ฝากถามถึง FB Dtac ถึงการมีจดหมายจากบริษัท อินโนเซอร์วิส จำกัด แจ้งว่า ได้ค้างค่าโทร ทั้งๆ ที่จ่ายผ่านเวปเป็นประจำ

กระทู้คำถาม
วันนี้ได้รับจดหมายส่งมาที่บ้านจาก บริษัท อินโนเซอร์วิส จำกัด แจ้งว่าได้รับมอบอำนาจจาก Dtac ให้ทวงหนี้ว่างั้น
โดยระบุว่า ผมได้ค้างค่าบริการช่วงข้อต่อ ระหว่างย้ายจาก Dtac ไป Trinet ทั้งๆ ที่ไม่มีแม้แต่ใบเรียกเก็บค่าบริการส่งมาให้ทางเมล์
ตอน login เข้าระบบเพื่อจ่ายเงินทุกเดือน ก็ไม่เคยแจ้งว่ามียอดค้าง จู่ๆ วันดีคืนดี ก็โผล่มาแบบนี้

จริงๆ ยอดก็ไม่ได้เยอะนะครับ300 กว่าบาท แต่มันเสียความรู้สึก ทีนี้เลยลอง login เข้าระบบเพื่อจะชำระเงินดังกล่าว
ปรากกฏว่า มีข้อมูลแจ้งขึ้นในระบบว่า มียอดค้างอยู่จริง 2 ยอดดังนี้
ระบุว่า มียอดค้าง ของวันที่ 25/8 - 14/9/2556  และ 17/9 - 7/10/2556  แต่พอลองกดเ้ข้าไปดูประวัติการชำระเงิน ก็พบกว่า
อันนี้คือยอดเดือน 8/2556  ซึ่งเป็๋นยอดใช้ระหว่าง 25/8 - 24/9/2556 ก็ชำระไปแล้ว  
พอข้ามไปเดือน 9 (25/9 - 24/10/2556) ก็ชำระไปแล้วอีก
ตกลงมีนยังไงครับ Dtac เรียกเก็บซ้ำซ้อนมั้ย ผมขอยังไม่ชำระนะครับ จนกว่าจะชี้แจงให้หายสงสัย รบกวน FB Dtac ช่วยดูให้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่