ไม่รู้มีใครเคยโดนแบบผมบ้าง
สืบเนื่องจาก วันสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาประมาณวันที่ 3 พย.56 ผมได้ไปเดิน
ในส่วนของแผนกไอทีและเห็นว่าโทรศัพท์ โนเกีย ลูเมี่ย 925
ได้ประกาศลดราคา จาก 16500 เหลือ 12500 บาท
มีผลเริ่มจาก 30-10-2556 ถึง 27-11-2556
แต่ด้วยที่ผมยังหาเงินไม่พอต่อการซื่อ
และผมได้อ่านข้อความซึ่งได้ถูกระบุบไว้ในบัตรแนบใต้เครื่องว่า
ผ่อน 0% 10 เดือน โดยต้องใช้บัตรเทสโก้ การ์ด วีซ่า
จึงกลับไปสมัครบัตรเทสโก้การ์ด วีซ่า
และรอให้ทำการอนุมัติเพื่อที่จะนำไปชำระสินค้า
แต่มีธุระด่วนจึงรีบกลับบ้านก่อน
เมื่อเย็นวันก่อนที่14-พ.ย.-56 ผมได้รับบัตรและทำการเปิดบัตรเป็นที่เรียบร้อย
และเตรียมตัวไปซื้อโทรศัพท์ โดย
ได้โทรสอบถาม ทางห้าง 1. สาขารวมโชค เชียงใหม่ แจ้งว่าของหมดแล้ว
2. สาขาคำเที่ยง เชียงใหม่ แจ้งว่าของหมดแล้ว
3. สาขาหางดงแจ้งว่ามีของ มีสีขาวสองเครื่องพร้อมขาย
ผมได้ออกเดินทางจากที่ทำงานหลังเลิกงาน
จาก อ.ดอยสะเก็ด เชียงใหม่ ไปถึงห้างโลตัส
สาขาหางดง ใช้เวลา ชั่วโมงกว่าเนื่องจากรถติดเป็น ระยะทางกว่า 35 กม.
เพื่อไปซื่อ โทรศัพท์รุ่นนี้
แต่เมื่อไปถึงทางพนง. ห้างแจ้งว่าทางเทสโก้ได้มีการปรับราคาขึ้นแล้ว
เป็น 16500 ตามปกติ
ทำให้ผมผิดหวังเป็นอย่างมาก เสียเวลา เสี่ยงเดินทางไป
มิหนำซ้ำป้ายราคาการผ่อนที่ติดกับเครื่องยังเป็น 12500 อยู่เลย
ผมเข้าใจว่าถ้าของหมดคือหมด แต่นี่มีของแล้วปรับขึ้นทั้งๆที่ป้ายโปรก็ยังบอกถึงวันที่ 27- พ.ย.-56
ผมรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากในกรณีนี้
ผมต้องการซื้อของในราคานี้ทำไมถึงไมให้ซื้อ ผมคิดว่าเป็นการหลอกลวงผู้บริโภค
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สรุปสั้นๆง่าย สำหรับท่านที่ไม่อยากอ่านยาวๆ
1. ผมตั้งใจจะซื้อโทรศัพท์มือถือเพราะราคาโปรฯแต่เงินสดไม่พอต้องไปทำบัตรเครดิตผ่อนก่อน
2. ผมดำเนินการทำบัตรผ่อนรอการอนุมัติและเปิดบัตรเพื่อไปทำการซื้อ ใช้เวลาประมาณ 1 อาทิตย์
3. โทรเช็คทั้งสามสาขาแต่มีเครื่องแค่สาขาเดียว ซึ่งเป็นสาขาที่ไกลที่สุด
4. เดินทางไปทำเรื่องซื้อตอนชำระเงิน กลับเป็นราคา เต็มซึ่งแพงกว่าร้านอื่นๆทั้งๆที่ป้ายราคาระบุ ราคานี้มีผลถึงวันที่ 27-พ.ย.-56
5. ผมได้ทำการร้องเรียนผ่านทางเว็บไซต์ tesco lotus แล้วในวันที่ 15 พย. 56 แต่ไม่มีการชี้แจงเงียบกริบ
6. ผมได้ทำการส่งอีเมลร้องเรียน ไปที่ customer-service@th.tesco.comวันที่ 17- พ.ย.-56 แต่ก็ไมีมีการตอบกลับ
7. ผมได้ทำการโพสต์ข้อความลงไปยังหน้า facebook ของ tesco lotus วันที่ 18-พย. 56 เวลาประมาณ 9-10 โมงเช้า
แต่ทางแอดมินฯ ได้ทำการลบข้อความผมทิ้งและไม่มีการตอบกลับ
ตอนบ่ายผมได้โพสอีกครั้ง ไม่ถึง 1 ชั่วโมงก็ถูกลบข้อความร้องเรียนทิ้งอีก
8.ไม่ทราบว่ามีท่านใดโดนแบบผมบ้าง ตอนแรกกะว่าจะแจ้งให้ปรับปรุงเรื่องความจริงใจและโปรโมชั่นให้ดีขึ้น
แต่เจอแอดมินเพจ ทำแบบนี้อารมณ์พุ่งเลยครับ
9. เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริงครับ ไม่มีการแต่งเติมใดๆ
ขออภัยที่ต้องใช้ไอดีบัตรผ่าน
มีใครโดนแบบนี้หรือทำนองนี้บ้างครับ แล้วทำอย่างไร มาแชร์กันหน่อย
เทสโก้โลตัส กับโปรโมชั่นหลอกลวง และแอดมินเพจที่มีไว้เพื่อลบคำร้องเรียนของลูกค้า
สืบเนื่องจาก วันสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาประมาณวันที่ 3 พย.56 ผมได้ไปเดิน
ในส่วนของแผนกไอทีและเห็นว่าโทรศัพท์ โนเกีย ลูเมี่ย 925
ได้ประกาศลดราคา จาก 16500 เหลือ 12500 บาท
มีผลเริ่มจาก 30-10-2556 ถึง 27-11-2556
แต่ด้วยที่ผมยังหาเงินไม่พอต่อการซื่อ
และผมได้อ่านข้อความซึ่งได้ถูกระบุบไว้ในบัตรแนบใต้เครื่องว่า
ผ่อน 0% 10 เดือน โดยต้องใช้บัตรเทสโก้ การ์ด วีซ่า
จึงกลับไปสมัครบัตรเทสโก้การ์ด วีซ่า
และรอให้ทำการอนุมัติเพื่อที่จะนำไปชำระสินค้า
แต่มีธุระด่วนจึงรีบกลับบ้านก่อน
เมื่อเย็นวันก่อนที่14-พ.ย.-56 ผมได้รับบัตรและทำการเปิดบัตรเป็นที่เรียบร้อย
และเตรียมตัวไปซื้อโทรศัพท์ โดย
ได้โทรสอบถาม ทางห้าง 1. สาขารวมโชค เชียงใหม่ แจ้งว่าของหมดแล้ว
2. สาขาคำเที่ยง เชียงใหม่ แจ้งว่าของหมดแล้ว
3. สาขาหางดงแจ้งว่ามีของ มีสีขาวสองเครื่องพร้อมขาย
ผมได้ออกเดินทางจากที่ทำงานหลังเลิกงาน
จาก อ.ดอยสะเก็ด เชียงใหม่ ไปถึงห้างโลตัส
สาขาหางดง ใช้เวลา ชั่วโมงกว่าเนื่องจากรถติดเป็น ระยะทางกว่า 35 กม.
เพื่อไปซื่อ โทรศัพท์รุ่นนี้
แต่เมื่อไปถึงทางพนง. ห้างแจ้งว่าทางเทสโก้ได้มีการปรับราคาขึ้นแล้ว
เป็น 16500 ตามปกติ
ทำให้ผมผิดหวังเป็นอย่างมาก เสียเวลา เสี่ยงเดินทางไป
มิหนำซ้ำป้ายราคาการผ่อนที่ติดกับเครื่องยังเป็น 12500 อยู่เลย
ผมเข้าใจว่าถ้าของหมดคือหมด แต่นี่มีของแล้วปรับขึ้นทั้งๆที่ป้ายโปรก็ยังบอกถึงวันที่ 27- พ.ย.-56
ผมรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากในกรณีนี้
ผมต้องการซื้อของในราคานี้ทำไมถึงไมให้ซื้อ ผมคิดว่าเป็นการหลอกลวงผู้บริโภค
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สรุปสั้นๆง่าย สำหรับท่านที่ไม่อยากอ่านยาวๆ
1. ผมตั้งใจจะซื้อโทรศัพท์มือถือเพราะราคาโปรฯแต่เงินสดไม่พอต้องไปทำบัตรเครดิตผ่อนก่อน
2. ผมดำเนินการทำบัตรผ่อนรอการอนุมัติและเปิดบัตรเพื่อไปทำการซื้อ ใช้เวลาประมาณ 1 อาทิตย์
3. โทรเช็คทั้งสามสาขาแต่มีเครื่องแค่สาขาเดียว ซึ่งเป็นสาขาที่ไกลที่สุด
4. เดินทางไปทำเรื่องซื้อตอนชำระเงิน กลับเป็นราคา เต็มซึ่งแพงกว่าร้านอื่นๆทั้งๆที่ป้ายราคาระบุ ราคานี้มีผลถึงวันที่ 27-พ.ย.-56
5. ผมได้ทำการร้องเรียนผ่านทางเว็บไซต์ tesco lotus แล้วในวันที่ 15 พย. 56 แต่ไม่มีการชี้แจงเงียบกริบ
6. ผมได้ทำการส่งอีเมลร้องเรียน ไปที่ customer-service@th.tesco.comวันที่ 17- พ.ย.-56 แต่ก็ไมีมีการตอบกลับ
7. ผมได้ทำการโพสต์ข้อความลงไปยังหน้า facebook ของ tesco lotus วันที่ 18-พย. 56 เวลาประมาณ 9-10 โมงเช้า
แต่ทางแอดมินฯ ได้ทำการลบข้อความผมทิ้งและไม่มีการตอบกลับ
ตอนบ่ายผมได้โพสอีกครั้ง ไม่ถึง 1 ชั่วโมงก็ถูกลบข้อความร้องเรียนทิ้งอีก
8.ไม่ทราบว่ามีท่านใดโดนแบบผมบ้าง ตอนแรกกะว่าจะแจ้งให้ปรับปรุงเรื่องความจริงใจและโปรโมชั่นให้ดีขึ้น
แต่เจอแอดมินเพจ ทำแบบนี้อารมณ์พุ่งเลยครับ
9. เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริงครับ ไม่มีการแต่งเติมใดๆ
ขออภัยที่ต้องใช้ไอดีบัตรผ่าน
มีใครโดนแบบนี้หรือทำนองนี้บ้างครับ แล้วทำอย่างไร มาแชร์กันหน่อย