สวัสดีครับ
สงสัยว่า dtac เวลาจ่ายเงินผ่านหน้าเวบของ dtac เอง โดยชำระผ่านบัตรเครดิต ทำไมถึงไม่มีใบเสร็จรับเงินส่งมาให้ในรอบบิลถัดไปละครับ?
ที่สงสัยกว่านั้น คือเป็นเฉพาะของผมด้วย ของแฟนซึ่งจ่ายช่องทางเดียวกัน จ่ายพร้อมกันด้วยซ้ำ กลับได้รับเป็นซองจดหมาย มีใบเสร็จมาด้วย
ของผมมาเป็นจดหมายแบบรอยปรุ ไม่มีใบเสร็จรับเงิน
เคยทักท้วงไปทาง dtac เองผ่านหลังไมค์กับ feedback ก็ส่งใบเสร็จรับเงินมาให้ 2 รอบ (งงเหมือนกัน ส่งซ้ำๆกันมาทำไม)
ก็คิดว่าน่าจะเป็นความผิดพลาดของระบบเลยผ่านๆไป แต่นี่รอบบิลนี้ก็เป็นเหมือนเดิม
สรุปว่าช่องทางออนไลน์ไม่มีใบเสร็จรับเงินใช่มั้ยครับ จะได้หาช่องทางอื่นแทน (จ่ายช้าอย่าบ่นนะ 5555+)
แทนที่มันจะสะดวก กลับกลายเป็นว่าสะดวกก็จริง แต่หลักฐานไม่ครบ งี้ก็ไม่ไหวนะครับ
ขอคำชี้แจงจาก dtac หน่อยนะครับ
จ่ายค่าใช้บริการผ่านหน้าเวบของดีแทคไม่มีใบเสร็จรับเงินให้หรอครับ?
สงสัยว่า dtac เวลาจ่ายเงินผ่านหน้าเวบของ dtac เอง โดยชำระผ่านบัตรเครดิต ทำไมถึงไม่มีใบเสร็จรับเงินส่งมาให้ในรอบบิลถัดไปละครับ?
ที่สงสัยกว่านั้น คือเป็นเฉพาะของผมด้วย ของแฟนซึ่งจ่ายช่องทางเดียวกัน จ่ายพร้อมกันด้วยซ้ำ กลับได้รับเป็นซองจดหมาย มีใบเสร็จมาด้วย
ของผมมาเป็นจดหมายแบบรอยปรุ ไม่มีใบเสร็จรับเงิน
เคยทักท้วงไปทาง dtac เองผ่านหลังไมค์กับ feedback ก็ส่งใบเสร็จรับเงินมาให้ 2 รอบ (งงเหมือนกัน ส่งซ้ำๆกันมาทำไม)
ก็คิดว่าน่าจะเป็นความผิดพลาดของระบบเลยผ่านๆไป แต่นี่รอบบิลนี้ก็เป็นเหมือนเดิม
สรุปว่าช่องทางออนไลน์ไม่มีใบเสร็จรับเงินใช่มั้ยครับ จะได้หาช่องทางอื่นแทน (จ่ายช้าอย่าบ่นนะ 5555+)
แทนที่มันจะสะดวก กลับกลายเป็นว่าสะดวกก็จริง แต่หลักฐานไม่ครบ งี้ก็ไม่ไหวนะครับ
ขอคำชี้แจงจาก dtac หน่อยนะครับ