สคบ.ทำงานรวดเร็วมากครับ

อยากให้ลูกค้า รักษาสิทธิ์ครับ
กรณีของผม จากกระทู้ต้นเรื่อง
http://ppantip.com/topic/31259819 (เทสโก้โลตัส จำหน่ายสินค้าไม่ตรงราคากับป้ายที่ปิดประกาศ)

ผมได้ทำการร้องเรียนกับ สคบ เพราะสุดจะทนกับการถูกเมิน ทั้งๆที่ได้ทำการร้องเรียน
ไปกับทางห้างถึงสามช่องทาง แต่ไม่ได้รับการชี้แจงใดๆ ขนาดสำทับว่าจะทำการร้องเรียน กับ สคบ ก็ยังเฉย

วันอังคารที่ผ่านมาผมได้ทำการ ร้องเรียนเปิดกรณีปัญหา กับทาง สคบ.
และภายในวันพุธ 20 พ.ย. 56 ทาง สคบ.ได้มีการรับเรื่องและดำเนินการให้อย่าง
รวดเร็ว มีการแจ้งความคืบหน้าตลอดโดยมี SMS ส่งเข้าทางหมายเลขโทรศัพท์
ว่าจะดำเนินการให้วันไหนอย่างไร(เป็นระบบ มีขั้นตอนมากครับ)

บ่ายวันที่ 20 พ.ย. ทางห้างเทสโก้ ได้ดำเนินการติดต่อผมเข้าและขอโทษสำหรับความผิดพลาด

จากบทเรียนดังกล่าวนี้
ทำให้ผมทราบว่า

คำกล่าวหาว่า สคบ. ทำงานล่าช้า เช้าชามเย็นชาม นั้นไม่จริงไปเสียทั้งหมด
เพราะเรื่องของผมคงเล็กน้อยถ้าเมื่อเทียบกับรายอื่นๆแต่ทางสคบ.ก็ได้ดำเนินให้อย่างรวดเร็ว

ผมขอแสดงความชื่นชมจากใจจริงๆครับ

ส่วนในฝ่ายของทางห้าง ผมขอละไว้ในฐานที่เข้าใจ.


***********************
edit เพิ่มช่องทางการร้องเรียน สคบ ครับ
สำหรับท่านที่ไม่สะดวกไปร้องเรียนเอง ไม่สะดวกโทรศัพท์ระหว่างงาน
http://www.ocpb.go.th/ewtadmin/ewt/ocpb_web/main.php?filename=index
กดเข้าไป ลงทะเบียนร้องเรียน ออนไลน์ได้เลยครับ

หลังจากสมัครแล้วท่านจะได้ username ,password เพื่อร้องเรียน
การร้องเรียนจะมีสถานะแจ้งเตือนเหมือนเราเช็คของไปรษณีย์เลย
เวลาที่เจ้าหน้าที่รับเคส และดำเนินการจะมี sms เข้ามือถือเราเลยทุกวัน
จนกว่าเราจะยุติข้อร้องเรียน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่