ระวัง!! พนักงาน True คีย์ข้อมูลที่อยู่ผิด แต่ไม่รับผิดชอบ

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยพี่สาวผม ได้ทำการจอง Samsung Note 3 และไปรับเครื่องเรียบร้อยแล้วปรากฏว่าทางทรู
แจ้งว่าจะจัดส่ง Case ของ note 3 มาให้ใหม่ ทางพี่สาวผมก็รออยู่นาน จนโทรไปสอบถามกับ Call Center
ปรากฏว่าทาง Call Center แจ้งว่าพนักงานทรูได้ทำการคีย์ที่อยู่ผิด ทำให้ส่งของไปผิดที่ ซึ่งทางทรูแจ้งว่า
ไม่สามารถรับผิดชอบได้ ทั้งนี้ทางพี่สาวผมมีการเปิดเบอร์กับทรูอยู่หลายเบอร์ ( ซึ่งใช้งานมานานแล้ว )
บิลทุกใบก็ส่งถูก แต่ที่อยู่ของเบอร์นี้ซึ่งจะได้ของสมนาคุณกับผิดทั้งที่ตอนสมัครไม่ได้มีการกรอกที่อยู่ใหม่
         ทั้งนี้ใครยังไม่ได้รับ Case ของ Note 3 โปรดตรวจสอบข้อมูลด้วยนะครับ ไม่งั้นอาจเสียสิทธิ์ที่ควร
ได้ไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่