ประสบการ์แย่ๆ ของ AVIS Thailand

เนื่องจากรถโดนชนและซ่อมนาน ไม่มีรถใช้จึงได้หาข้อมูลเรื่องรถสักพักและได้ตกลงใจ เลือก AVIS Thailand เนื่องจากดูเป็นบริษัทใหญ่น่าเชื่อถือคงไม่มีปัญหาจุกจิกมากมาย  จึงได้ทำการเช่ารถ ณ วันที่ 24/10/17 - 02/11/17  ที่ดอนเมือง  แต่เนื่องด้วยรถยังไม่เสร็จสักทีจึงทำการเช่ารถต่อจนถึงวันที่ 09/11/17 (ซึ่งก่อนหน้านี้ได้สอบถามรายละเอียดแล้วว่า ถ้าคืนรถก่อนกำหนดจะได้เงินคืนภายใน 1 เดือน ซึ่งไม่มีปัญหา)  และวันที่ 05/11/17 ได้ถามศูนย์อีกครั้งเรื่องรถก็ได้รับคำตอบว่าวันที่ 07/11/17 รถเสร็จสามารถมารับได้เลย จึงได้โทรไป AVIS Thailand ว่าจะคืนรถก่อนกำหนด  ทางดอนเมืองบอกได้ ไม่มีปัญหาเงินส่วนที่เกินจะคืนภายใน 1 เดือน
    วันที่ 07/11/17 ก่อนเที่ยง จึงได้ทำการคืนรถและขอเอกสารใบเสร็จรับเงินต่างๆ และถามย้ำอีกครั้งเรื่องคืนเงินก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมคือ 1 เดือนโดยประมาณ เราก็รอจนสิ้นเดือนจึงได้โทรไป check กับ AVIS Thailand ว่าเงินจะเข้าเมื่อไหร่ ก็ได้รับคำตอบสิ้นเดือนธันวา เข้าแน่นอนแต่... รอจนมกรา ก็ยังไม่เข้า จึงได้โทรหา call center อีกครั้ง ประมาณกลางๆเดือนมกรา คนรับเรื่องก็บอกขอโทษเอกสารตกหล่นซึ่งเป็นอยู่บ่อยๆและได้นำเอกสารให้นายเซ็นต์แล้วเงินจะเข้าบัญชีภายใน 7 วัน เนื่องจากทำงานยุ่งๆเลยลืมๆไป จนกุมภากลางเดือนก็แล้วเงินก็ยังไม่เข้า  โทรไปอีกครั้ง call center คนเดิมบอก เอาเอกสารเข้าไป 4 เล่มนายเซ็นต์แค่ 2 เล่ม จึงยังไม่ได้เงิน เราถามย้อนไปว่าแล้วอีกเดือนถึงได้จะลายเซ็นต์และได้เงินคืน กลับได้รับคำตอบห่วยๆว่าไม่สามารถให้คำตอบได้.... แต่ละครั้งที่โทรไปดอนเมืองก็ได้คำตอบแย่ๆ ให้เบอร์ต่อมั่วๆ และบอกว่าลูกค้าต้องตามเองเค้าไม่เกี่ยวข้อง

    ถึงตอนนี้ได้ยื่นเรื่อง สคบ. และอาทิตย์หน้าจะไปแจ้งความที่สถานีตำรวจดอนเมือง จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จึงถามเพื่อนๆที่มีประสบการณ์ด้านนี้ สามารถร้องเรียนทางไหนได้อีก  และอยากสอนถาม ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐฯ สายด่วน 1111 ว่ามีคำแนะนำด้านไหนได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่