สืบเนื่องด้วย จขกท เป็นลูกค้ารายเดือนของ TOT3G
แล้วค่าบริการของเดือนที่ผ่านมา เพิ่งถูกส่งมาถึงบ้าน เมื่อวันนี้ (2 พย 2556)
แต่เนื่องจากรายละเอียดในใบแจ้งหนี้ ได้ระบุไว้ว่า วันที่ออกใบแจ้งหนี้เป็นวันที่ 25 ตค 2556
แต่ให้ครบกำหนดชำระ เป็นวันที่ 27 ตค 2556 สรุปแล้ว
ให้เวลาชำระเงินแค่ 2 วัน
ซึ่งเอกเอกสารยังไม่ถูกจัดส่งถึงเลยด้วยซ้ำไป
ทำให้การชำระเงินของเดือนนี้ ไม่สามารถชำระเงินที่ตัวแทนใด ๆ ได้
ต้องเดินทางไปชำระค่าบริการที่ศูนย์บริการลูกค้า(ที่มีจำนวนอันน้อยนิด) เท่านั้น ทำให้เสียเวลาเป็นอย่างมาก
ไม่ทราบว่าเพื่อนสมาชิกเป็นเหมือนกันด้วยหรือปล่าวครับ ?
แล้วผมสามารถทำอะไรได้บ้างกับเคสนี้ครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณครับ
[CC] ข้องใจกับการเรียกเก็บค่าบริการของ TOT3G ครับ
แล้วค่าบริการของเดือนที่ผ่านมา เพิ่งถูกส่งมาถึงบ้าน เมื่อวันนี้ (2 พย 2556)
แต่เนื่องจากรายละเอียดในใบแจ้งหนี้ ได้ระบุไว้ว่า วันที่ออกใบแจ้งหนี้เป็นวันที่ 25 ตค 2556
แต่ให้ครบกำหนดชำระ เป็นวันที่ 27 ตค 2556 สรุปแล้ว ให้เวลาชำระเงินแค่ 2 วัน
ซึ่งเอกเอกสารยังไม่ถูกจัดส่งถึงเลยด้วยซ้ำไป
ทำให้การชำระเงินของเดือนนี้ ไม่สามารถชำระเงินที่ตัวแทนใด ๆ ได้
ต้องเดินทางไปชำระค่าบริการที่ศูนย์บริการลูกค้า(ที่มีจำนวนอันน้อยนิด) เท่านั้น ทำให้เสียเวลาเป็นอย่างมาก
ไม่ทราบว่าเพื่อนสมาชิกเป็นเหมือนกันด้วยหรือปล่าวครับ ?
แล้วผมสามารถทำอะไรได้บ้างกับเคสนี้ครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณครับ