เมื่อวันที่ ๑๗ พ.ย. ที่ผ่านมา
พอทราบว่าต้องชำระยอดค้างของดีแทค จึงชำระทันที ผ่านระบบ e service ของดีแทค
โดยเลือกชำระผ่านการหักบัญชีธนาคาร
ทำรายการครั้งแรก ระบบชำระแจ้งว่า ทำรายการไม่ได้
จึงทำรายการซ้ำอีก ปรากฏว่าไม่ได้อีก
จึงทำรายการครั้งที่ ๓ ระบบก็แจ้งว่าไม่ได้อีก
แต่พอวันต่อมา เช็คอีเมล์ ปรากฏว่า มีเมล์แจ้งว่า "ทำรายการสำเร็จ" ถึงสามครั้ง
............................
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ดีแทค หลายครั้ง พูดทบทวนเหตุการณ์ซ้ำๆ ก็หลายรอบ (เบื่อมาก)
เจ้าหน้าที่บอกจะทำเรื่องให้
.................................
สองสามวันต่อมาจึงโทรติดต่อไปที่ธนาคาร ธนาคารบอกไม่ได้รับเรื่อง
....................................
ติดต่อกลับมาที่ดีแทค
เจ้าหน้าที่บอกจะเร่งเรื่องให้
................................
โทรติดต่อไปที่ธนาคาร
เจ้าหน้าที่บอกต้องมากรอกเอกสาร แจ้งทำรายการขอเงินคืน (มีธุระต้องทำซะงั้น)
เจ้าหน้าที่บอกว่า เงินมันเข้าบัญชี Paysbuy ไป พันหกร้อยกว่าบาท
อยากได้เงินคืน ต้องไปธนาคาร
.........................
ระบบของดีแทคผิดพลาด
แล้วผมต้องไปทำธุระขอเงินคืนเองหรือครับ
................................
ผมว่าผมควรได้เงินคืนโดยที่เจ้าหน้าที่ดีแทคต้องจัดการให้นะ
ระบบคุณผิดพลาด
แต่ผลักภาระมาที่ผม
.........................
ห่วยบรมจริงๆ
เอาเงินผมคืนมา เจ้าหน้าที่ eservice นั่นแหละตัวดีเลย
รับผิดชอบมาซะดีๆ
Dtac ครับ ระบบ e service ของคุณผิดพลาด และผมก็ไม่ต้องการชำระค่าบริการล่วงหน้าด้วย
พอทราบว่าต้องชำระยอดค้างของดีแทค จึงชำระทันที ผ่านระบบ e service ของดีแทค
โดยเลือกชำระผ่านการหักบัญชีธนาคาร
ทำรายการครั้งแรก ระบบชำระแจ้งว่า ทำรายการไม่ได้
จึงทำรายการซ้ำอีก ปรากฏว่าไม่ได้อีก
จึงทำรายการครั้งที่ ๓ ระบบก็แจ้งว่าไม่ได้อีก
แต่พอวันต่อมา เช็คอีเมล์ ปรากฏว่า มีเมล์แจ้งว่า "ทำรายการสำเร็จ" ถึงสามครั้ง
............................
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ดีแทค หลายครั้ง พูดทบทวนเหตุการณ์ซ้ำๆ ก็หลายรอบ (เบื่อมาก)
เจ้าหน้าที่บอกจะทำเรื่องให้
.................................
สองสามวันต่อมาจึงโทรติดต่อไปที่ธนาคาร ธนาคารบอกไม่ได้รับเรื่อง
....................................
ติดต่อกลับมาที่ดีแทค
เจ้าหน้าที่บอกจะเร่งเรื่องให้
................................
โทรติดต่อไปที่ธนาคาร
เจ้าหน้าที่บอกต้องมากรอกเอกสาร แจ้งทำรายการขอเงินคืน (มีธุระต้องทำซะงั้น)
เจ้าหน้าที่บอกว่า เงินมันเข้าบัญชี Paysbuy ไป พันหกร้อยกว่าบาท
อยากได้เงินคืน ต้องไปธนาคาร
.........................
ระบบของดีแทคผิดพลาด
แล้วผมต้องไปทำธุระขอเงินคืนเองหรือครับ
................................
ผมว่าผมควรได้เงินคืนโดยที่เจ้าหน้าที่ดีแทคต้องจัดการให้นะ
ระบบคุณผิดพลาด
แต่ผลักภาระมาที่ผม
.........................
ห่วยบรมจริงๆ
เอาเงินผมคืนมา เจ้าหน้าที่ eservice นั่นแหละตัวดีเลย
รับผิดชอบมาซะดีๆ