ทำไม call center SCB ต้องทำเสียงเหนื่อยหัวใจเวลาตอบคำถามด้วยครับ

กระทู้สนทนา
นานๆทีจะใช้บริการ call center สักที ครั้งที่แล้วก็จำได้ว่าเจอเสียงแบบนี้ วันนี้เอาอีกละ

ครั้งแรกใส่ password easy net ผิด โทรเข้าไป พนักงานขอข้อมูลอีเมลล์ กำลังบอกอีเมลล์ได้ 3 ตัว เห็นว่าอีเมลล์ไม่เหมือนเดิม บอกให้ลูกค้าสมัครใหม่ไปเลย แล้วก็วาง กำลังจะถามข้อมูลเรื่องเปลี่ยนเบอร์  OTP ได้มั้ย ไม่ได้ถาม

ไม่เป็นไร ไปสมัคร easy net ใหม่ สรุปเบอร์เดิมยังผูกอยู่ โทรมาถามอีกรอบ ไม่แน่ใจว่าคนเดิมหรือไม่ แต่น้ำเสียงรำคาญในการตอบคำถามมาก ดูเหนื่อยหัวใจเวลาพูดเหรอเกิน เจอแบบนี้ 3 ครั้งแล้ว อยากให้ปรับปรุง call center หน่อยครับ นานๆใช้ทีไม่ค่อยประทับใจ กดให้ 1 คะแนไปแล้ว (รอบแรกไม่มีให้กด)

อันนี้เป็นกระทู้บ่นๆเฉยๆครับ จะจองตั๋ว air asia คืนนี้คงจองผ่านบัตรเครดิตได้อย่างเดียว กะจะจองผ่าน debit scb จะได้ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม อดเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่