พี่สาว ไปซื้อโทรศัพท์วันที่ 27/10/13 ซัมซุงเอส 4 ราคา 19800จากJay Mart ใช้ 2 วันเครื่องมีปัญหา กดปุ่มแบล็คกลับไม่ได้ ปุ่มค้าง ไปที่ร้านเจมาร์ทเพื่องแจ้งปัญหาแล้วภายใน 7 วัน ทางร้านไม่ยอมเปลี่ยนเครื่องให้ บอกว่าเป็นที่ซอฟ์ทแวร์ ต้องอัพเดทก่อน?? แต่ทางร้านทำไม่ได้บอกว่าทางซัมซุงปิดระบบwifi ไปแล้ว ให้ลูกค้ามาใหม่ตอนเช้า??
ลูกค้าต้องทำมาหากิน ลูกค้าไปที่แฟชั่นในสองวันถัดไป ไปให้ที่ร้านดู ทางร้านเลยอัพเดทซอฟ์ทแวรให้ แต่กลับมาปัญหาไม่หาย ครั้งที่สาม ลูกค้าก้อไปแจ้งทางร้านอีกว่าอัพเดทซอฟ์ทแวร์แล้วไม่หาย น่าจะเป็นที่เครื่อง ลูกค้ายืนยันขอเปลี่ยนเครื่อง ทางร้านไม่ให้เปลี่ยน บอกให้ลูกค้าส่งซ่อม???
ลูกค้าทำอะไรผิดต้องเอาเครื่องไปซ่อม โทรศัพท์เพิ่งซื้อไม่ถึงเดือน (แบบนี้ซื้อเครื่องมือสองมาใช้ไม่ดีกว่าหรอ) ครั้งที่ 4 ลูกค้าไปแจ้งทางร้านอีกรอบว่าไม่ซ่อมต้องการเปลี่ยนเครื่อง เพราะลูกค้าเพิ่งซื้อเครื่อง
ทางร้านก้อยังไม่ยอมเปลี่ยนให้ บอกว่าจะรับเรื่องไว้แล้วแจ้งทางบริษัทจะติดต่อมาบอกลูกค้าอีกทีนึง วันถัดมาเจ้าหน้าทีโทรมาบอกว่าให้ลูกค้าไปที่ซัมซุงเซอร์วิส ให้ช่างดูส่าเครื่องมีปัญหา ให้ทางซัมซุงออกเอกสารให้เคลม!!! ลูกค้าก้อต้องลางานไปอีกครั้งเพื่อจะได้แก้ไขให้จบซักที ทางซัมซุงรับฟังปัญหา และตรวจสอบเครื่องและเห็นว่าเครื่องมีปัญหาจิง จึงออกใบเคลมกลับมาให้ และให้ลูกค้าใช้สิทธิเปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วัน
ลูกค้าก้อกลับไปที่ร้านอีกครั้ง เพื่อจะได้เปลี่ยนเครื่อง(คิดว่าจบละ) แต่ทางร้านก้อยังไม่ยอมเปลี่ยนเครื่องให้ บอกให้รอไปอีก 3 วัน เพื่อยื่นเอกสารการเคลมเข้าบริษัท หลังจาก 3 วัน ทางร้านติดต่อมารอบแรก แจ้งว่าซัมซุงไม่ยอมรับผิดชอบเปลี่ยนเครื่องให้ แต่ทางร้านจะช่วยรับผิดชอบเอง แต่ลูกค้าต้องจ่ายส่วนต่าง 10%?????? ลูกค้าไม่ยอม พนักงานวางสายบอกจะติดต่อกลับ รอบที่สองติดต่อมาแจ้งว่าตกลงจะทำการเปลี่ยนเครื่องให้ลูกค้าละ แต่ถ้าเครื่องมีปัญหาอีกลูกค้าเคลมไม่ได้แล้ว????????? แบบนี้เรียกว่า???????????
จะมั่นใจมั้ยว่าจะได้เครื่องที่สมบรูณ์ มีอะไรเป็นประกันมั้ย???เงินสด 20000 นะค่ะ ไม่ใช่สองพัน ได้รับการแก้ไขแบบนี้ จัดการแบบนี้ บริการแบบนี้
ตอนนี้พี่เราก้อฟ้องสคบ.ไปแล้วหละแต่ต้องรอสคบ.เรียกเจรจาอีกที ซื้อมาแค่สองวันแล้วเครื่องมีปัญหากลับเปลี่ยนไม่ได้ คุยไปมาเปลี่ยนได้แต่ต้องจ่ายส่วนต่าง10% เราต้องยอมอะไรแบบนี้ด้วยหรอไม่เข้าใจ
ใครได้เคยเจอเหตุการ์ณแบบนี้กับบริการของ Jay Mart บ้างค่ะ
ลูกค้าต้องทำมาหากิน ลูกค้าไปที่แฟชั่นในสองวันถัดไป ไปให้ที่ร้านดู ทางร้านเลยอัพเดทซอฟ์ทแวรให้ แต่กลับมาปัญหาไม่หาย ครั้งที่สาม ลูกค้าก้อไปแจ้งทางร้านอีกว่าอัพเดทซอฟ์ทแวร์แล้วไม่หาย น่าจะเป็นที่เครื่อง ลูกค้ายืนยันขอเปลี่ยนเครื่อง ทางร้านไม่ให้เปลี่ยน บอกให้ลูกค้าส่งซ่อม???
ลูกค้าทำอะไรผิดต้องเอาเครื่องไปซ่อม โทรศัพท์เพิ่งซื้อไม่ถึงเดือน (แบบนี้ซื้อเครื่องมือสองมาใช้ไม่ดีกว่าหรอ) ครั้งที่ 4 ลูกค้าไปแจ้งทางร้านอีกรอบว่าไม่ซ่อมต้องการเปลี่ยนเครื่อง เพราะลูกค้าเพิ่งซื้อเครื่อง
ทางร้านก้อยังไม่ยอมเปลี่ยนให้ บอกว่าจะรับเรื่องไว้แล้วแจ้งทางบริษัทจะติดต่อมาบอกลูกค้าอีกทีนึง วันถัดมาเจ้าหน้าทีโทรมาบอกว่าให้ลูกค้าไปที่ซัมซุงเซอร์วิส ให้ช่างดูส่าเครื่องมีปัญหา ให้ทางซัมซุงออกเอกสารให้เคลม!!! ลูกค้าก้อต้องลางานไปอีกครั้งเพื่อจะได้แก้ไขให้จบซักที ทางซัมซุงรับฟังปัญหา และตรวจสอบเครื่องและเห็นว่าเครื่องมีปัญหาจิง จึงออกใบเคลมกลับมาให้ และให้ลูกค้าใช้สิทธิเปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วัน
ลูกค้าก้อกลับไปที่ร้านอีกครั้ง เพื่อจะได้เปลี่ยนเครื่อง(คิดว่าจบละ) แต่ทางร้านก้อยังไม่ยอมเปลี่ยนเครื่องให้ บอกให้รอไปอีก 3 วัน เพื่อยื่นเอกสารการเคลมเข้าบริษัท หลังจาก 3 วัน ทางร้านติดต่อมารอบแรก แจ้งว่าซัมซุงไม่ยอมรับผิดชอบเปลี่ยนเครื่องให้ แต่ทางร้านจะช่วยรับผิดชอบเอง แต่ลูกค้าต้องจ่ายส่วนต่าง 10%?????? ลูกค้าไม่ยอม พนักงานวางสายบอกจะติดต่อกลับ รอบที่สองติดต่อมาแจ้งว่าตกลงจะทำการเปลี่ยนเครื่องให้ลูกค้าละ แต่ถ้าเครื่องมีปัญหาอีกลูกค้าเคลมไม่ได้แล้ว????????? แบบนี้เรียกว่า???????????
จะมั่นใจมั้ยว่าจะได้เครื่องที่สมบรูณ์ มีอะไรเป็นประกันมั้ย???เงินสด 20000 นะค่ะ ไม่ใช่สองพัน ได้รับการแก้ไขแบบนี้ จัดการแบบนี้ บริการแบบนี้
ตอนนี้พี่เราก้อฟ้องสคบ.ไปแล้วหละแต่ต้องรอสคบ.เรียกเจรจาอีกที ซื้อมาแค่สองวันแล้วเครื่องมีปัญหากลับเปลี่ยนไม่ได้ คุยไปมาเปลี่ยนได้แต่ต้องจ่ายส่วนต่าง10% เราต้องยอมอะไรแบบนี้ด้วยหรอไม่เข้าใจ