คือ ผมซื้อ ipad air. มาจาก power buy เล่นไปได้ 4 วัน เครื่อง รีเอง ดับ ค้าง บ่อยมาก
เลยเอากลับ ไปเปลี่ยนที่ power buy เพราะเข้าใจว่า ถ้าสินค้ามีปัญหา สามารถ เปลี่ยนได้ภายใน 7 วัน
แต่พอไปถึง พนง แจ้งว่าสินค้า แอปเปิ้ล เปลี่ยนไม่ได้ ผมต้องเอาไปเข้าศูนย์แอปเปิ้ลเอง
แต่ เถียงกันอยู่นาน สุดท้ายยอมเปลี่ยนให้
แต่ผมยังข้องใจ เลยไปโพสถามนโยบายการคืนสินค้าในเวป power buy
ซึ่ง จนท ก็แจ้ง เหมือนกันว่า สินค้าแอปเปิ้ล ขายอย่างเดียว ถ้ามีปัญหา ต้องไปเข้าศูนย์ เอง
เป็นนโยบาย ของ แอปเปิ้ล สั่งมา
เลยอยากทราบ ถ้าผมเอาไปที่ศูนย์ ผมจะได้เครื่องใหม่หรือเปล่าครับ
สินค้า แอปเปิ้ล ถ้าเสียภายใน 7 วัน จะไปเปลี่ยนที่ ศูนย์ apple จะได้เครื่องใหม่หรือเปล่าครับ
เลยเอากลับ ไปเปลี่ยนที่ power buy เพราะเข้าใจว่า ถ้าสินค้ามีปัญหา สามารถ เปลี่ยนได้ภายใน 7 วัน
แต่พอไปถึง พนง แจ้งว่าสินค้า แอปเปิ้ล เปลี่ยนไม่ได้ ผมต้องเอาไปเข้าศูนย์แอปเปิ้ลเอง
แต่ เถียงกันอยู่นาน สุดท้ายยอมเปลี่ยนให้
แต่ผมยังข้องใจ เลยไปโพสถามนโยบายการคืนสินค้าในเวป power buy
ซึ่ง จนท ก็แจ้ง เหมือนกันว่า สินค้าแอปเปิ้ล ขายอย่างเดียว ถ้ามีปัญหา ต้องไปเข้าศูนย์ เอง
เป็นนโยบาย ของ แอปเปิ้ล สั่งมา
เลยอยากทราบ ถ้าผมเอาไปที่ศูนย์ ผมจะได้เครื่องใหม่หรือเปล่าครับ