เมื่อวันที่ 12 เมษายนเราได้เช่ารถจากสนามบินดอนเมือง และนำส่งวันที่ 14 เมษายน หลังจากส่งรถเสร็จตรวจทานรถแล้วก็คิดว่าไม่หลงลืมอะไรไว้แล้ว หลังจากเช็คอินเสร็จตรวจดูกล่องแว่นกันแดดถึงรู้ว่ามีแต่กล่อง จึงโทรแจ้งพนักงานว่าอาจจะลืมแว่นตาไว้ในรถ (เพราะเราไม่แน่ใจว่าลืมไว้ที่บ้านคุณแม่หรือในรถ) พนักงานรับสายและแจ้งว่าจะตรวจสอบให้ เพราะตอนนี้รถนำไปจอดอีกที่หนึ่งแล้ว
วันที่ 15 เมษายน พนักงานคุณ นัทธินันท์ โทรมาแจ้งว่าเจอแว่นแล้วและจะเก็บไว้ให้เพราะตอนนี้ทางบริษัทไม่มีนโยบายส่งของคืนลูกค้าทางไปรษณีย์เพราะเคยเกิดเหตุการณ์ลูกค้าไม่ได้รับสินค้าแล้วเกิดการร้องเรียนกันเกิดขึ้น
เราแจ้งว่าเราอยู่ภูเก็ต และยังไม่มีกำหนดไปกรุงเทพอีกครั้งจนกว่าจะเดือนกันยายนปีนี้ ช่วยกรุณาส่งมาให้หน่อยได้ไหม เราจะรับผิดชอบเองถ้าเกิดกรณีสูญหายระหว่างทาง และจะโอนเงินค่าส่งให้ เจ้าหน้าที่จึงให้คุณกับทางหัวหน้าชื่อคุณเอ๋ เพราะเขาไม่สามารถตัดสินใจได้
คุณเอ๋น่ารักมาก เสียดายไม่ได้ถามชื่อจริง พอบอกว่าเราอยู่ภูเก็ตไม่สะดวกเข้าไปรับก็ให้ส่งชื่อที่อยู่ และขอเวลาสักพัก เพราะช่วงสงกรานต์พนักงานยุ่งมาก ซึ่งเราก็เข้าใจและไม่ได้เร่งรัดอะไร
วันที่ 21 เมษายน คุณเอ๋โทรมาแจ้งว่าพนักงานชื่อคุณนพรัตน์ไปส่งให้แล้ว เราขอเลขที่บัญชี และจำนวนเงินค่าส่ง ก็บอกแต่ว่าไม่เป็นไร
ขอขอบคุณจริงๆกับน้ำใจที่คุณมี นี่แหละหัวใจของงานบริการ
ขอบคุณพนักงาน Hertz ดอนเมือง
วันที่ 15 เมษายน พนักงานคุณ นัทธินันท์ โทรมาแจ้งว่าเจอแว่นแล้วและจะเก็บไว้ให้เพราะตอนนี้ทางบริษัทไม่มีนโยบายส่งของคืนลูกค้าทางไปรษณีย์เพราะเคยเกิดเหตุการณ์ลูกค้าไม่ได้รับสินค้าแล้วเกิดการร้องเรียนกันเกิดขึ้น
เราแจ้งว่าเราอยู่ภูเก็ต และยังไม่มีกำหนดไปกรุงเทพอีกครั้งจนกว่าจะเดือนกันยายนปีนี้ ช่วยกรุณาส่งมาให้หน่อยได้ไหม เราจะรับผิดชอบเองถ้าเกิดกรณีสูญหายระหว่างทาง และจะโอนเงินค่าส่งให้ เจ้าหน้าที่จึงให้คุณกับทางหัวหน้าชื่อคุณเอ๋ เพราะเขาไม่สามารถตัดสินใจได้
คุณเอ๋น่ารักมาก เสียดายไม่ได้ถามชื่อจริง พอบอกว่าเราอยู่ภูเก็ตไม่สะดวกเข้าไปรับก็ให้ส่งชื่อที่อยู่ และขอเวลาสักพัก เพราะช่วงสงกรานต์พนักงานยุ่งมาก ซึ่งเราก็เข้าใจและไม่ได้เร่งรัดอะไร
วันที่ 21 เมษายน คุณเอ๋โทรมาแจ้งว่าพนักงานชื่อคุณนพรัตน์ไปส่งให้แล้ว เราขอเลขที่บัญชี และจำนวนเงินค่าส่ง ก็บอกแต่ว่าไม่เป็นไร
ขอขอบคุณจริงๆกับน้ำใจที่คุณมี นี่แหละหัวใจของงานบริการ