ร้องเรียนได้ไหม ถูก KBANK หลอกให้ซื้อ LTF/RMF ในงาน Set In the City ที่ Paragon วันที่ 22 พย. 56

ใครซื้อในงานบ้าง วันที่ 22พย. ได้ไปงานที่ Paragon ได้ไปที่บูท KBANK เพื่อจะซื้อ LTF/RMF แต่ลืมไม่ได้นำบัตรเครดิต KBANK ติดตัวไปด้วย
เจ้าหน้าที่ผู้ชายที่ให้บริการแจ้งว่าไม่เป็นไรบอกเบอร์บัตรประชาชนก็สามารถตรวจสอบเบอร์บัตร วันหมดอายุ วันตัดรอบ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งวันตัดรอบว่าจะตัดรอบวันที่ 10 ธค. แล้วลูกค้าถึงค่อยชำระวันที่ 25ธค. ทางลูกค้าก็ได้ถามย้ำแล้วว่าชำระวันที่ 25ธค.แน่นะไม่ใช่ต้องชำระวันที่ 10ธค.นะ ถ้าไม่ใช่จะใช้บัตรเครดิตของแบงค์อื่นชำระ ลูกค้าก็ทำการซื้อทั้ง LTF/RMF เรียบร้อย จนกระทั่งวันนี้ 27พย. ได้โทรสอบถามทาง Call Center ของ KBANK ปรากฎว่ายอดซื้อ LTF/RMF เข้ามาแล้วตัดยอดเมื่อวันที่ 25 พย. ลูกค้าต้องชำระเงินวันที่ 10 ธค. คราวนี้เป็นเรื่องเลย จำต้องหาเงินมาเข้าบัญชีให้ทันวันที่ 10 ธค. ประเด็นคือ เมื่อสอบถามทางกองทุน ก็แจ้งว่าถ้าจะร้องเรียนต้องติดต่อทาง KBANK พอติดต่อทาง KBANK ก็ให้ติดต่อทางกองทุน สาธุๆๆๆๆๆๆๆ เป็นลูกค้า KBANK ได้แต่ทำใจ เพราะจะย้ายกองทุนออกก็ค่าธรรมเนียม LTF คิด 1.5% RMF คิด 1% คิดแล้วหลายตังอยู่ KBANK บริหารกองทุนย่ำแย่มา 3 ปีแล้ว ได้แต่หวังว่าผู้บริหารคนใหม่จะทำให้ขาดทุนน้อยๆหน่อย ลูกค้าอุตส่ามาซื้อทั้งๆที่รู้ว่าห่วย
ยังทำกันได้

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เข้าใจอะไรผิดป่าวคับ ถ้าวันตัดรอบวันที่ 10 ธค จะชำระอีกที ก็เป็น 25 ธันวาคมนะครับ ผมก็ซื้อในงานวันเดียวกับคุณครับ ตัดยอดวันเดียวกับคุณครับ และก็จะจ่ายเงินค่าซื้อ LTF วันที่ 25 ธันวาคมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่