Truemove H กับการบริการที่ห่วยแตกของ Shop the mall bangkapi ชั้น 3

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 3/11/13 เดินเข้าไปรอคิวเพื่อชำระค่าโทรศัพท์ จำนวน 350 +Vat 7% ที่ศูนย์บริการทรูช้อป สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ และพร้อมแจ้งยกเลิกการใช้บริการแบบรายเดือน เนื่องจากเป็นเบอร์ที่ใช้กับแทบเลต ไม่ได้โทรออกหรือใช้เน็ตเลยเพราะเน็ตห่วยมาก จึงใช้เน็ตไวไฟของที่พักตลอด แต่ก็ไปชำระค่าบริการตามปกติมาสองเดือน และเริ่มรู้ว่าการใช้งานของตัวเองไม่เหมาะกับแบบรายเดือนเลย (ใช้ไม่คุ้มโปรฯ)  พอชำระเสร็จเลยรอติดต่อเพื่อเปลี่ยนแปลงให้เบอร์ที่ใช้เป็นแบบเติมเงิน เจ้าหน้าทำการถ่ายาำเนาบัตรประชาชนและทำการเปลี่ยรแปลงให้โดยแจ้งว่า เราจะต้องชำีะค่าบริการของเดือนตุลาคมในรอบบิล 10/10/13-09/11/13 ก่อนระบบถึงจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินให้ เราก็โอเคถือว่าใช้ไปอีกเดือนนึงก่อน โดยพนักงานไม่ได้แจ้งเลยว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงแบบ 24 ชม. และคืนวันที่ 4/11/13 ได้รับข้อความ SMS จากระบบของทรูว่าระบบเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินเรียบร้อยแล้ว ไม่สามารถโทรออกได้ ใช้เน็ตได้ต้องเติมเงินก่อน ด้วยความที่ไม่รู้และไม่มีการแจ้งข้อมูลให้ทราบเลยในวันที่ไปขอใช้บริการมีแค่ชักชวนให้ลองเปลี่ยนโปรนู้นนี่ ซึ่งเราก็พยายามถามว่าถ้าต้องชำระอิกเดือนทั้งๆที่มาแจ้งยกเลิกตามกำหนดชำระของรอบบิลที่ได้รับล่าสุด พยายามสอบถามว่ามรวิธีไหนที่จะสามารถมาแจ้งได้ถูกต้องโดยไม่ต้องจ่ายไปอีกเดือนหรือไม่ พนักงานก็แจ้งว่าไม่มี ถ้าหากต้องการแบบนั้นต้องมาแจ้งตั้งแต่วันที่ 9/10/13 เพราะรอบบิลวันนั้น ซึ่งไม่มีการแนะนำใดๆเลยว่าถ้าไม่อยากเสียโอกาส อยากให้ลูกค้าใช้ไปก่อนแล้ววันที่ 9/11/13 ถึงมาดำเนินการแจ้งเปลี่ยนแปลงระบบเป็นแบบเติมเงินจะดีกว่านะคะอะไรประมาณนี้ก็จะดี แต่นี่ไม่แนะนำแล้วยังไม่แจ้งด้วยว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงแบบ 24 ชม. #เสียความรู้สึกที่เราไม่ทราบในรายละเอียดแล้วเดินเข้าไปหาเขาเพื่อต้องการคำแนะนำและข้อมูลแต่ไม่มีการช่วยเหลือใดๆ แล้วยังต้องชำระค่าบริการเกินไปเป็นสัปดาห์แต่ไม่ได้ใช้บริการเลย #ทำแบบนี้คุณโกงผู้บริโภคชัดๆ#  ซึ่งปกติเปิดระบบฯไว้ก็ไม่ได้ใช้เลย เดือนนึงมีโทรออกครั้งเดียวและบางเดือนก็ไม่มีเลย แต่ฉันคิดว่าฉันเป็นคนเลือกเองทีแรกก็เลยไม่ได้โทษใคร ไม่คิดเลยว่าTruemove H จะมีการให้บริการแย่ๆแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่