เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพ สาขา ศรีสัชนาลัยทำงานสะเพร่า ไม่รับผิดชอบ ชี้แจงแก้ไขด่วน

เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพ สาขา ศรีสัชนาลัยทำงานสะเพร่า ไม่รับผิดชอบ  ชี้แจงแก้ไขด่วน
              อยากให้ผู้ที่รับผิดชอบ หรือดำเนินเรื่อง สืบสวนและหาความจริง คืนความเป็นธรรมแก่เจ้าของบัญชีด้วย
        เรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ธนาคารสาขาดังกล่าว ได้ทำการเปิดบัญชีให้แก่ผู้ฝาก เจ้าของบัญชี 4310599982
    โดยพิมพ์ชื่อเจ้าของบัญชีผิดถึง 4ครั้ง และไม่ได้ลบออกจากระบบ ส่งผลให้ เมื่อครวบวาระเสียค่าทำเนียม 200 บาทต่อ1บัญชีผู้ถือบัตร1ใบ กลายเป็น4เท่า เป็นจำนวนเงิน 800บาท จึงได้รู้ความจริง และได้แจ้งไปยังคอลเซนเตอร์ ได้ให้คำตอบว่าจะต้องติดต่อ โดยให้เจ้าของบัญชี
เดินทางไปทำเรื่องที่สาขาที่เปิดบัญชี ดังกล่าว เพื่อรับเงินคืน600บาท อันเกิดจากความผิดผลาดของเจ้าหน้าที่ธนาคารนั้น แต่เมื่อไปถึงต้องทำการ เปิดสมุดใหม่เนื่องจากเจ้าของบัญชีทำหาย ต้องเสีย100บาทพร้อมใบแจ้งความ เมื่อผ่านกรรมวิธีอันแสนสะดวกสบายที่ทาง ธนาคารกรุงเทพ สาขา ศรีสัชนาลัย (จังหวัดสุโขทัย) แล้ว กลับได้ทำตอบที่ไร้ซึ่ง ความรับผิดชอบว่า เงินถูกหักไปแล้ว  ไม่สามารถคืนได้
      ขอบคุณที่ทำให้ผมแน่ใจว่า ธนาคารกรุงเทพนี้ช่างเป็น ธนาคารที่บริการได้แย่มาก ถ้าจิตสำนึก คุณมี กรุณาติดต่อกลับเจ้าของบัญชี แล้วดำเนินการให้ถูกต้องอย่างที่ธนาคารที่อ้างว่า เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน ด้วยน่ะครับ เบอร์เจ้าของบัญชี มาขอหลังไมค ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
โทร call center แบงค์ 1333 หรือ (66) 0-2645-5555  
แล้วก็ร้องเรียนน่าจะได้มั่งครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่