เบอร์นี้เป็นเบอร์น้องสาวเราค่ะ ใช้มาเป็น 10 ปี แต่ตัวน้องเราไม่ได้เป็นคนจัดการเรื่องการจ่ายค่าบริการเอง คือมันจะตัดบัตรเครดิตคุณแม่ค่ะ
คืออยู่ดีๆ เบอร์น้องเราโดนตัดสัญญาณ คุณแม่เราเลยโทรสอบถามทางดีแทค จนท.บอกว่า ทางเราค้างค่าบริการอยู่ 4 เดือน
คุณแม่ก้บอกว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะปกติแล้ว ค่าโทรศัพท์มันจะตัดมาพร้อมบิลบัตรเครดิตเลย ไม่มีที่จะไม่จ่าย
ทาง จนท. ก้ไม่รู้ไม่ชี้ไม่สนอะไรทั้งสิ้น เอาแต่บอกว่าเรายังไม่จ่าย
แต่คุณแม่เราก้เลยโทรสอบถามกับทางบัตรเครดิต ได้คำตอบมาว่า ตอนแรกทางดีแทค ไม่เรียกเก็บมาเอง
โดยเพิ่งจะมาเรียกเก็บวันที่ 3 มกราที่ผ่านมา และทางบัตรเครดิตก้ได้ชำระยอดของเราให้ดีแทคไปแล้ว (เหลือแต่เราไปชำระคืนทางบัตรเครดิต)
แต่พอดีบิลบัตรเครดิตอันนี้คุณแม่เพิ่งได้รับเมื่อวานนี้เองค่ะ
คุณแม่เราเลยต้องเดินทางไปที่ ดีแทค สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และต้องไปชำระค่าบริการซ้ำอีกครั้ง เพราะ จนท. ยืนยันว่าไม่มียอดจากทางบัตร
ซึ่งถ้าดูตามบิลด้านบน จะเห็นว่า ทางดีแทคได้ยอดค่าบริการ 1921 บาทไปตั้งแต่วันที่ 3 มกราแล้ว แต่ก้ไม่คืนสัญญาณให้น้องเรา
แต่แม่เราก้ต้องไปจ่ายค่าบริการซ้ำอีกในวันที่ 6 ไม่งั้นน้องเราก้ไม่มีโทรศัพท์ใช้ ติดต่อกันไม่ได้เวลาไปรับไปส่งที่โรงเรียนนะคะ
ที่คุณแม่เราโมโหคือ ได้บอกทาง จนท. ไปหลายรอบแล้ว ว่าทาง KTC จ่ายให้ Dtac ไปตั้งแต่วันที่ 3 แล้วให้ไปเช็คข้อมูลกันดู
แต่เค้าไม่เชื่อ ไม่รับฟังอะไรเลย ไม่ประสานงานอะไรให้ด้วย เราก้สงสัยว่าเค้าไม่มีข้อมูลลูกค้าหรือว่าใครจ่ายแล้วหรือยังไม่จ่าย
พอจ่ายรอบวันที่ 6 ไปแล้ว กลายเป็นพนักงานเพิ่งมาตรัสรู้ว่าได้รับยอด 2 ที ... ดีค่ะ พอจะขอคืนก้ไม่ให้ บอกแต่เพียงว่า
ตอนนี้เบอร์น้องเรามียอดเกินอยู่ 1921 บาท(เนื่องจากการจ่ายซ้ำ) โดยจะให้ชดเชยกับค่าบริการของเดือนต่อๆไปแทน
แต่เราจะไม่เอาแล้วค่ะ หมดเดือนนี้จ่ายให้จบแล้วจะขอย้ายค่ายแล้วค่ะ CC รบกวนดำเนินการให้หน่อยนะคะ
รบกวนคืน 1921 มาให้ด้วยค่ะ เบอร์ [ใช้บริการมาเป็น 10 ปี แต่คงต้องพอกันทีแล้วนะคะ]
ขอบคุณค่ะ
[DTAC] CC คะ ถ้าเก็บค่าบริการซ้ำซ้อนแบบนี้ขอไม่จ่ายรอบหลังได้ไหม?
คืออยู่ดีๆ เบอร์น้องเราโดนตัดสัญญาณ คุณแม่เราเลยโทรสอบถามทางดีแทค จนท.บอกว่า ทางเราค้างค่าบริการอยู่ 4 เดือน
คุณแม่ก้บอกว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะปกติแล้ว ค่าโทรศัพท์มันจะตัดมาพร้อมบิลบัตรเครดิตเลย ไม่มีที่จะไม่จ่าย
ทาง จนท. ก้ไม่รู้ไม่ชี้ไม่สนอะไรทั้งสิ้น เอาแต่บอกว่าเรายังไม่จ่าย
แต่คุณแม่เราก้เลยโทรสอบถามกับทางบัตรเครดิต ได้คำตอบมาว่า ตอนแรกทางดีแทค ไม่เรียกเก็บมาเอง
โดยเพิ่งจะมาเรียกเก็บวันที่ 3 มกราที่ผ่านมา และทางบัตรเครดิตก้ได้ชำระยอดของเราให้ดีแทคไปแล้ว (เหลือแต่เราไปชำระคืนทางบัตรเครดิต)
แต่พอดีบิลบัตรเครดิตอันนี้คุณแม่เพิ่งได้รับเมื่อวานนี้เองค่ะ
คุณแม่เราเลยต้องเดินทางไปที่ ดีแทค สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และต้องไปชำระค่าบริการซ้ำอีกครั้ง เพราะ จนท. ยืนยันว่าไม่มียอดจากทางบัตร
ซึ่งถ้าดูตามบิลด้านบน จะเห็นว่า ทางดีแทคได้ยอดค่าบริการ 1921 บาทไปตั้งแต่วันที่ 3 มกราแล้ว แต่ก้ไม่คืนสัญญาณให้น้องเรา
แต่แม่เราก้ต้องไปจ่ายค่าบริการซ้ำอีกในวันที่ 6 ไม่งั้นน้องเราก้ไม่มีโทรศัพท์ใช้ ติดต่อกันไม่ได้เวลาไปรับไปส่งที่โรงเรียนนะคะ
ที่คุณแม่เราโมโหคือ ได้บอกทาง จนท. ไปหลายรอบแล้ว ว่าทาง KTC จ่ายให้ Dtac ไปตั้งแต่วันที่ 3 แล้วให้ไปเช็คข้อมูลกันดู
แต่เค้าไม่เชื่อ ไม่รับฟังอะไรเลย ไม่ประสานงานอะไรให้ด้วย เราก้สงสัยว่าเค้าไม่มีข้อมูลลูกค้าหรือว่าใครจ่ายแล้วหรือยังไม่จ่าย
พอจ่ายรอบวันที่ 6 ไปแล้ว กลายเป็นพนักงานเพิ่งมาตรัสรู้ว่าได้รับยอด 2 ที ... ดีค่ะ พอจะขอคืนก้ไม่ให้ บอกแต่เพียงว่า
ตอนนี้เบอร์น้องเรามียอดเกินอยู่ 1921 บาท(เนื่องจากการจ่ายซ้ำ) โดยจะให้ชดเชยกับค่าบริการของเดือนต่อๆไปแทน
แต่เราจะไม่เอาแล้วค่ะ หมดเดือนนี้จ่ายให้จบแล้วจะขอย้ายค่ายแล้วค่ะ CC รบกวนดำเนินการให้หน่อยนะคะ
รบกวนคืน 1921 มาให้ด้วยค่ะ เบอร์ [ใช้บริการมาเป็น 10 ปี แต่คงต้องพอกันทีแล้วนะคะ]
ขอบคุณค่ะ