อยากร้องเรียนค่ะ เจ้าหน้าที่ไม่ทำตามหน้าที่ โยกโย้ พยายามบ่ายเบี่ยง ไม่แน่ใจว่าต้องเสนอเงินใต้โต๊ะให้ใช่ไม๊ จึงจะทำให้ เรื่องมีอยู่ว่า น้องในทีมเราได้ทำการติดต่อเช่า private jet เพื่อถ่ายภาพปกให้กับผู้ประสบความสำเร็จ ดำเนินงานทุกอย่างด้วยความเรียบร้อย แต่แจ๊คพอต วันนี้เดินทางไปที่ดอนเมือง เพื่อจะไปถ่ายทำ เจอผอ.ชื่อกาญจนา ชื่นกลิ่น โยกโย้ ไม่ให้เข้า บอกว่าต้องมีค่าเช่าสถานที่ ขนาดเจ้าหน้าที่ของบริษัท private jet ยังบอกว่าไม่เห็นเคยมีมาก่อน ได้ความว่าพึ่งย้ายมา อ่ะไม่มีปัญหา ไหนๆก็เตรียมการแล้ว จ่ายค่าเช่าอีก 20,000 กว่าบาทจะเป็นไรไปเชียว พอจะทำไม่ให้ พูดไปพูดมา จนสุดท้ายบอกว่าไหนๆก็ไม่ได้รับทราบเรื่อง อนุโลมยอมให้เข้าไปถ่ายทำ พอจะเลิกกอง กลับมาบอกว่าต้องมีค่าใช้จ่าย จ่ายได้ไม่มีประเด็น แต่รับเงินสดเท่านั้น การท่าไม่ออกใบเสร็จให้ใครนะ ไม่รับเครดิต ไม่เคยต้องทำแบบนี้ อ้าวแปลว่าอะไรคะ เราจ่ายเงินของบริษัทออกไปเป็นค่าเช่าสถานที่ แต่ไม่มีใบเสร็จให้ แล้วฝ่ายบัญชีบริษัทไหนเค้าจะยอมล่ะคะ เอาอะไรคิดนี่ บอกด้วยนะ นี่กลับบ้านไปแล้ว ต้องย้อนกลับมาอีก พูดจาวกไปวนมา จนน้องเราคิดว่าต้องการเงินใต้โต๊ะหรือนี่ (เลยมีการอัดคลิปไว้ด้วย) น้องไม่ยอม ทางกาญจนาก็ใจเย็นนะ พูดจาจนน้องเรางง แถมเดือดปุดๆ สุดท้ายน้องเราไม่มีวันยอมที่จะจ่ายเงินสดออกไป โดยไม่มีใบเสร็จ ทางคนนี้เลยยอมให้บริษัท private jet จ่ายให้ ขอถามหน่อยค่ะว่า ไอ้การทำแบบนี้ต้องการอะไรคะ จะร้องเรียนได้ที่ใคร ทำงานถูกต้องทุกอย่าง เจอเจ้าหน้าที่แบบนี้ กินเงินภาษีเรา ต้องการให้ประท้วงขับไล่ใช่ไม๊ ใครก็ได้ช่วยด้วยค่ะ ทนไม่ไหวแล้ว
อยากร้องเรียนเจ้าหน้าที่การท่า ที่ดอนเมือง ชื่อ กาญจนา ชื่นกลิ่น ต้องทำอย่างไรบ้าง