การให้บริการของ เทสโก้ โลตัส สาขาสามกอง ที่ จ. ภูเก็ต

ในฐานะลูกค้าผู้ใช้บริการเป็นประจำ ผมขอ ติชม การให้บริการของ เทสโก้ โลตัส สาขาสามกอง ที่ จ. ภูเก็ต น่ะคร้าบ เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 56 เวลาประมาณ 12.30 น. ผมกับแฟนได้ใช้บริการที่สาขาดังกล่าว โดยในช่วงที่จะชำระเงินค่าสินค้าต่างๆ ปรากฎว่า ช่องชำระเงินมีอยู่ประมาณ 30 กว่าช่อง แต่ทางสาขาดังกล่าวได้เปิดให้บริการช่องชำระเงินเพียง 6 ช่อง ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับจำนวนลูกค้าที่รอชำระเงินอยู่ ผมถือว่าเป็นการเปิดช่องชำระเงินที่น้อยมาก ทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่ลูกค้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ทำให้ลูกค้าคนอื่นๆ และรวมทั้งตัวผมต้องเสียเวลานานเพื่อเข้าแถวรอชำระเงิน
สุดท้าย ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทาง เทสโก้ โลตัส คงต้องปรับปรุงข้อบกพร่องในการให้บริการตามที่ได้กล่าวมาแล้วข้างตันด้วยน่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่