หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS กับบริการตรวจสอบค่าใช้บริการ *121#
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ฝากถึง CC AIS ครับ อยากให้ปรับปรุงบริการ *121# หน่อย
ก่อนนี้ เวลาใช้ ตัวระบบจะแจ้งข้อมูลกลับในแบบ USSD Code ในทันที รู้ได้ทันทีว่าค่าใช้บริการเท่าไร มีแพคเกจเน็ตเหลืออีกเท่าไร
แต่ตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคม มานี่ ทำไมกลายเป็นว่า ต้องรอรับ SMS ละครับ ทุกครั้งเลย แถมช้าอีกต่างหาก
แถมหลายๆ ครั้ง ส่ง code ไปแล้ว กลับไม่มี SMS ส่งมาซะงั้น...
ปรับให้กลับเป็นแบบเดิมได้ไหม...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Truemove รายเดือน เสียกันเท่าไร โปรไหนคะ
สอบถามค่ะ เพื่อนๆจ่ายอยู่เท่าไร ได้แพคเกจแบบไหนมั่ง เช่น เนตกี่ gb, โทรกี่นาที, sms กี่บาท
สมาชิกหมายเลข 6325497
ซัมซุง โน๊ต3 จะสมัครเน็ตแต่สมัครไม่ได้ ทำไงได้บ้างคะ?
คือ พอเราะจะสมัครเน็ต หรือเช็คยอดเงิน เช็คไม่ได้เลยค่ะ เช่น กด *121* จากนั้นจะขึ้น USSD code running... พอหมุนได้ซักพัก จะเด้งขึ้นมาว่า try again เครื่องเราได้มาจากเกาหลีนะคะ ยังไม่ได้ลงโปรแกรมไทย
สมาชิกหมายเลข 4340937
สอบถาม CC AIS
ตอนนี้ใช้วันทูคอล โปร2425 แล้วก็ แพคเกิจเน็ทแบบ 1G 399 บ ถามว่า - เวลากด *121# เพื่อดูจำนวนเงินคงเหลือ ตรงนี้คิดค่าบริการมั้ยคะ - เวลากด *121# เพือ packet internet คงเหลือ จะส่งเป้ฯ SMS มาตรงนี้โดนค
บทเพลงแห่งรัตติกาล
ผมงงกับค่าบริการเรียกเก็บของ AIS ครับ
เดือนก่อนแล้ว ผมจ่ายผ่านตู้ M-Pay ที่ ศูนย์บริการ ais ที่ CTW (ก่อนอัพเกรดเป็น 3G ใหม่) ก็ตรงตามแพคเกจที่ใช้ (200+799) แต่พอมาเดือนนี้ ผมไปชำระที่พระราม9 (ยอดหลังจากอัพเกรดเป็น 3G ใหม่) แพคเกจก็ของเด
สมาชิกหมายเลข 797601
รบกวนแนะนำแพคเกจรายเดือน AIS
ตอนนี้ใช้รายเดือน 5G max speed 699บาท อยู่ค่ะ แค่เนื่องจากตอนนี้การใช้งานน้อยลงเพราะบ้านก็มี wifi เลยอยากเปลี่ยนเป็นแพคเกจที่ถูกลงกว่านี้ แต่ดูใน my ais มีแต่โปรเดิมกับแพงขึ้นให้เปลี่ยน หรือควรย้ายค่า
สมาชิกหมายเลข 8589914
อยากเปลี่ยนแพคเกจหลัก Ais ค่ะ
เบอร์ที่จะใช้นี้เป็นเบอร์สำรองไม่ค่อยได้ใช้ค่ะ แต่ก็อยากมีแพคเกจเนต 30 วันติดไว้เผื่อวันไหนต้องใช้ค่ะ มีแพคแนะนำไหมคะ เราใช้เป็นแบบเติมเงินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8589015
AIS 5G Max Play Ultimate ทำไมย้ายค่ายออนไลน์ไม่ได้ ต้องทำที่ศูนย์เท่านั้น และมีคำถามเพิ่มครับ
สนใจแพคเกจ AIS 5G Max Play Ultimate 1,299 (หรืออาจจะ 1,699 ครับ) แต่ย้ายค่ายไม่ได้ ต้องทำที่ศูนย์เท่านั้น ซึ่งไม่ค่อยสะดวกครับ สอบถาม AIS CC 1. พอมีทางทำผ่าน online call center ไหม 2. ถ้าย้ายมา AIS แ
Kaipok
AIS เล่นผมอีกแล้ว
AIS เล่นผมอีกแล้ว ไล่ดูในพันทิปมีคนโดนกันเพียบ ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย เช็คในแพคเกจเสริมก็ไม่เจอ ต้องเข้าไปดูในประวัติการใช้งานถึงจะเจอว่าโดนหักเงินวันละ 10 บาทมาตลอด ถึงว่าจะโทรออกทีไรเงินหมดตลอด ทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 1168011
AIS โทรมาเสนอแพคเกจ ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการในรอบบิลที่ 2
วันนี้ได้รับบิลค่าใช้บริการซึ่งราคามากกว่าแพคเกจที่สมัครไว้เป็น 1 เท่า พอไปตรวจสอบก็พบว่ามาจากค่าบริการแพคเกจเสริม play premium ที่มี จนท โทรมาเสนอให้ และสมัครให้เอง เมื่อปลาย พย แล้วเราก็ไม่ได้สนใจข้
สมาชิกหมายเลข 8573823
สมัครแพคเกจ Play asian 999 แต่ We tv ยังไม่อัพเป็น VIP
เมื่อต้นเดือนสมัครแพคเกจ Play Asian ตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ Call center ที่โทรเข้ามาแนะนำ ซึ่งสามารถเข้าใช้งาน Viu กับ Iqiyi แบบ VIP ได้อย่างไม่ขัดข้อง เว้นแต่ We tv ซึ่งได้มีการติดต่อไปยัง 1175 จำนว
สมาชิกหมายเลข 856306
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS กับบริการตรวจสอบค่าใช้บริการ *121#
ก่อนนี้ เวลาใช้ ตัวระบบจะแจ้งข้อมูลกลับในแบบ USSD Code ในทันที รู้ได้ทันทีว่าค่าใช้บริการเท่าไร มีแพคเกจเน็ตเหลืออีกเท่าไร
แต่ตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคม มานี่ ทำไมกลายเป็นว่า ต้องรอรับ SMS ละครับ ทุกครั้งเลย แถมช้าอีกต่างหาก
แถมหลายๆ ครั้ง ส่ง code ไปแล้ว กลับไม่มี SMS ส่งมาซะงั้น...
ปรับให้กลับเป็นแบบเดิมได้ไหม...