ขอเตือนอย่าซื้อของจาก Lazada - เข็ดจนตาย

อยากจะบอกว่าเสียความรู้สึกกับการ deal งานของทาง Lazada จริงๆ ไม่มีความเป็นมืออาชีพ
ดิฉันเพิ่งสั่งซื้อมือถือจาก Lazada เป็นครั้งแรก และ ก็จะเป็นครั้งสุดท้าย ขอบอกเข็ดจริงๆ เคยซื้อของมาก็หลายเว็บแล้วแต่ไม่มีที่ไหนเหมือนที่นี่
สินค้ามี ให้ Click ซื้อผ่านหน้าเว็บ พอดิฉันสั่งไป รอแล้วรอเล่า รอผ่านมา 7 วัน เพิ่งจะมาบอกว่าสินค้าขาดตลาด ขอยกเลิก รายการสั่งซื้อ และจะคืนเข้าบัตรให้ภายใน 7 วัน
เสียความรู้สึกอย่างแรง ถ้าของไม่มี หาของไม่ได้ ทำไมต้องเอาสินค้ามา Promote หน้าเว็บให้ลูกค้าสั่งซื้อ พอสั่งซื้อไป รอตั้งนานแล้วมาบอกว่าขอยกเลิก (แบบหน้าด้านๆ) ทั้งๆที่ให้รอมาตั้งนาน เสียความรู้สึก เสียเวลา นี่ยังไม่รวมความกังวลเรื่องเงินคืนอีกนะ เพราะต้องรออีกตั้ง 7 วัน จึงจะได้เงินคืนเข้าบัตร

เพราะเว็บนี้เว็บเดียวส่งผลให้ความน่าเชื่อถือของระบบ e-commerce ของประเทศไทยลดลงจริงๆ อย่างน้อยก็ดิฉันแหล่ะ 1 คน ต่อไปนี้จะไม่ซื้อของผ่านเว็บแบบนี้อีกแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่