341409
ประเด็นคือทางร้าน บอกว่าทาง Apple ให้นโยบายมาว่าสินค้า apple. ถ้ามีปัญหาให้ไปที่ศูนย์เองเลย
ทางร้านเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ไม่ได้และสินค้าแอปเปิ้ลไม่อยู่ในนโยบายเปลี่ยนภายใน 7วัน (แม้ว่าสุดท้ายจะยอมเปลี่ยนให้ผมก็เถอะ)
ข้อมูลนี้ตรงกันทั้งจากเซลล์หน้าร้าน และคอลเซนเตอร์ของpower buy
เมื่อเช้าเลยโทรไปถาม แอปเปิ้ลโดยตรง ได้ข้อมูลว่า
นโยบายการเปลี่ยนสินค้าภายใน7-14 วันเป็นนโยบายของแต่ละร้านจะจัดการเอง แอปเปิลไม่ได้บังคับตรงนี้. ว่าต้องทำยังงัย
ถ้าซื้อผ่านonline store. จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ภายใน14 วัน
แต่ถ้าลูกค้าเอาเครื่องไปเข้าศูนย์แม้จะซื้อมาวันเดียวก็จะได้เครื่องเคลมกลับมาแน่นอน ไม่ได้เครื่องใหม่แกะกล่อง
เป็นอย่างนี้ผมคงไม่ซื้อของจากpower buy อีกแล้วล่ะครับ เล่นพยายามปฏิเสธความรับผิดชอบโดยบอกว่าเป็นนโยบายของแอปเปิ้ล
และผมก็ฝากร้องเรียนผ่านทางแอปเปิ้ลไปด้วยเพราะpower buy เป็นตัวแทนจำหน่ายของแอปเปิ้ลเอง
ใครจะซื้อของจากเจ้านี้ก็ระวังกันหน่อยนะครับ
สรุปการรับประกันสินค้า apple. ของ power buy ครับ และคำตอบจากทางแอปเปิ้ล
ประเด็นคือทางร้าน บอกว่าทาง Apple ให้นโยบายมาว่าสินค้า apple. ถ้ามีปัญหาให้ไปที่ศูนย์เองเลย
ทางร้านเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ไม่ได้และสินค้าแอปเปิ้ลไม่อยู่ในนโยบายเปลี่ยนภายใน 7วัน (แม้ว่าสุดท้ายจะยอมเปลี่ยนให้ผมก็เถอะ)
ข้อมูลนี้ตรงกันทั้งจากเซลล์หน้าร้าน และคอลเซนเตอร์ของpower buy
เมื่อเช้าเลยโทรไปถาม แอปเปิ้ลโดยตรง ได้ข้อมูลว่า
นโยบายการเปลี่ยนสินค้าภายใน7-14 วันเป็นนโยบายของแต่ละร้านจะจัดการเอง แอปเปิลไม่ได้บังคับตรงนี้. ว่าต้องทำยังงัย
ถ้าซื้อผ่านonline store. จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ภายใน14 วัน
แต่ถ้าลูกค้าเอาเครื่องไปเข้าศูนย์แม้จะซื้อมาวันเดียวก็จะได้เครื่องเคลมกลับมาแน่นอน ไม่ได้เครื่องใหม่แกะกล่อง
เป็นอย่างนี้ผมคงไม่ซื้อของจากpower buy อีกแล้วล่ะครับ เล่นพยายามปฏิเสธความรับผิดชอบโดยบอกว่าเป็นนโยบายของแอปเปิ้ล
และผมก็ฝากร้องเรียนผ่านทางแอปเปิ้ลไปด้วยเพราะpower buy เป็นตัวแทนจำหน่ายของแอปเปิ้ลเอง
ใครจะซื้อของจากเจ้านี้ก็ระวังกันหน่อยนะครับ