สอบถามคนที่เคยจองห้องพักผ่าน Agoda ค่ะ

เพิ่งได้จองที่พักผ่าน Agoda เป็นครั้งแรกค่ะ
จองเสร็จแล้ว ตัดเงินในบัญชีเรียบร้อยแล้ว
ได้รับเมลล์ตอบกลับมาเป็นแบบนี้ค่ะ



พร้อมกับตัวไฟล์ที่เป็นตัวจริง

เราก็คิดว่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว แต่ซักประมาณ 2 ชม. ต่อมา
ก็มีเมลล์แจ้งเตือนมาเป็นแบบนี้ค่ะ


ท่านต้องการความช่วยเหลือในการจอง ---- หรือไม่?‏
เราลองกดตามลิงค์ที่ให้มา กลับกลายเป็นการ Booking ใหม่

ก็เลยงงๆ ว่าจะต้องทำยังไงต่อไปคะ?
แต่เท่าที่เราเช็คตอนนี้ คือ รายการที่เราจองยังสมบูรณ์อยู่อ่ะค่ะ
ก็เลยไม่แน่ใจว่าจะต้องทำัยังไงต่อไปอีกคะ?

ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่