คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ระบบอาจผิดพลาดก็ได้ หรือไม่ก็ไปจ่ายตามเคาเตอร์แต่เคาเตอร์ไม่ได้นำส่ง
พนักงานก็ขอให้เอาเอกสารให้ดู มีใบเสร็จก็เอาไปแจ้งว่าจ่ายแล้วก็จบ
ใบเสร็จหายก็ลองไปคุยกับเขาดู อาจจะจำได้ว่าไปจ่ายยังไง จ่ายที่ไหนเมื่อไหร่
พนักงานก็ทำตามระบบ เค้าไม่ได้ไล่หลอกครับ แค่ให้กลับไปค้นเอกสารมายืนยัน
กรุณาอย่าดรามาเรื่องอายุเลยครับ เกิดมีคนถามคุณว่า อ้าวแล้วทำไมปล่อยให้คนแก่ ขับรถไปจ่ายเอง
ลูกหลายไปไหน สมัยนี้เขามีระบบตัดบัญชีธนาคารกันแล้ว ตอบเขาไม่ได้อีกทีนี้
พนักงานก็ขอให้เอาเอกสารให้ดู มีใบเสร็จก็เอาไปแจ้งว่าจ่ายแล้วก็จบ
ใบเสร็จหายก็ลองไปคุยกับเขาดู อาจจะจำได้ว่าไปจ่ายยังไง จ่ายที่ไหนเมื่อไหร่
พนักงานก็ทำตามระบบ เค้าไม่ได้ไล่หลอกครับ แค่ให้กลับไปค้นเอกสารมายืนยัน
กรุณาอย่าดรามาเรื่องอายุเลยครับ เกิดมีคนถามคุณว่า อ้าวแล้วทำไมปล่อยให้คนแก่ ขับรถไปจ่ายเอง
ลูกหลายไปไหน สมัยนี้เขามีระบบตัดบัญชีธนาคารกันแล้ว ตอบเขาไม่ได้อีกทีนี้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
จ่ายค่าไฟเดือนนี้ไม่ได้ จนท.บอกว่าเดือนที่แล้วไม่ได้จ่าย ไล่พ่อไปหาใบเสร็จมาก่อน
ไล่คนแก่ ที่ขับรถไปจ่ายค่าไฟด้วยตัวเอง .... น้องสาวรู้เลยโทรไปถามว่า ถ้าเดือนที่แล้วไม่ได้จ่าย ทำไมบิลเดือนนี้ไม่เห็นจะมีแจ้งเลยว่าค้างของเดือนที่แล้ว จดหมายก็ไม่มีแจ้งเตือน ที่สำคัญไฟฟ้าที่บ้านก็ใช้ได้ตามปกติ
ถามกลับไปว่า ถ้าอย่างนั้นทางการไฟฟ้าก็ต้องหาหลักฐานมาให้ดูว่ามีจดหมายแจ้งหรือเปล่า
และคำถามสุดท้ายคือ แล้วถ้าหาใบเสร็จไม่เจอ ต้องทำยังไง .... ต้องยอมจ่ายของเดือนที่แล้วก่อนเหรอ ถึงจะจ่ายเดือนนี้ได้ และถ้าไม่จ่าย ทางการไฟฟ้ามีหลักฐานหรือเปล่าว่ามีจดหมายแจ้ง
ยังรอคำตอบอยู่ เจ้าหน้าที่มันยังหาคำตอบไม่ได้