สืบเนื่องมาจากช่วงโอนย้ายไปเป็น trinet ที่ค่าโทรแพงเกินไป โทร 599 นาที คิดค่าบริการดิฉันมา 840 บาท
จึงได้ร้องเรียนไปกับทาง CC แล้วก็ได้รับการปรัลค่า โทรซึ่งไปจ่ายมาแล้วเป็นของเดือน 9 มั้ง ไม่แน่ใจคะ
แล้วปรากฎมีใบแจ้งว่ามีค้างค่าชำระอีก ด้วยความเฉลียวใจ จึงนั่งเช็คค่าใช้บริการใน e-service มีค่าโทรเดือนนี้ เป็นยอด
1450 บาทคะ
สำหรับเดือน 10/2556 คะ
จะเห็นว่าแพคเก็จของดิฉัน โทรฟรีทุกเครือข่าย 550 นาทีคะ และมีโทรฟรีเพิ่มให้อีก 50 นาที
และสมัครโทรดีแท็คฟรี 300 นาที ราคา 139 บาท ซึ่งเริ่มใช้ 25/10/2556-8/11/2556
ด้วยความที่ การโทรทั้งหมดอยู่ที่ 1043 นาที
จึงมาลองนั่งคิดตามก็เอ๊ะ มันสูงเกินความเป้นจริงนี้หว่า *-* เอาแล้วไง โดนโกงอีกแระ
แล้วจึงโทรหา Call center ซึ่งได้รับคำตอบว่า คิดตามการใช้งานคะ เราเลยถามว่า ที่โทรเบอร์ดีแท็คละคะ ตั้ง 300 นาทีแล้วทำไมยังแพงอยุ่
CC ตอบมาว่า คุณลูกค้าโทรฟรี Dtac ครบกำหนด ตั้งแต่วันที่ 31/10/2556 แล้วนะคะ O.O แต่จากที่เช็คดูใช้ไปเพียง 146 นาที
แล้วเบอร์ที่เป็นดีแทคก็ยังคงโดนค่าบริการ 1.50 บาท/นาที ในขณะที่ไม่ครบ 300 นาทีคะ ตามรูปนะคะ
รบกวนตรวจสอบหน่อยเถอะคะ อย่าคิดว่าจะโกงกันง่ายๆ อีกเลย (ส่วนตัวคิดว่าคงโดนมาเยอะ ใช้ดีแท็คกันทั้งบ้าน)
ปล.ท่านอื่นๆที่ใช้บริการเครือข่ายดีแท็ค สละเวลาเช็คการใช้งานและค่าบริการให้มันสัมพันธ์กันด้วยนะคะ โดนเฉาะช่วงเดือน กันยา-ตุลา ที่มีการย้ายเครือข่าย เกิดการเก้บค่าบริการซ้ำซ้อน ด้วยความปรารถนาดีคะ ถึงแม้จะเงินไม่มากแต่ก็ไม่อยากสูญเปล่า เอาไปทำบุญให้คนด้อยโอกาสดีกว่านะ ^ ^
Dtac จะโกงค่าบริการรายเดือนไปถึงไหนคะ
จึงได้ร้องเรียนไปกับทาง CC แล้วก็ได้รับการปรัลค่า โทรซึ่งไปจ่ายมาแล้วเป็นของเดือน 9 มั้ง ไม่แน่ใจคะ
แล้วปรากฎมีใบแจ้งว่ามีค้างค่าชำระอีก ด้วยความเฉลียวใจ จึงนั่งเช็คค่าใช้บริการใน e-service มีค่าโทรเดือนนี้ เป็นยอด
1450 บาทคะ
สำหรับเดือน 10/2556 คะ
จะเห็นว่าแพคเก็จของดิฉัน โทรฟรีทุกเครือข่าย 550 นาทีคะ และมีโทรฟรีเพิ่มให้อีก 50 นาที
และสมัครโทรดีแท็คฟรี 300 นาที ราคา 139 บาท ซึ่งเริ่มใช้ 25/10/2556-8/11/2556
ด้วยความที่ การโทรทั้งหมดอยู่ที่ 1043 นาที
จึงมาลองนั่งคิดตามก็เอ๊ะ มันสูงเกินความเป้นจริงนี้หว่า *-* เอาแล้วไง โดนโกงอีกแระ
แล้วจึงโทรหา Call center ซึ่งได้รับคำตอบว่า คิดตามการใช้งานคะ เราเลยถามว่า ที่โทรเบอร์ดีแท็คละคะ ตั้ง 300 นาทีแล้วทำไมยังแพงอยุ่
CC ตอบมาว่า คุณลูกค้าโทรฟรี Dtac ครบกำหนด ตั้งแต่วันที่ 31/10/2556 แล้วนะคะ O.O แต่จากที่เช็คดูใช้ไปเพียง 146 นาที
แล้วเบอร์ที่เป็นดีแทคก็ยังคงโดนค่าบริการ 1.50 บาท/นาที ในขณะที่ไม่ครบ 300 นาทีคะ ตามรูปนะคะ
รบกวนตรวจสอบหน่อยเถอะคะ อย่าคิดว่าจะโกงกันง่ายๆ อีกเลย (ส่วนตัวคิดว่าคงโดนมาเยอะ ใช้ดีแท็คกันทั้งบ้าน)
ปล.ท่านอื่นๆที่ใช้บริการเครือข่ายดีแท็ค สละเวลาเช็คการใช้งานและค่าบริการให้มันสัมพันธ์กันด้วยนะคะ โดนเฉาะช่วงเดือน กันยา-ตุลา ที่มีการย้ายเครือข่าย เกิดการเก้บค่าบริการซ้ำซ้อน ด้วยความปรารถนาดีคะ ถึงแม้จะเงินไม่มากแต่ก็ไม่อยากสูญเปล่า เอาไปทำบุญให้คนด้อยโอกาสดีกว่านะ ^ ^