หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รับสายลูกค้าบ้างเถอะค่ะ พนักงาน dtac
กระทู้คำถาม
dtac
เวลาโทรไปศูนย์ดีแทค สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
ทำไมไม่มีพนักงานรับสายลูกค้ากันสักคนเลยค่ะ
เวลาจะสอบถามอะไร โทรไปก็ไม่เคยรับสาย
เสียอารมณ์มากเลยค่ะ ถ้าเป็นแบบนี้
จะมีเบอร์ไว้ให้ลูกค้าโทรเพื่อที่จะสอบถามทำไมค่ะ
หึหึ!!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเรามีความรู้สึกว่าค่ายสีฟ้าเป็นลูกเมียน้อยจังคะ
อะไรที่ทางค่ายสีแดงได้สิทธิพิเศษไม่ว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่เหมือนแบ่งแยกทั้งๆที่มันเป็นบริษัทเดียวกันแล้ว ขอเล่าประสบการ์ณที่ไปใช้บริการแพ็คเกจ5g super Netflix ที่สาขา เซ็นทรัล พระราม 2 ตอนแรกไปติดต่อศู
สมาชิกหมายเลข 4003401
ย้ายค่ายเบอร์เดิม Dtac
ลองไปอ่านมาแล้วว่าถ้ากำหนดให้ย้ายค่ายเบอร์เดิมต้องไปที่Dtac center ที่เค้ากำหนดไว้ * สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สยามพารากอน * สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค เซ็นทรัลปิ่นเกล้า * สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค แฟ
สมาชิกหมายเลข 1239688
อยากย้ายค่าย จากDtac ไปais
เนื่องจากพึ่งเปลี่ยนเบอร์ ก็เลยอยากทราบว่า ต้องใช้ดีแทค นานไหมถึงจะย้ายค่ายได้ และต้องมีวิธียังไงบ้าง ใครรู้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6226183
ถามการยกเลิกเบอร์ดีแทค
วันนี้ไปติดต่อเพื่อยกเลิกเบอร์ให้น้า 0627622525 ที่สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายกเลิกไม่ได้เพราะใช้งานยังไม่ถึง 90 วัน ถามสาเหตุกับเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นเงื่อนไขของรายเดือนทำยังไงก็ยก
สูตรคูณ
ระบบหลังบ้านทรูแย่มาก เบอร์ลูกค้าโทรเข้าไม่ได้เกือบ 24 ชม. ยังแก้ไขไม่ได้
ระบบหลังบ้านทรูแย่มาก เบอร์ลูกค้าโทรเข้าไม่ได้เกือบ 24 ชม. ยังแก้ไขไม่ได้ ตั้งแต่เที่ยงเมื่อวานจนถึงตอนนี้ .. โทร 1242 ก็ติดต่อคนยาก พนักงานแต่ละคนก็มีแต่งงๆ
PK82
ยกเลิกเบอร์ดีแทค
ต้องการยกเลิกเบอร์ดีแทคอยู่บ้านใช้แต่ไวไฟเดือนนึงใช้ไม่เกิน3วันแล้วช่วงนี้โทรศัพท์พังไม่ได้ใช้จะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินก็ยุ่งยากมากกกกก ต้องเสียป่าวไปเกือบ3000 แล้วโทรศัพท์พังต้องจ่ายอีกซิมดันหายตอนซ่
สมาชิกหมายเลข 8589876
เบอร์หมดอายุ อยากกลับไปใช้เบอร์เดิม(ดีแทค)
ตามหัวข้อเลยครับ คือผมมีเบอร์ของค่ายดีแทคที่หมดอายุไปแล้ว(ผมไม่รู้ว่าเขาเรียกว่าอะไร คือซิมล็อคหรือเปล่า) นั่นแหละครับ ก็คือมันใช้ไม่ได้แล้ว แล้วผมต้องการใช้เบอร์นี้เพื่อล็อคอินแอพๆหนึ่งครับ ปล.หมดอาย
สมาชิกหมายเลข 6102859
นั่งรถจากBigCเพชรบุรี ไป ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
สอบถามค่ะ มีรถตู้จากเพชรบุรีไปฟิวเจอร์รังสิตบ้างไหมคะหรือมีที่ขึ้นตรงไหนบ้าง ถ้ามีเบอร์ติดต่อก็ได้
สมาชิกหมายเลข 8498665
พนักงานโครงการหลวง สาขา ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต แย่มาก !! กั๊กสินค้าไว้เอง ไม่ยอมขายลูกค้า
พนักงานโครงการหลวง สาขา ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต แย่มาก !! กั๊กสินค้าไว้เอง ไม่ยอมขายลูกค้า เข้าเรื่องเลยนะค่ะ คือเมื่อวานก่อนอยากกินนมอัดเม็ดจิตรลดา เลยไปซื้อที่โครงการหลวง สาขา ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต พอกำ
สมาชิกหมายเลข 2317070
[DTAC] CC คะ ถ้าเก็บค่าบริการซ้ำซ้อนแบบนี้ขอไม่จ่ายรอบหลังได้ไหม?
เบอร์นี้เป็นเบอร์น้องสาวเราค่ะ ใช้มาเป็น 10 ปี แต่ตัวน้องเราไม่ได้เป็นคนจัดการเรื่องการจ่ายค่าบริการเอง คือมันจะตัดบัตรเครดิตคุณแม่ค่ะ คืออยู่ดีๆ เบอร์น้องเราโดนตัดสัญญาณ คุณแม่เราเลยโทรสอบถามทางดีแ
h y o e u n
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รับสายลูกค้าบ้างเถอะค่ะ พนักงาน dtac
ทำไมไม่มีพนักงานรับสายลูกค้ากันสักคนเลยค่ะ
เวลาจะสอบถามอะไร โทรไปก็ไม่เคยรับสาย
เสียอารมณ์มากเลยค่ะ ถ้าเป็นแบบนี้
จะมีเบอร์ไว้ให้ลูกค้าโทรเพื่อที่จะสอบถามทำไมค่ะ
หึหึ!!!!